เจอกันในศาล!!ฟ้อง"นคร มาฉิน" ..หมอวรงค์ ถามอยากทราบ ใครสมคบล้มทักษิณ??

ผมก็อยากทราบว่ามีใครบ้างที่ปรึกษาหารือ ใครเป็นคนบอกว่าต้องใช้ทหาร ใครเป็นคนใช้กระบวนการยุติธรรมที่อยู่ในมือ ยังมีอีกหลายประเด็นครับ คงต้องติดตามกันในศาลต่อไปครับ

ภายหลังจาก “นคร มาฉิม”  อดีต ส.ส.พิษณุโลก 4 สมัย  ที่ได้ออกมาประกาศขอโทษ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรับมนตรี  พร้อมกับการวางระเบิดพรรคประชาธิปัตย์ โดยกล่าวหาว่า  พรรคประชาธิปัตย์ สมคบคิดกับแนวร่วมฝ่ายอนุรักษ์นิยม พร้อมทั้ง เครือข่าย นายทุน กลุ่มขุนศึก กลุ่มศักดินาอำมาตย์ เครือข่ายข้าราชการ  ฝ่ายตุลาการระดับสูง เพื่อโค้นล้มรัฐบาลทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

 

ขณะที่ประชาธิปัตย์เองก็ได้ดาหน้าออกมาตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดทีมกฏหมายพรรคย์ เตรียมดำเนินคดีนายนคร  ข้อหาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โดยการฟ้องร้องเพราะทำให้พรรคเสียหาย ที่ผ่านมาประชาธิปัตย์เองไม่ได้ให้ความสำคัญกับนายนครอยู่แล้วหลังจากไปอยู่พรรคอื่น

ด้านนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เกี่ยวกับกรณี ดังกล่าวโดยระบุ ว่า 

 

ทีมกฏหมายพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมดำเนินคดีนายนคร มาฉิม

ข้อหาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ครับ

"พวกเราตื่นตระหนกกันมาก จึงร่วมกันทุกฝ่าย ระดมสรรพกำลัง ทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายทหาร ฝ่ายข้าราชการประจำ และที่สำคัญที่สุด และแนบเนียนที่สุดคือ ฝ่ายตุลาการระดัยสูงบางคนที่เชื่อมั่นศรัทธาฝ่ายเผด็จการอนุรักษ์นิยมในนามตุลาการณ์ภิวัฒน์ร่วมกันขย้ำท่าน"

ผมก็อยากทราบเหมือนกันว่า คำว่า"พวกเรา" ที่นายนครพูดถึงมีใครบ้าง มอบหมายใครระดมสรรพกำลัง ใครเป็นตุลาการระดับสูง

"สุดท้ายพวกเราจึงปรึกษากันว่า คงต้องใช้ทหารยึดอำนาจ และตอกฝาโลงก็ใช้กระบวนการยุติธรรมในมือเอาผิดอีก ท่านกับน้องสาว จะต้องไม่อยู่ในประเทศ"

ผมก็อยากทราบว่ามีใครบ้างที่ปรึกษาหารือ ใครเป็นคนบอกว่าต้องใช้ทหาร ใครเป็นคนใช้กระบวนการยุติธรรมที่อยู่ในมือ

ยังมีอีกหลายประเด็นครับ คงต้องติดตามกันในศาลต่อไปครับ

 

เจอกันในศาล!!ฟ้อง"นคร มาฉิน" ..หมอวรงค์ ถามอยากทราบ ใครสมคบล้มทักษิณ??

ขณะที่นายนครก็พร้อมที่จะยืนยันทุกอย่างเป็นความจริง พร้อมเปิดทุกอย่างในชั้นศาล โดยนายนครได้ระบุว่า..

 

ตนยืนยันทุกอย่างจริง จะเปิดก็ต้องไปเปิดที่ศาลเห็นเขาขู่จะฟ้อง พร้อมเปิดทุกอย่างในชั้นศาล ตนฝากไปถึงพี่น้องฝ่ายการเมือง พี่ๆน้องๆผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตนเคารพรักเหมือนเดิม ว่า ปลายลูกธนูของตนต้องการพุ่งเป้าไปที่ใจกลางของระบอบเผด็จการ ไม่ต้องการมาเสียเวลาสาละวนโต้เถียง ไปมา นี่ขนาดตนปิดช่องว่าเอาไว้ ไม่เปิดทั้งหมดเขาก็จะมาเล่นตน ด้วยพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีก ที่ถามว่า ทหารคนไหน ตุลาการคนไหน ใครบ้าง พวกเขารู้อยู่แก่ใจ ถ้าไม่อย่างนั้นจะนำไปสู่กระบวนการในการยึดอำนาจได้อย่างไร 

ตนถามกลับย้อนไปว่า ทำไมพรรคถึงบอยคอตการเลือกตั้ง หลักฐานถ้าอยากจะได้ ที่ขู่ร่ำๆจะฟ้องก็ให้ฟ้องมา ตนจะขอหมายศาลออกหมายเรียกไปทุกกลุ่มทุกฝ่ายเอาประวัติศาสตร์การเมืองมากางกันบนโต๊ะเลยว่าใครทำอะไรต่างๆซึ่งมันปรากฏชัดอยู่แล้ว

 

เจอกันในศาล!!ฟ้อง"นคร มาฉิน" ..หมอวรงค์ ถามอยากทราบ ใครสมคบล้มทักษิณ??