ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไล่ยิงผู้คนและจับตัวประกันในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางนครลอสแองเจลิส ยืนยันมีผู้หญิงถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในร้าน และยังมีหญิงชราที่เชื่อว่าเป็นญาติของมือปืนผู้ก่อเหตุ ถูกยิงรัวหลายนัดได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันเสาร์ (21 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น มือปืนได้บุกเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ เทรเดอร์ โจลส์ ย่านซิลเวอร์ เลค ใจกลางนครลอสแองเจลิส หลังจากที่มือปืนได้ขับรถยนต์มาเสียหลักอยู่บริเวณด้านหน้ารถ ก่อนจะลงจากรถและบุกเข้าไปภายในร้านดังกล่าว

 

จับตัวประกันกลางเมืองแอลเอ !!! หนุ่มคลั่งสังหารสาว 1 ศพ ยิงหญิงชราสาหัส (คลิป)

ทันทีที่มือปืนบุกเข้าไปภายในร้าน ลูกค้าและพนักงานต่างตื่นตระหนก บางคนสามารถวิ่งหนีออกมาจากตัวร้านได้ บางคนก็ปีนหนีตายออกมาทางช่องหน้าต่าง แต่ภายในร้านก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งถูกจับเอาไว้เป็นตัวประกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยสวาทเข้าปฏิบัติหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่

 

จับตัวประกันกลางเมืองแอลเอ !!! หนุ่มคลั่งสังหารสาว 1 ศพ ยิงหญิงชราสาหัส (คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นระบุว่า ชายมือปืนที่เชื่อว่าได้ก่อเหตุยิงคุณย่าและแฟนสาวของตัวเองมาก่อนหน้านี้ ก่อนจะขับรถหลบหนีและบุกเข้ามาภายในซูเปอร์มาร์เก็ต พร้อมกับจับตัวประกันเอาไว้ และได้ยืนยันว่ามีตัวประกันเป็นผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน 1 ศพ

สถานการณ์ความกดดันดำเนินต่อไป กระทั่งราวๆ 2 ชั่วโมงต่อมา เวลาประมาณ 18.30 น. ตัวประกันได้ถูกปล่อยออกมาจากร้าน โดยที่มีชายผู้ก่อเหตุรวมกลุ่มอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวจับกุมในทันที ขณะนี้ข้อมูลของคนร้ายและแรงจูงใจในครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผย ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณย่าวัย 91 ปียังค่อนข้างสาหัส

 

จับตัวประกันกลางเมืองแอลเอ !!! หนุ่มคลั่งสังหารสาว 1 ศพ ยิงหญิงชราสาหัส (คลิป)