เปิดดวงชะตา "6 ราศี" สุดเฮง มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต เช็คเลยด่วนๆ อาจเป็นคุณ !? (รายละเอียด)

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิง เพิ่มเติมได้ที่ www.gninternews.com

  เปิดดวงชะตา "6 ราศี" สุดเฮง มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต เช็คเลยด่วนๆ อาจเป็นคุณ !? (รายละเอียด)

        เปิดคำทำนาย จาก หมอเค้ก Magic designs ที่ได้เผยดวงชะตา 6 ราศี ว่า พออายุมากขึ้น จะยิ่งดูสวยเปล่งปลั่ง แถมมีแววเป็นเศรษฐีอีกต่างหากทั้งนี้ จะตรงกับราศีไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า!


 

1. ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดในราศีนี้ มีลักษณะเป็นคนที่เข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ไปพร้อมๆกัน ในบางครั้งชีวิตการทำงานของคุณจึงมักสับสนอยู่เสมอ การใช้ชีวิตของผู้ที่เกิดราศีนี้จึงต้องระวังในเรื่องของการวางแผนอนาคต ลดทิฐิ และรู้จักการประนีประนอมมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่ คุณจะต้องเติมความแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว ชาวราศีมังกรเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับกระแสน้ำได้ดี รู้จักกาลเทศะ

 

 

 

2. ราศีมีน

ชาวราศีมีน เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็ง บางทีก็ดูเลือดเย็นเกินไป เป็นคนที่พูดไม่เยอะ แต่มักจะชอบสะสมความคิดเอาไว้เรื่อยๆ เมื่อถึงคราวที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้วก็จะร่ายออกมาเป็นกลอนยาว แต่ทว่าชาวราศีนี้เป็นคนจริงจัง แพ้ไม่เป็น เข้มแข็งมากจนดูเป็นคนเลือดร้อน ปากจัด เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก ฉะนั้น ผู้ที่เกิดราศีมีนจะเหมาะกับงานประเภทที่ต้องเข้าพบปะผู้คน เดินทางโยกย้ายไปในที่ต่างๆ และด้วยความเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีนี่เองที่จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานมักจะคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด

 

 

 

 

3. ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนธาตุน้ำ ดิ้นรนต่อสู้ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตัวเอง เพราะ เป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม คิดเล็กคิดน้อยไม่ชอบให้ใครมาเผด็จการ งานที่เหมาะกับคนเกิดราศีนี้ คือ อาจารย์ , นักวิศวะ , นักคิด , โปรแกรมเมอร์ หรือครีเอทีฟ

 

 

 

 

4. ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดราศีนี้ชีวิตต้องดิ้นรนต่อสู้ตั้งแต่เด็ก สร้างตัวเองด้วยความสามารถ จึงมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความมั่นใจในการตัดสินใจ แต่ในบางครั้งความมั่นใจนั้นอาจจะกลายเป็นการเผด็จการไปได้ เรื่องของการงาน การปกครองก็อาจจะใช้บารมีและอิทธิพลได้ แต่ในเรื่องของความรักนั้นต้องใช้เหตุผล เพราะ บางทีชาวราศีพิจิกจะชอบไรน้เหตุผล เจ้าอารมณ์ แต่ก็โกรธง่าย หายเร็ว คุณเป็นคนที่เชื่ออะไรก็ตาม จะฝังใจรักใครรักจริง เอาจริงเอาจัง เวลาโกรธขึ้นมาละก็ลุยจริงเหมือนกัน คุณจะไม่แคร์สายตาใครทั้งสิ้น เขาเรียกว่าคุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง การเอาอกเอาใจคุณ การสนใจสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้นส?มารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ จิตใจของคุณและพลังวิญญาณของคุณ มีลางสังหรณ์ที่ดี ฉะนั้นคู่ครองของคุณจึงต้องสอดคล้องกันด้วย มีความชอบในสิ่งที่คล้ายกัน ชอบการพักผ่อนท่องเที่ยวเป็นอารมณ์ กิจการของตัวเองคุณทำได้ดี เพราะคุณเป็นคนที่มีความคิดวางแผน แม้ว่าบางครั้งคุณเป็นคนที่ชอบพูดจาอะไรก็ตาม โผงผาง จิตใจของคุณพิสูจน์ได้

5. ราศีพิจิก

เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง คุณเป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเองที่ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบตั่งแต่เล็กๆ มักมองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง ไม่ใช่หนุ่มนักฝันเลยสักนิดเดียว เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย บางครั้งดูเหมือนว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว นักอนุรักษ์นิยมตัวยง ประหยัดไปหมดทุกเรื่องจิตใจของคุณ มีความละเอียดซับซ้อน ภายใต้ความเข้มงวดของชาวราศีกันย์นั้นบางครั้งก็อาจจะทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย รำคาญได้ จนหลายคนมองว่าคุณมีจิตใจคับแคบ

 

 

6. ราศีธนู

ผู้ที่เกิดในราศีนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ คบง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับทุกชั้น เป็นคนช่างพูดช่างคุยเฮฮา บางทีสนุกสนานไปได้ทั้งวัน เป็นนักสันทนาการชอบที่จะเทคแคร์เอาใจและดูแลมาก เป็นสจ๊วตดี เป็นมัคคุเทศน์ดีมาก จริงใจในการที่จะดูแลเอาใจใส่ใครก็ตาม แต่ที่ยากลำบาก เสียสละ บางครั้งมากจนเกินไป ทำให้ครอบครัวพินาศได้ ชาวราศีธนูเป็นคนที่มีความชัดเจนในการกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องรักนะ ถ้าพิสูจน์กับใครแล้วว่า คุณไม่ชนะเขาคุณจะยอมหลีกทางให้ทันที เขาเรียกว่าไม่เสียดายที่จะบายมือให้คนต่อไป เขามาแข่งขันต่อ และคุณยังเบื่อคนที่พูดมาก ช่างวิจารณ์ ขณะเดียวกันก็ถนอมน้ำใจ ให้เวลาเขาในการปรับตัว มีโลกทัศน์ชัดเจนเป็นของตนเองว่า คนทั่วไปไม่มีใครอยากจะเลว คุณจึงให้โอกาสคนอยู่เสมอ ชอบเลี้ยง เพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก : khawjing.com