ติดตามรายละเอียด FB:DEEPS NEWS

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ บก.ปอท. นายติมาพรณ์  ใจมา  อายุ 24 ปี ที่อยู่ 78 ม.1 ต.หนองปลาไหล อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร อาชีพพ่อค้าขายคอหมูย่างหน้าตลาด กม.8 รามอินทรา อุ้มลูกวัย 2 เดือนมาพร้อม น.ส.สุฑามาศ สงวนทองคำ อายุ 18 ปี ภรรยา เข้าพบ ร.ต.ท.เปตอง ด่านปรีดา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งว่า ก่อนจะมา ปอท.ได้ไปพบและแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สว.(สอบสวน) สภ.ลำลูกกา ภ.จว.ปทุมธานี  เมื่อ 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค.แจ้งความลงประจำวันไว้แล้ว 

นายติมาพรณ์เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ค.เวลาประมาณ 07.30 น. ขณะตนไปทำธุระติดต่อนัดรับของที่มีคนประกาศขายทางออนไลน์ เว็บ ขายดี ดอทคอม เป็นเพาเวอร์เครื่องเสียง  โดยนัดหมายกันกับคนขายที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.คลอง 8 ลำลูกกา ปทุมธานี ระหว่างรอคนขายเอาของมาส่ง ปรากฎว่ามีหญิงสูงวัยมาด่าว่าชี้หน้าหาว่าตนไปแอบดูเขาเข้าห้องน้ำจากห้องข้างๆ ก้มๆ เงยๆ มาดู ยังได้เอาน้ำสาดไปด้วย อ้างว่าจำหัวได้แบบนี้เลย

 

หนุ่มสุดโมโห! หญิงคู่กรณีโพสต์คลิปกล่าวหาแอบดูแม่วัย 60 เข้าห้องน้ำ แถมทีวีดังเอาไปออนแอร์ (คลิป)

 

หนุ่มสุดโมโห! หญิงคู่กรณีโพสต์คลิปกล่าวหาแอบดูแม่วัย 60 เข้าห้องน้ำ แถมทีวีดังเอาไปออนแอร์ (คลิป)

ตนก็อธิบายให้ฟังว่าไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่โดนกล่าวหา แต่คู่กรณีกลับไม่ฟังร้องบอกให้ลูกชายที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำชาย ที่มาด้วยให้เอามือถืออัดคลิปถ่ายไว้

ตนเห็นว่าไม่มีประโยชน์อะไรจะไปโต้เถียงด้วยจึงเดินเลี่ยงออกไปพร้อมกับโทร.บอกคนขายที่จะมาส่งของว่า ขอเปลี่ยนที่รับของดีกว่า เพราะที่นี้ขนาดตนอยู่เฉยๆ ยังโดนแบล็คเมล์กล่าวหาเฉยเลย  อยู่ดีๆ ก็มาหาว่าตนแอบดูคนอื่นในห้องน้ำ  จากนั้นได้โทร.ไปหาคนขาย สอบถามที่อยู่ ซึ่งห่างจากปั๊มประมาณ 1 กม. จึงขี่ จยย.ไปรับของ จากเงินตามราคาที่ตกลง1,000 บาท แล้วกลับบ้านทันที

นายติมาพรณ์ กล่าวต่อว่า เวลาต่อมาประมาณ 3 ทุ่ม มีเพื่อนของสุฑามาศ ภรรยาตน ทักมาในเฟซบุ๊คและแชร์คลิปจากบัญชีชื่อ Wana Chokeattana ถามว่าคนในคลิปใช่สามีหรือเปล่า
ภรรยาตนได้เปิดคลิปดังกล่าวที่มีการโพสต์ไว้จำนวน 3 คลิป คลิปแรกจะเห็นหน้าตนอย่างชัดเจน  ตนจึงเล่าเหตุการณ์ให้ภรรยาฟัง
ตอนแรกก็รู้สึกตกใจที่โดนถ่ายคลิปเอาไปประจานแบบนั้น  แต่ไม่อยากเอาเรื่อง จึงไม่แจ้งความทันที  ส่วนภรรยาได้อินบล็อคไปสอบถามยังเฟซบุ๊คดังกล่าวว่ามีพยานหลักฐานอะไรถึงเอาคลิปมาลงประจานแบบนั้น

เจ้าของบัญชีเฟซบุ๊คWana Chokeattanaดังกล่าวได้แชตตอบกลับมาว่า ไม่ว่างจะถ่ายรูปประจำวันที่ไปแจ้งความให้ดู เมื่อถามต่อก็บล๊อคแชตไม่คุยอีกเลย

 

หนุ่มสุดโมโห! หญิงคู่กรณีโพสต์คลิปกล่าวหาแอบดูแม่วัย 60 เข้าห้องน้ำ แถมทีวีดังเอาไปออนแอร์ (คลิป)

นายติมาพรณ์ เล่าต่อ ตนไม่อยากเอาความอะไร ปกติไม่ชอบเล่นเฟซบุ๊คมีแต่แฟนเล่น จึงบอกแฟนว่าอยู่เฉยๆ เดี๋ยวก็เงียบไปเอง  แต่พอมาวันที่ 17 ก.ค.เวลา 05.30 น. ปรากฎว่าอัมรินทร์ทีวีเอาคลิปดังกล่าวมาออกรายการเตือนภัย โดยไม่มีการบังหน้าผู้ชายในคลิปซึ่งเป็นตนเลย คราวนี้เวลาตนไปไหน ไม่ส่จะขายคอหมู่ย่าน ไปตลาด เจอคนรู้จักก็จะมองหน้าตนแปลกๆ ไป  ตนได้โทร.ไปที่อัมรินทร์ทีวีต่อว่าว่าทำไมไม่สอบถามคนที่ถูกกล่าวหาเสียก่อนนำไปออกอากาศแบบนี้โดนไม่ตรวจสอบอะไรสร้างความเสียหายให้ตนมาก ทางอัมรินทร์ทีวีแจ้งกลับมาว่ายินดีให้ตนไปออกอากาศชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด

ตนเห็นว่ามีคนเข้าใจผิดเพราะเฟซบุ๊คWana Chokeattana ที่เชื่อว่าน่สจะเป็นของลูกชายหญิงดังกล่าว และมีสื่อมวลชนเอาไปแชร์กระจายไปนับพันๆ แชร์ สร้างความเสียหายให้ตนมาก จึงปรึกษาภรรยาว่าอยู่เฉยต่อไปไม่ได้แล้ว  จึงพากันไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา สภ.ปทุมธานี  ซึ่งพนักงานสอบสวนรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับบอกว่าไม่มีคู่กรณีมาแจ้งความว่าถูกแอบดูในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ปตท.คลอง 8 ที่เกิดเหตุตามที่เพซบุ๊คWana Chokeattana อ้างว่าแจ้งความแล้วแต่อย่างใด

ร.ต.ท.เปตอง กล่าวคดีนี้เป็นคดีอาญาหมิ่นประมาท ทาง ปอท.ได้ลงประจำวันแล้วจะช่วยตรวจสอบในเรื่องการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ให้ สภ.ลำลูกกา เรียกคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินการตามประสงค์ของผู้เสียหายต่อไป

หลังพบพนักงานสอบสวนแล้ว นายติมาพรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จะได้กลับไปให้ พงส.สภ.ลำลูกกา ปทุมธานี เรียกคู่กรณีมาพบ ตนอยากจะให้เรื่องมันจบๆ ไป และต้องการให้คู่กรณีขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าเขายินยอมลบคลิปดังกล่าวออกไป ตนไม่ต้องการไปขึ้นศาล ไม่อยากให้เขาเสียหาย ถ้าเขาจบ ตนก็จบ แต่ขอให้ขอโทษต่อหน้าสื่อฯ ก่อน ส่วนสื่อฯ ที่เอาคลิปนี้ไปออกข่าวก็ขอให้แก้ไขออกข่าวจากที่ผิดๆ ก็แก้ไขให้ถูกต้อง นำเสนอข้อเท็จจริงด้วยตนก็ยินดีไม่เอาความเช่นกัน

 

หนุ่มสุดโมโห! หญิงคู่กรณีโพสต์คลิปกล่าวหาแอบดูแม่วัย 60 เข้าห้องน้ำ แถมทีวีดังเอาไปออนแอร์ (คลิป)

 

หนุ่มสุดโมโห! หญิงคู่กรณีโพสต์คลิปกล่าวหาแอบดูแม่วัย 60 เข้าห้องน้ำ แถมทีวีดังเอาไปออนแอร์ (คลิป)