ย้อนไทม์ไลน์ ปมสงสัยฆ่าตัวหรือฆาตกรรม "คดีน้องหญิง" กระโดดเทรลเลอร์ พิรุธเพียบ!!

จากกรณี น้องหญิง หรือ น.ส. นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี เสียชีวิตขณะเดินทางกลับบ้าน หลังจากไปเที่ยวกับเพื่อนใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยอ๊อฟ ชายแปลกหน้าที่ขับรถไปส่งน้องหญิงกลับบ้าน อ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถ ทำให้กะโหลกศีรษะแตก เสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาติน้องหญิง จึงส่งศพตรวจพิสูจน์พบว่า ผลตรวจขัดแย้งกับคำพูดของอ๊อฟ ประกอบกับร่างกายของหญิงไม่มีรอยบาดแผลจากการกระโดดลงจากรถ ล่าสุดญาติสั่งเก็บศพไว้ ยังไม่กำหนดวันพิธีฌาปนกิจ เพื่อรอความชัดเจนก่อน

 

ย้อนไทม์ไลน์ ปมสงสัยฆ่าตัวหรือฆาตกรรม "คดีน้องหญิง" กระโดดเทรลเลอร์ พิรุธเพียบ!!

ในวันนี้ สำนักข่าวทีนิวส์ ได้รวบรวมข้อมูลย้อนไทม์ไลน์เหตุการณ์ต่างๆ ก่อนที่น้องหญิงจะเสียชีวิต เพื่อเป็นข้อมูลประกอบเหตุผลที่ทำไมญาติๆ ของผู้เสียชีวิตไม่ปักใจเชื่อว่าน้องหญิงจะกระโดดลงจากรถเทรลเลอร์มาเอง และหากว่าเป็นการกระโดดลงมาเองเกิดอะไรขึ้นกับน้องหญิงก่อนหน้า ซึ่งญาติๆ เชื่อแน่ชัดว่าน้องหญิงไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

 

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีตัวละครหลักๆ ทั้งหมด 4 คนด้วยกัน คือ เป็ด (เพื่อนสาวผู้ตาย) ท็อป (แฟนของเป็ด) อ๊อฟ (น้องของท็อป) หญิง (ผู้ตาย) ข้อมูลพิรุธมีดังนี้


1. ก่อนเกิดเหตุ เป็ดชักชวนหญิง ออกไปซื้ออาหาร อ้างว่าไปไม่ไกลจากหอพัก แต่ที่จริงแล้วเป็ดนัดท็อป แฟนหนุ่มไว้ เพื่อไปเที่ยวสถานบันเทิง

 

2. เมื่อไปถึงสถานบันเทิงดังกล่าวหญิงโทรบอกรุ้ง (ญาติ) ว่าถูกอ๊อฟลวนลามลูบขา พร้อมกับร้องไห้แล้วบอกว่ากลัว ไม่อยากกลับด้วย

 

3. รุ้ง จึงคุยโทรศัพท์กับเป็ด โดยเป็ดรับปากว่าจะไปส่งหญิงขึ้นแท็กซี่ด้วยตัวเองไม่ต้องเป็นห่วง แต่สุดท้ายแล้วกลับไม่ยอมไปส่งขึ้นแท็กซี่ซ้ำยังเป็นคนเปิดประตูรถเทรลเลอร์ให้หญิงขึ้นไปอีก

 

4. ข้อมูลจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ในสถานบันเทิงยืนยันว่า หญิงไม่ได้เมา เพราะดื่มไปน้อยมาก แต่สังเกตว่าหญิงมีอาการเงียบๆ เพื่อนหญิงบอกว่าหญิงอกหัก จึงไม่ได้ติดใจ

 

5. ในสถานบันเทิงอ๊อฟมีอาการหึงหวงหญิง เมื่อมีคนไปขอเบอร์ขอเฟซบุ๊กหญิง อ๊อฟแสดงอาการไม่พอใจและแสดงตัวความเป็นเจ้าของ โดยก่อนที่ทั้ง 4 คนจะกลับออกจากร้านไป หญิงเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วอ๊อฟตามมาชวนให้กลับ แต่ท่าทางของหญิงดูเหมือนยังไม่อยากกลับ

 

ย้อนไทม์ไลน์ ปมสงสัยฆ่าตัวหรือฆาตกรรม "คดีน้องหญิง" กระโดดเทรลเลอร์ พิรุธเพียบ!!
 

6. ทั้ง 4 คนนั่งรถกระบะออกไปจากร้าน โดยอ๊อฟเป็นคนขับรถ และเร่งเครื่องขับออกไปคล้ายคนโมโห

 

7. มีการเปลี่ยนรถ เป็นรถเทรลเลอร์ที่ปั๊มร้าง และจุดนี้เองที่ทั้ง 4 คน แยกกัน โดยเป็ด กับ ท๊อป แยกกลับกันไปด้วยรถกระบะ (ทำไมไม่ไปส่งหญิง?? ทำไมปล่อยทิ้งหญิงไว้กับอ๊อฟ 2 คน?? ทำไมต้องเปลี่ยนรถ?? ทำไมต้องเป็นรถเทรลเลอร์?? ทำไมต้องเป็นปั๊มร้าง?? อ้างว่าต้องไปทำงาต่อ?? จัดฉากเตรียมแผนมาแล้วหรือ??) ซึ่งด้านในของรถเทรลเลอร์มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสามารถใช้เป็นที่นอนได้ และมีหมอนพร้อมผ้าห่มอยู่ในรถด้วย

 

8. จุดที่อ๊อฟอ้างว่าหญิงกระโดดลงไปเป็นเส้นถนนด้านในซึ่งถ้าหากเป็นตอนกลางคืนจะมืดมาก และเป็นเส้นที่ไม่ค่อยมีใครใช้ ถ้าหากว่าหญิงกระโดดลงบริเวณนั้นจริง เปอร์เซ็นต์ที่ใครจะมาเห็นมีน้อยมาก

 

9. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมให้ข้อมูลว่า การกระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ ตกลงมาเสียชีวิต ขณะโดยสารมากับรถคันใหญ่ เบาะที่นั่งจะอยู่สูง หากกระโดดลงมาน่าจะต้องมีรอยแผลมากกว่านี้ ต้องมีรอยที่ขา หรือขาหัก แต่จากผลตรวจศพพบมีรอยที่ศีรษะเพียงเล็กน้อย

 

10. ญาติของอ๊อฟมาฟังสวดศพ และบอกกับญาติหญิงว่า... อ๊อฟเป็นคนดี แต่จะเป็นคนทำให้หญิงเสียชีวิตหรือไม่ ไม่ทราบ แต่อ๊อฟเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับหญิง โดยตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันจัดงานศพ ญาติๆ ยังไม่เคยเจอหรือได้ติดต่อกับเป็ดเลย และตัวเป็ดเองก็ไม่ได้ไปงานศพ

 

11. ตอนนี้กำลังตามหากระบะคันที่อ๊อฟอ้างว่าช่วยนำหญิงส่งโรงพยาบาล โดยจะเป็นกระบะคันเดียวกันกับที่ขับพาหญิงและ 4 ชีวิตออกมาจากผับหรือไม่ยังไม่สามารถฟันธงได้ แต่ถ้าหากว่าใช่คนที่ขับมาจะเป็นใคร ท็อป?? เป็ด?? หรือเป็นพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์??

 

12. นอกจากนี้ ทนายอัจฉริยะ ยังให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมอีกว่า ระยะเวลาการใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหา โทรศัพท์ของหญิง พบว่ารถจอดอยู่ ไม่ได้วิ่งบนถนน โดยกล่าวว่าได้สืบทราบพฤติการณ์ของอ๊อฟ ว่าเคยก่อเหตุผู้เสียหายเป็นหญิงอีกรายในลักษณะแบบเดียวกันมาแล้ว โดยหญิงคนดังกล่าวถูกข่มขืน 2 วัน บนรถ ซึ่งเป็ดเป็นผู้เกี่ยวข้อง (นกต่อ)


ขอบคุณ : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม