เปิดสนามกีฬาชนโคนานาชาติจัดการแข่งขันมวยไทยระดับยอดมวยเงินแสน และเป็นศึกใหญ่ในรอบ5 ปีของภาคใต้

     วันนี้(24 ก.ค.)ที่สนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา   นายเดชอิศม์ ขาวทอง ประธานกรรมการบริหารสนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ และนายกสมาคมกีฬามวยอาชีพภาคใต้

เปิดสนามกีฬาชนโคนานาชาติ แถลงข่าวการจัดการแข่งขันมวยไทย “ศึกวันเดชอิศม์+เบิร์ดเดย์สุพิศ+มวยดีวิถีไทย ซุปเปอร์ไฟท์มหากุศล”ในระหว่างที่กำลังมีการแข่งขันกีฬาชนโคท่ามกลางเซียนวัวนับพันคน   โดยศึกมวยนัดนี้จะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ และเป็นการจัดศึกมวยไทย ในสนามกีฬาชนโคที่แตกต่างจากสนามมวยทั่วไป 

                                                                                                                     เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป) เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป)

        นายเดชอิศม์ ขาวทอง ในฐานะนายกสมาคมกีฬามวยอาชีพภาคใต้ เปิดเผยว่า มวยนัดนี้เป็นศึกใหญ่อีกนัดหนึ่งของภาคใต้ในรอบ5 ปี   ซึ่งเป็นการชกกันของคู่มวยเงินแสนระดับคู่เอกในเวลามาตรฐานถึง 8 คู่ ประกอบด้วย รถถัง จิตรเมืองนนท์จะพบกับซูปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต,   แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม พบกับ ยอดพนมรุ้ง  จิตรเมืองนนท์,   พันธ์พยัคฆ์  ศิษย์เชฟบุญธรรมพบกับหนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์, สี่มนุษย์ ส.สริญญา พบกับสิงห์สุริยา ม.รัตนบัณฑิต,สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ พบกับ เพชรพันล้าน เพชรสี่หมื่น, เพชรยะหา จ่าจิตรจะนะ พบกับเพชรแปดริ้ว นิติสมุย,เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ พบกับ ยอดภูผา อบต.โนนทอง และเผด็จศึก จ.นพรัตน์พบกับ ฉลามดำ ศูนย์กีฬานาไม้ไผ่

                                                                                                                              เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป) เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป)

    นายเดชอิศม์ กล่าววว่า ศึกมวยมหากุศลในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของสนามกีฬามวยอาชีพภาคใต้ และทีมฟุตบอลหาดใหญ่FG รวมทั้งฝ่ายปกครองในพื้นที่   และต้องการให้แฟนมวยในจ.สงขลาและในภาคใต้ได้ชมการชกของมวยดีมวยดังระดับประเทศที่น้อยครั้งจะชกกันในระดับภูธร

                                                                                                                                                       เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป) เปิดศึกยอดมวยไทยเงินแสนในสนามชนโค (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว  นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา