วอนโซเชียลหยุดด่า ! "มิ้งค์ ศวภัทร" โป๊ะเเตก ! รับเเท้ง อ้างดื่มแอลกอฮอร์บ่อย (รายละเอียด)

วอนโซเชียลหยุดด่า ! "มิ้งค์ ศวภัทร" โป๊ะเเตก ! รับเเท้ง อ้างดื่มแอลกอฮอร์บ่อย

 

 

 

มิ้งค์ ศวภัทร

 

 

 


กลายเป็นที่ฮือฮา โซเชียลกลับมาร้อนระอุ เมื่อ "มิงค์ ศวภัทร" อดีตเเฟนสาวนอกวงการ
ของนักเเสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง "กัปตัน ชลธร" ได้ออกมายอมรับว่าเเท้งเเล้ว อีกทั้งยังมีประเด็นเรื่องขอยืมปัสสาวะ ผลตรวจเลือด เเละผลซาวน์ของคนรู้จักมาจริง เเละได้บอกถึงสาเหตุของการเเท้งว่า ก่อนจะรู้ว่าท้องดื่มแอลกอฮอร์บ่อย  พร้อมขอโทษยอมรับผิดทั้งหมด 

 

ซึ่งมิ้งค์ ศวภัทร ตั้งเเต่ตั้งโต๊ะเเถลงข่าวว่าท้องกัปหนุ่มกัปตันไป ก็จนกลายเป็นสงครามโซเชียล
กะหน่ำตั้งคำถามถึงสาวมิ้งค์ว่าท้องจริงหรือเปล่า  เเละล่าสุดสาวมิ้งค์ ศวภัทร ก็โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัว ได้ระบุข้อความว่า ..

 

 

 

 

 

 

"ทั้งหมดที่ชี้แจ้งไปคือสิ่งที่มิ้งสามารถพูดได้ที่นี้และหลังจากนี้จะไม่มีการพูดเรื่องนี้อีกค่ะ ซึ่งจะเชื่อหรือไม่นั้นแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ ไม่ขอให้ใครมาเชื่อ มิ้งไม่สามารถบังคับใครให้มาเชื่อมิ้งได้และเข้าใจทุกๆคนค่ะ อาจมีบางเรื่องที่พูดไม่ชัดเจนลงดีเทลมากไม่ได้เพราะจำไม่ได้ทั้งหมดหรือลืมพูดถึงไป และบางทีที่มิ้งสัมภาษณ์ไปข่าวก็ไม่ได้ลงตามคำพูดที่มิ้งพูด 100% อย่าเอาคำพูดที่ลงในข่าวมาตัดสินว่ามิ้งว่าพูดจริงหรือไม่ค่ะ

( มิ้งเคยโทรกลับไปสอบถามนักข่าวบางสำนักแล้วไม่ใช่แค่ช่อง 9 แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาแก้ข่าวให้อะไรมันดีขึ้น ) ซึ่งนี่คือทั้งหมดที่มิ้งสามารถพูดได้แล้ว มากกว่านี้คือไม่สามารถตอบได้ในที่นี้ค่ะ ขอโทษกับคำพูดแรงๆที่อาจจะพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่มิ้งทำผิดไปโดยที่ไม่คิดให้รอบคอบ ขอโทษจากใจจริงค่ะ มิ้งขอยอมรับในส่วนที่มิ้งผิดทั้งหมด ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจมาตลอดค่ะ ใครไม่ลืมไม่เป็นไรแต่มิ้งขอลืมและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ"

 

 

 

 

มิ้งค์แท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์เเท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์แท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์เเท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์แท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์แท้ง

 

 

 

 

มิ้งค์ กัปตัน

 


ขอบคุณที่มา mmynks