เปลือยชีวิต! นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ "เจี๊ยบ ปวีณา" หลังซุ่มเงียบแต่งงานมา 20 ปี ไม่มีข่าวคราว!

พี่มีแฟนแล้ว แต่พี่จะขอให้เรื่องนี้เป็นส่วนตัวของเรา แอบแต่งงานมาเกือบ 20 ปีแล้ว พี่ไม่อยากมีลูก คือพี่เลี้ยงน้องมาเหมือนลูก พอน้องมีลูกพี่ก็เลี้ยงหลานมาเหมือนลูก ก็เหมือนว่าพี่มีลูกหลายรุ่นแล้ว แล้วพี่ก็รู้ว่าการเลี้ยงหลานไม่เหมือนกับเลี้ยงลูก คือพี่เป็นคนที่ทำอะไรต้องเป๊ะๆ พี่กลัวว่าถ้าพี่มีเขาพี่จะต้องการความเพอร์เฟคทุกอย่างในชีวิตเขา ก็จะกลายเป็นเราจะไปกดดันเขาไหม กลัวเป็นแบบนั้น แล้วถ้าเขารับไม่ได้เตลิดไป อิฉันคงผูกคอตายแน่นอน

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง สำหรับ "เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล" ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้รับฉายาเป็นแม่ทุกสถาบัน เพราะละคร ทุกเรื่องที่เล่นดังหมดทุกเรื่อง บอกเลยว่าความสำเร็จในอาชีพการแสดงของเธอนั้น มาถึงเมื่อเธอได้รับการเสนอเข้าชิงในสาขาดาราประกอบฝ่ายหญิง

 

          ทั้งจากงานตุ๊กตาทองและงานภาพยนตร์แห่งชาติ จากผลงานการแสดงเรื่อง คนทรงเจ้า และต่อมาเธอก็ได้รับรางวัลด้านการแสดงสาขานางเอกนำดีเด่น จากงานภาพยนตร์แห่งชาติครั้งที่ 1 และ ได้รับรางวัลแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม จากรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง จากภาพยนตร์ เวลาในขวดแก้ว ผลงานแสดงในยุคหลังเธอยังแสดงใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และภาพยนตร์ ลองของ 2

 

เปลือยชีวิต! นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ "เจี๊ยบ ปวีณา" หลังซุ่มเงียบแต่งงานมา 20 ปี ไม่มีข่าวคราว!

 

 

 

พี่มีแฟนแล้ว แต่พี่จะขอให้เรื่องนี้เป็นส่วนตัวของเรา แอบแต่งงานมาเกือบ 20 ปีแล้ว

 

เขาเป็นใครอยู่ในวงการหรือเปล่า...

ไม่ได้อยู่ในวงการค่ะ เป็นข้าราชการ เป็นทหารค่ะ เราเจอกันที่สนามกอล์ฟ เราคบกันมานานมากเกือบ 20 ปีแล้ว

 

ทำไมไม่มีลูก...

พี่ไม่อยากมีลูก คือพี่เลี้ยงน้องมาเหมือนลูก พอน้องมีลูกพี่ก็เลี้ยงหลานมาเหมือนลูก ก็เหมือนว่าพี่มีลูกหลายรุ่นแล้ว แล้วพี่ก็รู้ว่าการเลี้ยงหลานไม่เหมือนกับเลี้ยงลูก คือพี่เป็นคนที่ทำอะไรต้องเป๊ะๆ พี่กลัวว่าถ้าพี่มีเขาพี่จะต้องการความเพอร์เฟคทุกอย่างในชีวิตเขา ก็จะกลายเป็นเราจะไปกดดันเขาไหม กลัวเป็นแบบนั้น แล้วถ้าเขารับไม่ได้เตลิดไป อิฉันคงผูกคอตายแน่นอน

 

แล้วทำไมตอนแต่งงานมันไม่มีข่าวออกมาเลย...

อันนี้พี่อยากให้ส่วนตัวจริงๆ เขาเคยไปกองถ่าย เขาเห็นว่าเราทำงานหนักมาก ก็เลยคุยกันว่างานของคุณก็ทำของคุณไป ของเราก็ทำของเรา

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

 

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

เจี๊ยบ ปวีณา

 

 

 

.

.

.

 

ขอบคุณคลิปจาก : Orange Mama คุยแซ่บShow : “เจี๊ยบ ปวีณา , jeabjeab66