- 11 ก.ค. 2561
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th
ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของคุณ "Dusaya Sukwarapirom" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์ได้ส่งคำถามเกี่ยวกับการเดินรถของรถไฟฟ้า BTS ซึ่งมีแอดมินไลน์ผู้ดูแลบัญชี BTSSKYTRAIN ได้ตอบข้อสงสัยและคำถาม รวมทั้งได้ชวนคุยถึงเรื่องต่าง ๆ กับผู้โพสต์ซึ่งเป็นผู้โดยสารประจำ โดยมีการระบุข้อความว่า "ไม่รู้เราเหงาหรือแอดมินบีทีเอสเหงา คุยเก่ง!! ประเด็นคือแค่จะทักไปถามเรื่องขอเที่ยวพิเศษเพิ่มงี้ พอขัดข้องก็จะทักไปด่างี้ ดูม๊านดูมันตอบ!!! 5555555555555555555555555555 #BTSSKYTRAIN"
รูปที่ 1
รูปที่ 2
รูปที่ 3
รูปที่ 4
รูปที่ 5
รูปที่ 6
รูปที่ 7
รูปที่ 8
รูปที่ 9
รูปที่ 10
รูปที่ 11
อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วกว่า 5,400 ครั้ง และมีผู้เข้าถูกใจกว่า 7,500 ครั้ง นอกจากนั้นมีผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแซวและทึ่งกับความน่ารักเป็นกันเองของแอดมินไลน์บัญชี BTSSKYTRAIN
ข้อมูลจาก : คุณ "Dusaya Sukwarapirom" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก