ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาค www.tnews.co.th

 โจรใจกล้า บุกเข้าห้องนอน ทั้งที่เจ้าของบ้านและครอบครัวนอนหลับอยู่ ขโมยทรัพย์สิน เจ้าของบ้านตื่นมาไม่พบทรัพย์สินจึงตรวจสอบดู กระทั้งพบว่าว่าถูกคนร้ายงัดบ้าน  เหตุเกิดภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง เลขที่ 13 ทับ 105 หมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง เจ้าของบ้านคือนายภัทรพล  มนต์การ อายุ 45 ปี ผู้เสียหายโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 19 1 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ว่าถูกคนร้ายงัดประตูบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินถึงในห้องนอน ทั้งที่ตนเองและครอบครัวนอนหลับอยู่ หลังจาก ใจมันด้าน!? โจรงัดบ้านบุกห้องนอน เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ทั้งที่เจ้าของบ้านและครอบครัวนอนอยู่ในห้อง? (คลิป) รับแจ้งเหตุแล้ว ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เบื้องต้นพบว่า  คนร้ายเข้าทางประตูหลังบ้าน โดยใช้ของมีคมกรีดมุ้งลวดฉีกขาดเป็นช่อง จากนั้นคนร้ายเปิดประตูครัวซึ่งไม่ได้ล็อคกุญแจ เดินเข้าไปในบ้านและเปิดประตูห้องนอน ซึ่งมีนายภัทรพล และภรรยา พร้อมกับบุตรสาว นอนหลับอยู่ในห้อง แต่เนื่องจากนายภัทรพล  และภรรยา ทำงานอยู่ที่บริษัทตลอดทั้งวัน จึงทำให้อ่อนเพลีย และนอนหลับกันสนิท โดยไม่รู้สึกตัวว่า มีคนร้ายเข้าไปในห้องนอนและคนร้ายพบเห็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ของนายภัทรพล  และภรรยา เสียบไฟชาร์ตแบตเตอรี่อยู่ปลายเตียงนอน คนร้ายจึงถอดสายชาร์ตแบตเตอรี่ออก และขโมยโทรศัพท์ทั้ง 2 เครื่อง ราคารวมกันกว่า 2 หมื่นบาท  หลังจากที่ขโมยโทรัศัพท์แลว คนร้ายจึงเดินออกจากห้องนอน และขโมยกระเป๋าเอกสารของภรรยานายภัทรพล ซึ่งวางอยู่บนเตียงนั่งเล่นในบ้าน  ซึ่งในกระเป๋าเอกสาร มีบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรเอทีเอ็ม รวมทั้งบัตรเครดิต ถูกคนร้ายขโมยไปด้วย  กระทั้งรุ่งเช้า นายภัทรพล และภรรยา ใจมันด้าน!? โจรงัดบ้านบุกห้องนอน เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ทั้งที่เจ้าของบ้านและครอบครัวนอนอยู่ในห้อง? (คลิป) ตื่นนอนขึ้นมา ไม่พบโทรศัพท์ที่ชาร์ตแบตเตอรี่ไว้ จึงตรวจสอบดู กระทั้งพบว่าถูกคนร้ายเข้ามาในบ้าน และห้องนอน ขโมยทรัพย์สิน จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้หมู่บ้านจัดสรรดังกล่าว ไม่มีวงจรปิดและไม่มี รปภ.หมู่บ้านจึงทำให้ไม่มีหลักฐานคนร้าย ซึ่งนายภัทรพล ไม่คาดคิดว่าจะมีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในหมู่บ้าน จึงชะล่าใจไม่ได้ล็อคกุญแจประตูครัวหลังบ้าน และประตูห้องนอน จึงทำให้คนร้ายเข้ามาขโมย ทรัพย์สินภายในบ้าน และเปิดประตูห้องนอน ใจมันด้าน!? โจรงัดบ้านบุกห้องนอน เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ทั้งที่เจ้าของบ้านและครอบครัวนอนอยู่ในห้อง? (คลิป) เข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือไปได้อย่างง่ายดาย   ธนชาย  ผิวงาม  ผสข จังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี