"สุทิน"ฉะเดือด"หมาฉิน" ตั้งตัวขับไล่ทรราช อ้างผลประชาชนเสียสละเลือดเนื้อ-ยังเห่าหอนกระดิกขอโทษโจรปล้นแผ่นดิน!!

หมาคอกนี้ทิ้งคอกไปหางรางใหม่ทีไรมันงับหางตัวเองทุกที แต่ไอ้หมาฉิม อ้างผลงานของประชาชนที่เสียสละชีวิตเลือดเนื้อ กำลังทรัพย์กำลังกาย ไม่พอยังออกมาเห่าหอนกระดิกขอโทษโจรปล้นแผ่นดิน

เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างยิ่งทีเดียว สำหรับการเคลื่อนไหวของ "นายนคร มาฉิม" อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้โพสต์ข้อความถึงวันเกิดครบรอบ 69 ปีของ "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดี โดยนายนคร สาธยายถึงความดีที่ทักษิณทำไว้ให้กับประเทศไทยแบบสุดลิ่ม และไม่กระดากที่ครั้งหนึ่งเคยฟาดฟันกันมาตลอด



เนื้อหาที่นายนครโพสต์นั้นค่อนข้างยาวเลยทีเดียว และพาดพิงไปถึงอดีตต้นสังกัดอย่างพรรคประชาธิปัตย์ และองค์กรหลัก ๆ ของประเทศหลายฝ่าย ทั้งกองทัพ ตุลาการ โดยนายนคร...ใช้คำว่า "แนวร่วมฝ่ายอนุรักษ์นิยมมีความพร้อมทั้งทุน เครือข่าย นายทุน กลุ่มขุนศึก กลุ่มศักดินาอำมาตย์ และเครือข่ายข้าราชการ" (ซึ่งเป็นคำเดียวกับที่ แกนนำคนเสื้อแดงนิยมใช้บนเวที) โดยนายนครกล่าวหาว่า...กลุ่มคนเหล่านั้น... ได้วาทกรรมขึ้นมา เพื่อทำลายนายทักษิณ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะรวยแล้วโกง โกงทั้งโคตร ทุจริตเชิงนโยบาย ฯลฯ

และระบุต่อว่า...แต่สิ่งเหล่านั้น...ยังไม่สามารถหยุดยั้งความนิยมในตัวทักษิณและพรรคของทักษิณได้...เหตุนี้ “ตนจึงขออนุญาตมาร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับทักษิณ ขอร่วมสู้กับเหล่าวีรชนฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อนำพาประเทศไทยของเราให้ข้ามพ้นจากความขัดแย้ง ข้ามพ้นจากยุคมืดของเผด็จการ ที่กดขี่ข่มเหง ฯลฯ" นคร แสดงความต้องการของตนเอาในโพสต์ดังกล่าว

 

 

ขณะที่ทางด้านของนายสุทิน วรรณบวร อดีตนักข่าวการเมืองอาวุโสได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า...

 

หมาฉิม กัดหางตัวเอง

ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรทีอดีต ส.ส. ปชป ออกมาขอโทษนักโทษหนีคุกหนีตะราง โจรปล้นชาติอาฆาตสถาบัน แต่รู้สึกโกรธเกรียดที่นักการเมืองหมาฉิมคนนั้นไปอ้างว่าพวกมันเป็นตั้งตัวตีในการขับไล่ทรราชพลเรือน ทรรชนโจรปล้นแผ่นดิน เราในฐานะที่เป็นหนึ่งในหลายล้านคนมีที่รวมพลังขับไล่โจรชั่วทั้งโคตรตั้งแต่ปี 2549 ถึงปี 2557 ร้อยกว่าคนตายไปเพราะขับไล่โจรชั่ว ร้อยกว่าคนถูกดำเนินคดีเรื่องอยู่ในศาลมีมาก การ์ดและผู้ปกป้องชีวิตพี่น้องประชาชนติดคุกหลายสิบคน 

 

ทั้งหมดทั้งมวลเราไม่เคยเห็นหมาฉิมมีส่วนใดๆในการขับไล่โจรปล้นเมือง

ถ้าอ้างขับไล่โดยการอภิปรายสภา อดีตกำนันสุเทพ หมอวรงค์ และอีกหลายๆคนมีส่วนสำคัญในการอภิปรายในสภาทำให้ระบบทุนสามานย์ปล้นชาติล่มสลายเริ่มตั้งแต่เรื่องปล้นค่าเงินบาท 

ตอนประเทศประสบปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ เรื่องโกงเลือกตั้ง เรื่องแปลงสัมปทานให้เป็ภาษีสัมสามิต เรื่องเงินกู้พม่า ฯลฯ จนโจรชั่วติดคุกติดตะราง ถูกยึดทรัพย์หลายหมื่นล้าน มาถึงยุคอีเม้ยนั่งเมืองหมอวรงค์ เป็นคนสำคัญที่ถลกหนังหัวโจรปล้นชาติ ปล้านข้าวชาวนาจนต้องระหกระเหินเป็นสัมภเวสีหนีคุก

 

ทั้งหมดทั้งมวลหมาฉิม ไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆจะมีอยู่บ้างก็ช่วยยกฉากยกภาพประกอบคำอภิปราย นายหมาฉิมจึงไม่ต่างหมาเนรคุณของคอกนี้ที่งับหางตัวเอง เหมือนในอดีตที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นนักเลงเก้ายอดไอ้หมูหิน อ้ายศิษย์เนรคุณปากชักยน ไอ้ไข่มุกเน่า ไอ้ดาวทวย

 

หมาคอกนี้ทิ้งคอกไปหางรางใหม่ทีไรมันงับหางตัวเองทุกที แต่ไอ้หมาฉิม อ้างผลงานของประชาชนที่เสียสละชีวิตเลือดเนื้อ กำลังทรัพย์กำลังกาย ไม่พอยังออกมาเห่าหอนกระดิกขอโทษโจรปล้นแผ่นดิน ที่ผู้คนช่วยกันไล่ออกไป จึงพูดได้ว่าบรรดาหมาที่งับหางตัวเองของคอกนี้ ไอ้หมาฉิมชั่วช้าบัดซบสิ้นดีตรงที่มันทำลายชื่อเสียงผลงานของประชาชน

 

"สุทิน"ฉะเดือด"หมาฉิน" ตั้งตัวขับไล่ทรราช อ้างผลประชาชนเสียสละเลือดเนื้อ-ยังเห่าหอนกระดิกขอโทษโจรปล้นแผ่นดิน!!