อนาคต"นคร มาฉิน"ใต้เงา"ชินวัตร" กับตำแหน่งการเมือง?? บทเรียนของผู้รับใช้ระบอบทักษิณ!!

วันนี้นายนครเลือกที่จะเข้าร่วมกับระบอบทักษิณ โดยสมบรูณ์แล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากทางฝั่งพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะตอบรับของนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค บุตรชายนายทักษิณ

ภายหลังจาก “นคร มาฉิม”  อดีต ส.ส.พิษณุโลก 4 สมัย ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ออกมาประกาศขอโทษ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรับมนตรี  พร้อมกับการวางระเบิดพรรคประชาธิปัตย์ โดยกล่าวหาว่า  พรรคประชาธิปัตย์ สมคบคิดกับแนวร่วมฝ่ายอนุรักษ์นิยม พร้อมทั้ง เครือข่าย นายทุน กลุ่มขุนศึก กลุ่มศักดินาอำมาตย์ เครือข่ายข้าราชการ  ฝ่ายตุลาการระดับสูง เพื่อโค้นล้มรัฐบาลทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

 

ในบัดดลคนประชาธิปัตย์ได้ดาหน้าออกมาตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดทีมกฏหมายพรรคย์ เตรียมดำเนินคดีนายนคร  ข้อหาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โดยการฟ้องร้องเพราะทำให้พรรคเสียหาย ที่ผ่านมาประชาธิปัตย์เองไม่ได้ให้ความสำคัญกับนายนครอยู่แล้วหลังจากไปอยู่พรรคอื่น

อนาคต"นคร มาฉิน"ใต้เงา"ชินวัตร" กับตำแหน่งการเมือง?? บทเรียนของผู้รับใช้ระบอบทักษิณ!!

 

ขณะที่นายนครก็พร้อมที่จะยืนยันทุกอย่างเป็นความจริง พร้อมเปิดทุกอย่างในชั้นศาล โดยนายนครได้ระบุว่า..

 

ตนยืนยันทุกอย่างจริง จะเปิดก็ต้องไปเปิดที่ศาลเห็นเขาขู่จะฟ้อง พร้อมเปิดทุกอย่างในชั้นศาล ตนฝากไปถึงพี่น้องฝ่ายการเมือง พี่ๆน้องๆผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตนเคารพรักเหมือนเดิม ว่า ปลายลูกธนูของตนต้องการพุ่งเป้าไปที่ใจกลางของระบอบเผด็จการ ไม่ต้องการมาเสียเวลาสาละวนโต้เถียง ไปมา นี่ขนาดตนปิดช่องว่าเอาไว้ ไม่เปิดทั้งหมดเขาก็จะมาเล่นตน ด้วยพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีก ที่ถามว่า ทหารคนไหน ตุลาการคนไหน ใครบ้าง พวกเขารู้อยู่แก่ใจ ถ้าไม่อย่างนั้นจะนำไปสู่กระบวนการในการยึดอำนาจได้อย่างไร 

ตนถามกลับย้อนไปว่า ทำไมพรรคถึงบอยคอตการเลือกตั้ง หลักฐานถ้าอยากจะได้ ที่ขู่ร่ำๆจะฟ้องก็ให้ฟ้องมา ตนจะขอหมายศาลออกหมายเรียกไปทุกกลุ่มทุกฝ่ายเอาประวัติศาสตร์การเมืองมากางกันบนโต๊ะเลยว่าใครทำอะไรต่างๆซึ่งมันปรากฏชัดอยู่แล้ว

 

 

ทั้งนี้สำหรับนายนคร มาฉิม นั้นได้ยื่นใบลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 มาสังกัดพรรคชาติพัฒนา ต่อมาภายหลังที่ได้มีการประการเลือกตั้ง 2557 เป็นโมฆะ นายนครได้ลาออกจากพรรคชาติพัฒนา จากนั้นนายนคร ก็มีบทบาท ในหน้าจอทีวีสีแดงอย่าง  ช่อง TV24  ในฐานะผู้ร่วมวิเคราะห์การเมือง อยู่หลากหลายรายการเลยทีเดียว พร้อมการกล่าหาโจมตีประชาธิปัตย์ กรณีที่ไปตรวจสอบโกงจำนำข้าวรัฐบาลยิ่งลักษณ์ 

 

อนาคต"นคร มาฉิน"ใต้เงา"ชินวัตร" กับตำแหน่งการเมือง?? บทเรียนของผู้รับใช้ระบอบทักษิณ!!

ก่อนหน้านี้นายนคร เป็นผู้ที่ชักชวน  "หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม" ผู้มีบทบาทสูงในการเปิดโปงขบวนการโกงจำนำข้าวในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ให้เข้าร่วมเล่นการเมือง โดยให้เหตุผลว่า พรรคประชาธิปปัตย์เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์มีจุดยืน!!  

 

โดยนายนครเองได้เคยตำหนินโยบายรับจำนำข้าวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่ามีแต่การทุจริตแล้วเอาชาวนามาอ้าง จำได้ไหมว่าข้าวชาวนาถูกวัดความชื้น 38%มีประเทศเดียวในโลก มีการสวมสิทธิ์ชาวนา เซอร์เวย์เรียกเก็บหัวคิว นั่งร้านซุกในกองข้าว มีข้าวเน่าข้าวเสื่อมและข้าวผิดประเภทยัดภายในกองข้าวดี อ้างทำข้าวถุงราคาถูกขายคนจน รวมทั้งอ้างขายข้าวจีทูจี โกงกันจนโครงการเสียหายไม่มีเงินจ่ายเงินชาวนา จนชาวนาฆ่าตัวตายก็ไม่มีคนพรรคเพื่อไทยสนใจสักราย

 

อีกทั้งในช่วงปี 55 นายนครเองเคยได้เข้าแจ้งความกรณีที่ได้รับจดหมายลึกลับขู่ฆ่า จากกรณีการตรวจสอบเรื่องการบุกรุก "ป่ากิ่วทับยั้ง" อย่างจริงจัง โดยประชาชนได้ชี้มูลความผิดผู้ครอบครองที่ดินของรัฐซึ่งเป็นป่าจำนวน 41 ราย เป็นการถือโฉนดโดยมิชอบ และเรื่องดังกล่าวก็ถูกปกปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว  โดยเรื่องดังกล่าว ได้มีนักการเมืองทรงอิทธิพลของระบอบทักษิณรุกป่า

 

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า วันนี้นายนครเลือกที่จะเข้าร่วมกับระบอบทักษิณ โดยสมบรูณ์แล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากทางฝั่งพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะตอบรับของนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค บุตรชายนายทักษิณ ซึ่งหลายคนมองว่าการที่นายนครออกครั้งนี้เพื่อหวังตำแหน่งทางการเมืองหรือไม่อย่างไร  

 

แต่จะถึงฝั่งฝันแบบรุ่นพี่ศิษย์เก่าประชาธิปัตย์  “อ้ายปึ้ง”  สุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล คนนี้วิจารณ์นายทักษิณทั้งทางตรงและทางอ้อมจนถูกฟ้องหมิ่นประมาท  แต่เมื่อไปอยู่เพื่อไทย ได้ดิบได้ดีจนเป็นรัฐมนตรี,รองนายกรัฐมนตรี และตำแหน่งสุดท้ายเป็นจำเลย ติดคุกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง โชคดีที่ศาลยังเมตตาอนุญาตให้ประกันตัว ไม่อย่างนั้นคงได้ติดคุกตอนแก่อย่างแน่นอน