งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ครึ่งปีแรกได้ผ่านพ้นไปแล้ว เชื่อว่ามีหลายคนที่ก่อนหน้านี้ต้องประสบกับปัญหาการงาน การเงิน หรือสุขภาพ แต่ไม่ต้องห่วง หลังจากนี้เป็นคราวของ 4 นักษัตรต่อไปนี้ที่ดวงจะพุ่งขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ โดยหมอเค้ก magic desings ได้เผยคำทำนายว่านักษัตรที่มีเกณฑ์ดวงรุ่งพุ่งแรงได้แก่ ปีชวด ปีมะโรง ปีมะแม และปีมะเมีย นั้นเอง

 

งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

 

นอกจากนี้หมอเค้ก magic desings ยังแนะอีกว่า "ปีนักษัตรที่งานรุ่ง!!! เงินพุ่งแรง!!! ความรักมีเกณฑ์ได้แต่งหรือพบคู่บุญ นับจากเดือน กรกฎาคม 2561 ไปจนถึงปลายปีชวด มะโรง มะแม มะเมีย แต่! ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งดีๆจะบังเกิดก็อยู่กับการกระทำ ไม่ใช่ชั่วแล้วจะได้ดี หมั่นทำดี ทำทาน ทำบุญ เพื่อเสริมบารมียิ่งๆขึ้นไป เพราะปีชาติเทวดา มักจะถูกเบียดเบียนจากคนอื่น หรือถูกหักหลังบ่อย" 

ภาพรวมของ 4 นักษัตร

 

งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

 

ปีชวด :สุนัขจอมเฮี้ยบผู้ควบคุมดวงชะตาปี 2018 จะคอยระแวดระวังผู้ที่เกิดปีหนู เพราะไม่ปลื้มพฤติกรรมหลงตัวเองและการทำอะไรแบบหลบซ่อนและใช้เล่ห์กลเข้าช่วย ดังนั้น เพื่อไม่ให้เจ้าแม่สี่ขาเกิดพิโรธขึ้นมา ชาวหนูจะต้องทบทวนตัวเองใหม่ ละเลิกทุกพฤติกรรมไม่ค่อยสวย อย่างเช่นการผลักภาระให้คนอื่น ในปีสุนัขเหลืองนี้ ชาวหนูจะต้องเป็นผู้ลิขิตชะตาชีวิตของตัวเองอย่างองอาจ ไม่รอคอยความช่วยเหลือจากใครๆ

 

แน่นอนว่ามันไม่ง่ายที่จะละทิ้งนิสัยเดิม แต่สุนัขจะให้โอกาสคุณก้าวผ่านขั้นตอนการปรับตัวนี้ไปได้อย่างดี ตั้งแต่เริ่มต้นปี (16 กุมภาพันธ์) ไปจนถึงกลางเดือนเมษายน คุณจะต้องใช้ช่วงเวลานี้ตั้งอกตั้งใจปรับปรุงตัวเสียใหม่โดยไม่พยายามจะใช้เล่ห์กลใดๆ อีก

 

ยิ่งวางแผนชีวิตใหม่ได้เร็วขึ้นเท่าไร ความสำเร็จก็จะยิ่งมาอยู่ตรงหน้าเร็วขึ้น โปรเจกต์ชีวิตของคุณในปีนี้ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องงานเรื่องเงิน แต่รวมถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวด้วย ในขณะที่คุณกำลังสร้างกฎเกณฑ์ให้ชีวิตใหม่ของตัวเอง อย่าใช้เพื่อนสนิทของคุณเป็นหุ่นเชิดหรือเครื่องมือให้คุณไขว่คว้าเป้าหมายอันสูงส่ง คุณควรเรียนรู้ที่จะแยกแยะระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัว เพื่อนคือคนรอบข้างที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจ ไม่ใช่ขี้ข้าที่จะออกคำสั่งอย่างแล้งน้ำใจได้ เช่นเดียวกับเรื่องความรัก คุณจะต้องเรียนรู้ว่าความรักและการแต่งงานไม่อาจเกิดขึ้นได้กับคนที่สื่อสารกับคุณแบบท่านลอร์ดกับไพร่ หรือแบบเจ้านายกับลูกน้อง ความเท่าเทียมเสมอภาคเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณราบรื่น

 

ถามตัวเองว่า ครั้งสุดท้ายที่คุณให้ความสนใจคู่ครองของคุณนั้นคือเมื่อไหร่? อันที่จริงแล้ว มันไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยที่จะกลับจากที่ทำงานมาบ้านแล้วทิ้งทุกสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตคู่ของคุณไว้หน้าประตู ปีนี้คุณจะได้เรียนรู้ ได้รู้จักครอบครัวของคุณจากรอยแผลต่างๆ ที่มี เพราะฉะนั้นก็ต้องพยายามกันหน่อย

 

สำหรับชาวหนูที่ยังโสดก็ไม่จำเป็นต้องสงบเสงี่ยมหรือเลิกเปิ๊ดสะก๊าด สิ่งสำคัญคือ เมื่อไรก็ตามที่คุณพยายามเรียกร้องความสนใจจากเพศตรงข้าม อย่าใช้เล่ห์เพทุบายที่สุนัขไม่ปลื้ม อย่างแรกคือไม่แตะต้องของของคนอื่น (ซึ่งรวมถึงหลีกเลี่ยงการพุ่งเข้าใส่คนที่แต่งงานแล้วหรือมีแฟนเป็นตัวเป็นตน) และอย่างที่สอง เอาชนะใจของคนที่คุณแอบปลื้มอย่างตรงไปตรงมา อย่าใช้เล่ห์เพทุบายหรือมารยาใดๆ ก็ตามที่คุณเคยโปรดปราน

 

โดยรวมแล้ว ปี 2018 จะนำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในหลายๆ ด้านมาให้คุณ ถ้าคุณอยากเปลี่ยนอาชีพ อยากปรับปรุงธุรกิจขนานใหญ่ หรืออยากทำการทดลองอะไรสักอย่าง ทำเลย ทุกอย่างจะเป็นใจให้ จะไม่มีอุบัติเหตุไม่คาดฝันหรือสิ่งไม่พึงปรารถนาเข้ามาในชีวิตคุณตลอดปีนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้รับในแต่ละวันจะมาจากความเพียรพยายามของคุณ

 

เดินหน้าช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป รับความสำเร็จทีละขั้น แล้วคุณจะไปได้ไกลกว่าที่ตัวเองวางแผนไว้ ในช่วงครึ่งปีหลังคุณจะมีโอกาสดีในการเพิ่มรายได้ ซึ่งไม่ใช่ได้มาด้วยความบังเอิญ จะได้รับเงินเดือนสูงขึ้น ซึ่งอาจมาจากหน้าที่การงานที่โอ่อ่าอลังการ หรือผลกำไรที่ได้มาจากการพัฒนาทักษะทางธุรกิจ นั่นล่ะ ทุกสิ่งที่คุณจะได้รับในปี 2018 ช่างมหัศจรรย์ คุณจะต้องบริหารจัดการมันให้ดี ใคร่ครวญให้มากขึ้นเมื่อเป็นเรื่องเงินทอง แล้วจะต้องขอบใจตัวเองมากกว่าหนึ่งครั้งแน่ที่มองการณ์ไกลได้อย่างนี้

 

งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

 

ปีมะโรง :สุนัขผู้ปราดเปรื่องและมีเหตุผลซึ่งเป็นผู้ดูแลโชคชะตาในปี 2018 นี้ ชอบคนซื่อสัตย์และเด็ดเดี่ยว ซึ่งเป็นคุณลักษณะของชาวมังกร สุนัขจะให้ความช่วยเหลือมังกรเป็นอย่างดี แต่เรื่องเดียวที่เจ้าแม่ช่วยไม่ได้คือการสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยความติดดินและอยู่กับความเป็นจริงทำให้สุนัขไม่เก่งกาจเรื่องการคิดสร้างสรรค์นัก ซึ่งหมายความว่าแม้แต่ชาวมังกรที่ชอบจินตนาการ ก็ยังต้องใช้ชีวิตตลอดปีนี้อย่างปราศจากการฟุ้งฝันในเรื่องใหญ่ๆ ชาวมังกรจะเอาชนะทัศนคติแบบติดดินนี้ได้หากได้ทำประโยชน์จากแนวคิดริเริ่มของคนอื่น ดังนั้น เพื่อให้ประสบความสำเร็จในปีสุนัขเหลือง ชาวมังกรควรเปิดตาเปิดใจมองโลกรอบตัว และหาคนที่มีความคิดความชอบเหมือนๆ กัน

โดยธรรมชาติแล้ว ชาวมังกรเป็นคนรักอิสระและพออกพอใจในตัวเอง ดังนั้นจึงแฮปปี้กับการลุยเดี่ยวเพื่อสร้างความสำเร็จด้วยตัวเองมากกว่าจะมองหาพันธมิตร แต่ในปีนี้คุณจะต้องฉีกตำรา เพราะแม้สุนัขจะเอื้อเฟื้อกับคุณ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้ทีมเวิร์ค คุณต้องสร้างทีมขึ้นมา ไม่ใช่แค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย มีเพื่อนไว้ พูดคุยอย่างเปิดอกกับทุกคนที่คุณสนใจ และสุดท้าย เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจจากทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้จากเพื่อนใหม่ๆ ด้วย

เพื่อนใหม่จะทำให้ชีวิตของชาวมังกรสดใสขึ้นและมั่งคั่งขึ้น ทั้งยังผลักดันให้คุณสลัดอีโก้ทิ้ง โดยนิสัยของชาวมังกรเป็นคนอ่อนโยน ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามได้ง่าย ในปีนี้คุณจะเลิกวิ่งหนีใครต่อใคร ถ้ายังโสดล่ะก็ ปีนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ที่คุณจะไม่ลังเลที่จะเปิดเผยตัวตนใหม่ของตัวเองอีกต่อไป

สำหรับชาวมังกรที่แต่งงานแล้ว ปีนี้คุณจะไม่ทำตัวเป็นซอมบี้ ไม่เคร่งเครียดกับคู่ครองอย่างที่เคยเป็น ซึ่งจะทำให้เขาหรือเธอมีความสุขมาก ในบ้านก็เช่นกัน คุณจะเลิกบ่นไม่จบไม่สิ้น เลิกกังวลเรื่องการจ่ายบิลและอื่นๆ คุณจะเรียนรู้ที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ด้วยรอยยิ้มและยอมรับความผิดพลาดที่มันไม่ได้พรากเอาสิ่งสำคัญที่สุดไปจากคุณ ปีนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือความใกล้ชิดและเข้าอกเข้าใจกันระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก

ในท้ายที่สุด ชาวมังกรควรจะใช้เวลาปีนี้ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหมาะสมที่สุดถ้าคุณจะสลัดนิสัยเกาะติดบ้านออกไปและเข้าสังคมให้มากขึ้น คุณจะมีเพื่อนมากกว่าเดิม ในปีนี้ชาวมังกรควรเปิดใจทำความรู้จักคู่ค้าทางธุรกิจให้มากขึ้น เรื่องสำคัญอีกเรื่องคือ ในการเริ่มต้นคบหาใคร คุณควรใช้หลักประชาธิปไตยและความเท่าเทียม อย่าคิดว่าตัวเองถูกเสมอไป เพราะแม้คนที่มีใจเดียวกันกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องทำตามที่คุณต้องการไปเสียทุกเรื่อง

โดยรวมแล้ว ในปีสุนัขเหลืองนี้ ชาวมังกรจะมีหน้าที่การงานก้าวหน้า คุณจะทำงานชิ้นแล้วชิ้นเล่าโดยไม่เหน็ดเหนื่อย จะมีคนจำนวนหนึ่งอิจฉาตาร้อนและคอยขัดขาคุณ แต่ชาวมังกรนั้นทั้งปราดเปรื่องและมีเหตุผล คุณจะเอาตัวรอดจากคนที่ไม่ยินดีกับความสำเร็จของคุณได้

มีอีกหนึ่งเรื่องที่คุณควรระมัดระวัง นั่นคือเรื่องการเงิน ในครึ่งปีหลัง บรรดาเสื้อผ้าราคาแพงและภัตตาคารหรูหราจะเริ่มเข้าตา อย่าลืมว่าการใช้เงินไปกับของฟุ่มเฟือยจะให้ความสุขกับคุณได้เพียงไม่กี่นาที แต่เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ขึ้นมาจะหาไม่ได้ ดังนั้นชาวมังกรจึงควรจดบันทึกรายการค่าใช้จ่ายและตัดสิ่งที่ไม่ควรจ่ายออกไป สิ่งนี้จะทำให้คุณจบปีด้วยจำนวนเงินที่น่าพอใจ ไม่พลาดพลั้งไปกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ต้องการจริงๆ
 

 

งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

 

ปีมะแม:ในปีนี้ชาวแพะจะไม่พบเจอเรื่องตื่นเต้นร้อนรนมากนัก ลืมเรื่องธุรกิจหรือกิจกรรมที่ต้องอาศัยความเอาจริงเอาจังแบบสุดๆ ไปได้เลย เจ้าแม่สุนัขผู้บงการชะตาชีวิตปี 2018 นั้นแสนจะเข้มงวด และไม่ปลื้มใครก็ตามที่ใช้ชีวิตแบบฉาบฉวย แต่ทั้งนี้ไม่ใช่การลงโทษ เรียกว่ากำราบชาวแพะผู้เหลาะแหละโลเลจะดีกว่า คุณจะเผชิญกับบางเรื่องที่ต้องใช้การคิดใคร่ครวญ เจอคำถามยากๆ ที่เกี่ยวพันกับหน้าที่การงาน การเงิน และชีวิตส่วนตัว ชาวแพะที่หาทิศทางของตัวเองเจอได้รวดเร็วก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มเหนี่ยวจากเจ้าแม่ สุนัขเหลืองจะทำทุกวิถีทางไม่ให้คุณต้องชะงักหรือเจออุปสรรค แต่ก็ยังพูดไม่ได้เต็มปากหรอกว่าชาวแพะเป็นผู้โชคดี นั่นหมายความว่าความช่วยเหลือที่ผู้ควบคุมดวงชะตาจะมอบให้คุณในปีนี้ก็ไม่ได้มากมายเกินไป

 

ชาวแพะมีนิสัยชอบเลื่อนการตัดสินใจสำคัญๆ ออกไปก่อน ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นมาตลอด แต่ปีนี้จะเปลี่ยนไป เข้าสิบวันแรกของปีสุนัข คุณจะต้องตัดสินใจเรื่องทิศทางของอนาคต จะต้องถามตัวเองว่าพร้อมจะทุ่มเทมุมานะเพื่ออนาคตที่สดใสได้มากแค่ไหน เป็นคำถามโคตรยากที่สถานการณ์บีบบังคับให้คุณตอบ ซึ่งชาวแพะจะมึนงง ไม่รู้จะจัดการอย่างไรกับชีวิตที่เคยสงบและผาสุกซึ่งจู่ๆ ก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เราขอแนะนำคุณว่า ที่สำคัญที่สุดคืออย่าตื่นตูม และอย่าพยายามฝากชะตาชีวิตตัวเองไว้ในกำมือคนอื่น ควรแก้ปัญหาด้วยตัวเองและใส่ใจให้มากกับทุกสิ่งที่คุณรัก

 

ชาวแพะที่มีชีวิตคู่ราบรื่นอยู่แล้ว ปีนี้เจ้าแม่จะให้โบนัส คุณจะไม่เจอความยุ่งยากกวนใจในเรื่องใหญ่ๆ ข่าวลือหรือเรื่องงี่เง่าที่เคยเข้ามาจะหายไปหมด สุนัขจะให้โอกาสคุณได้ตั้งหลักก่อนจะต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ คุณจะได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนงานซึ่งเย้ายวนใจมากต่อโอกาสทางธุรกิจในอนาคต แต่เรื่องนี้อาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งย่อมๆ ในครอบครัว เพราะคนรักของคุณจะไม่เข้าใจที่งานฉกฉวยเอาเวลาของครอบครัวไปหมด ขอบอกว่าความเห็นของคนรักหรือคู่ครองของคุณนั้นสำคัญมาก แต่เป้าหมายในหน้าที่การงานของคุณก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้น ไม่ว่าการตัดสินใจของคุณจะออกมาอย่างไร อย่าให้มันมาบั่นทอนความใกล้ชิดที่คุณเคยมีให้กับครอบครัว

 

ชีวิตของคนมีคู่ว่าเวียนหัวแล้ว ชีวิตชาวแพะที่ยังโสดนั้นยุ่งยากกว่า ชีวิตโสดของชาวแพะมักหวือหวาและมีสีสัน คุณเป็นนักรักที่ได้รับคำชื่นชมจากเพศตรงข้ามอยู่ตลอด ปีนี้ก็จะยังคงเป็นแบบนั้น แต่ลดดีกรีลงเล็กน้อย คนที่เข้ามาในชีวิตคุณจะขอร้องให้คุณหยุดทำตัวป๊อบปูล่าร์เปิ๊ดสะก๊าด เพราะเขาหรือเธอไม่ต้องการแชร์ความสนใจของคุณร่วมกับใคร ปัญหาคือคุณพร้อมจะหยุดหรือเปล่า ในช่วงแรกคุณจะคิดว่าตัวเองแค่เห่อ ปลาบปลื้มชั่วครั้งชั่วคราวกับคนใหม่ที่เข้ามา แต่สองสามสัปดาห์ผ่านไปก็จะต้องยอมรับกับตัวเองว่าคนที่คุณคิดว่าเข้ามาแก้เหงานั้นได้จับจองหัวใจของคุณเสียแล้ว ทีนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าพร้อมจะทำตัวอยู่ในขอบเขตเพื่อมีชีวิตครอบครัวหรือไม่ หรือจะหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่รู้สึกดีต่อกัน

 

ชาวแพะที่ใคร่ครวญทุกคำถามอย่างละเอียดลออและเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงจะได้รับสิ่งดีๆ มากมาย เมื่อการปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานผ่านไป คุณจะรู้ว่าตัวเองตัดสินใจถูก ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจะสนับสนุนความคิดนี้เป็นอย่างดี ปกติชาวแพะมักใช้จ่ายเกินตัว แต่ปีนี้คุณจะไม่ทำเช่นนั้น รายได้ที่เพิ่มขึ้นจะทำให้คุณปลอดจากหนี้สินและบริหารจัดการเงินได้ดีขึ้น อีกทั้งคุณจะผัดผ่อน เลื่อนการใช้จ่ายกับข้าวของราคาแพงออกไปจนกว่าจะรู้สึกว่าตัวเองมีเงินมากพอ นั่นเรียกว่าดูดีทีเดียวล่ะ
 

งานรุ่ง เงินพุ่งแรง! หมอเค้ก magic desings ชี้ชะตา 4 นักษัตร ดวงรุ่งทั้งการงาน การเงิน ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง 2561

 

ปีมะเมีย :ความมีมารยาทและปราดเปรื่องเป็นสิ่งที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในชาวม้า ซึ่งสุนัขเหลืองผู้ควบคุมดวงชะตาปี 2018 ชื่นชอบคุณลักษณะนี้มากที่สุด เรียกได้ว่าชาวม้าเป็นผู้โชคดี เพราะเจ้าแม่สุนัขนั้นแสนเข้มงวด แต่ถ้าชอบใครแล้ว จะเปลี่ยนจากความเข้มงวดมาเป็นการประคบประหงมทุกฝีก้าว ชาวม้าจะได้รับการปกป้องตลอดทั้งปี สิบสองเดือนจะผ่านไปโดยที่คุณได้รับทุกสิ่งที่คนอื่นไขว่คว้ากันมาเป็นปีๆ แต่ถึงแม้จะมีเจ้าแม่ปกป้อง คุณก็ไม่ควรลืมว่าทุกสิ่งขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง เช่นก่อนจะประสบความสำเร็จได้ก็ต้องทำงานหนักแบบมอบกายถวายชีวิตกันเสียก่อน

 

ชาวม้าไม่เคยกลัวการแลกหยาดเหงื่อและการลุยเดี่ยว แต่สิ่งหนึ่งที่วางใจได้ตลอดปีสุนัขก็คือ ไม่มีสิ่งใดหรือใครหน้าไหนจะขวางทางคุณได้ สุนัขจะช่วยกำจัดอุปสรรคเหล่านั้น ให้ชาวม้าบรรลุเป้าหมายไปทีละขั้นๆ อย่างราบรื่น แต่คุณจะต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจเรื่องใดๆ สำหรับชาวม้า หน้าที่การงานที่ปังกับความเป็นอยู่หรูหราไม่สำคัญเท่าเรื่องคน นั่นหมายความว่า ถ้าคุณปฏิเสธที่จะแลกการใช้เวลากับครอบครัวกับความสำเร็จในหน้าที่การงาน ก็ไม่มีใครตำหนิคุณได้

 

ชาวม้าจะไม่พบเจอปัญหาทั้งเล็กและใหญ่ สุนัขจะช่วยปกป้องความสงบสุขของคุณจากการทะเลาะเบาะแว้งกับญาติห่างๆ จากการที่คุณได้รับมรดกอย่างไม่คาดฝัน ในท้ายที่สุด คุณก็จะสามารถคลี่คลายปัญหาไปในทางที่ตัวเองพอใจ มรดกก้อนนี้จะช่วยให้คุณลืมปัญหาเรื่องการเงินไปได้ แต่ความมานะอุตสาหะของคุณก็มีส่วนอย่างมาก ความปรารถนาในส่วนลึกของคุณอาจทำให้คุณอยากทิ้งบ้านช่องไปสักพักเพื่อการเดินทางทำธุรกิจระยะยาว แต่ทั้งนี้ควรตัดสินใจหลังจากที่ปรึกษากับครอบครัวแล้วเท่านั้น

 

คำตอบคือ จะออกเดินทางเพื่อเจรจาธุรกิจหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคู่ครองของคุณ และคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการตัดสินใจ อย่ากลัวการแยกจาก เพราะคุณกับคนที่คุณรักต่างเข้าใจกันดี แม้มันออกจะยากสำหรับคุณที่จะต้องใช้เวลายามเย็นอย่างเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย นึกถึงว่าคนรักที่อยู่ไกลออกไปเป็นพันไมล์ก็กำลังคิดถึงและรอคอยคุณเหมือนกัน แต่อินเตอร์เน็ตจะเอาชนะระยะทางที่แสนห่างไกลได้ อีกทั้งการเดินทางของคุณก็ไม่ได้ยาวนานชั่วชีวิต เมื่อคุณกลับมาอยู่ในอ้อมกอดของคนที่คุณรักอีกครั้ง ความผูกพันของคุณทั้งคู่จะยิ่งแนบแน่นกว่าเดิม

 

ชาวม้าที่ยังโสดก็จะได้รับสิ่งดีๆ เช่นกัน ซึ่งต้องขอบคุณเจ้าแม่ ชาวม้าส่วนมากไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ แต่สุนัขจะทำทุกสิ่งเพื่อให้คุณเชื่อ เมื่อคนที่เหมาะสมปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของคุณด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง ไม่ว่าคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตาม คุณจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นวีรบุรุษหรือเจ้าหญิงในเทพนิยาย ถ้าคุณต้องการ คุณจะได้รับสิ่งสวยงามนี้อย่างสมบูรณ์ เมื่อใดก็ตามที่คุณเลิกปิดตัวเอง บอกได้เลยว่าปลายปีมีสิทธิ์ได้ลั่นระฆังวิวาห์ พลิกหน้าใหม่ให้ชีวิตกันเลยทีเดียว

 

ปีนี้ หลายสิ่งขึ้นอยู่กับความปรารถนาของคุณ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน การยอมละทิ้งครอบครัวชั่วคราวจะทำให้คุณประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ซึ่งใครจะอิจฉาก็ปล่อยให้เขาพูดไป แต่สำหรับชาวม้าที่ไม่พร้อมจะละทิ้งครอบครัว ก็ไม่ใช่เรื่องผิด ความก้าวหน้าของคุณอาจไม่หวือหวานัก แต่ก็จะผ่านปีนี้ไปได้ด้วยดี หากคุณเป็นลูกจ้าง ก็จะได้ตำแหน่งใหม่ มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น หากเป็นนายตัวเอง ก็จะได้ร่วมงานกับองค์กรใหญ่ ซึ่งจะเปิดช่องทางที่หลากหลายให้คุณ ชาวม้าจะคาดหวังความสำเร็จจากการร่วมงานนี้ได้ในปี 2019

 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ horoscope.sanook , gangbeauty