อย่ามาขี้ใส่หลังคาบ้านน่ารังเกียจ !!! สะกิด "นคร มาฉิม" เอาความเท็จใส่ร้าย"ประชาธิปัตย์" !?! แฉสิ้นเคยอภิปรายขัดระบอบทักษิณอยู่มาก

 

กลายเป็นประเด็นทางการเมืองขึ้นมาหลังจากที่ นายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปไตย์  โพสต์ข้อความ จากใจนคร มาฉิม อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ถึงคนชื่อ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งระบุว่า

ก่อนหน้านี้ผมเป็น ส.ส.พิษณุโลกสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับท่าน ต้องยอมรับความจริงว่า ท่านบริหารชาติบ้านเมืองได้ดี มีนโยบายใหม่ๆ  พร้อมกับกล่าวถึงการสมคบคิด

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : ชำแหละปม !!! "นคร มาฉิม" ธาตุแท้ของจริง...สร้างเรื่องยกชุดความคิด เดินหน้าเพื่อตัวเอง ?!?

 

อย่ามาขี้ใส่หลังคาบ้านน่ารังเกียจ  !!!  สะกิด "นคร มาฉิม" เอาความเท็จใส่ร้าย"ประชาธิปัตย์" !?! แฉสิ้นเคยอภิปรายขัดระบอบทักษิณอยู่มาก


 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกมาฝั่งของพรรคประชาธิปัตย์ก็ออกมาเตรียมที่จะฟ้องร้อง ซึ่งขณะนี้ทางพรรคให้ทีมฝ่ายกฎหมายดูว่าประเด็นไหนที่นายนครพูดออกมาบิดเบือนความจริง หนำซ้ำทางฝั่งประชาธิปัตย์ยังระบุว่า  ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ เองไม่ได้ให้ความสำคัญกับนายนครอยู่

ขณะเดียวกัน นายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าทีมกฎหมาย พรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์และระบุเอาไว้อย่างน่าสนใจสำเรื่องที่ นายนคร มาฉิม ได้ออกมาพูดซึ่งมันเป็นความเท็จทั้งหมด โดยหลังจากที่จะทำการแจ้งความฐานหมิ่นใส่ความเท็จให้พรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว และนำข้อมูลลงระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนข้อมูลทั้งหลายทั้งปวง 
 

อย่ามาขี้ใส่หลังคาบ้านน่ารังเกียจ  !!!  สะกิด "นคร มาฉิม" เอาความเท็จใส่ร้าย"ประชาธิปัตย์" !?! แฉสิ้นเคยอภิปรายขัดระบอบทักษิณอยู่มาก

 

เพราะฉะนั้นเราจะได้ไปติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มนายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์กันเลย 


ผู้ดำเนินรายการ  : เป็นอย่างไรตอนนี้เตรียมการอย่างไร เห็นบอกว่าจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคุณนคร ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : เมื่อมีปัญหามากระทบพรรค เราในฐานะเป็นหน่วยปฏิบัติก็ต้องเตรียมข้อมูลว่าเรื่องที่น้องนครพูด จริงหรือไม่จริง ซึ่งมันเป็นความเท็จทั้งหมด เพราะว่าจริงๆ แล้วคุณนคร ออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไป 6 - 7 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นไปไม่มีใครว่า แต่ถ้าอย่ามาขี้ใส่หลังคาบ้านซึ่งมันน่ารังเกียจ และคุณนครก็ไปออกรายการทีวีฝ่ายคุณทักษิณ มาเกือบทุกวันอยู่แล้ว แต่รอบนี้โดยเหตุผลคนใดประสงค์อะไร ก็โยนบาปมาใส่ประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราเห็นว่าลักษณะการทำแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย และคนไทยเขาไม่ทำกัน คุณอยากย้ายพรรคคุณย้าย เราไม่ได้มีปัญหา ย้ายไปก็ย้ายแต่สำคัญที่สุดคือเอาความเท็จมาใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเราเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 

ผู้ดำเนินรายการ  : ทางด้านคุณวิรัตน์ เตรียมไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาอะไรบ้าง  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : หมิ่นใส่ความเท็จให้พรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว และนำข้อมูลลงระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนข้อมูลทั้งหลายทั้งปวง เราก็รู้กันอยู่ 

ผู้ดำเนินรายการ  : แล้วได้ติดต่อไปหาคุณนคร ได้มีการพูดคุยกันบ้างไหม  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : ไม่ได้เจอกัน เพราะว่าตั้งแต่ออกไปก็ไม่ได้เจอกันเลยก็ตั้งกี่ปีแล้ว ผมว่า 5 ปี อย่างต่ำที่คุณนครออกไปสังกัดพรรคการเมืองหนึ่ง และพดูกระแสว่าเห็นว่ารอบนี้กระแสพรรคนั้นไม่ไหวก็เลยคิดจะมาเกาะพรรคของคุณทักษิณแต่จริงๆ แล้วเขาก็ไปทำกิจกรรมด่า คสช. ด่าคนนู้นด่าคนนี้ มาเป็นหลายปีแล้ว  

ผู้ดำเนินรายการ  : ในมุมของคุณวิรัติน์  ตอนที่คุณนคร ยังอยู่พรรคปประชาธิปัตย์ เขาเป็นอย่างไรบ้าง  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : เขาก็อภิปรายขัดระบบทักษิณอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทุจริตเชิงนโยบาย ไม่ว่าจะเป็นการจำนำข้าวที่หมอวรงค์ ทำอยู่ นครก็จะมีส่วนได้อภิปรายอยู่บ้าง หรือกรณีฆ่าตัดตอน กรณีทุจริตเชิงนโยบาย กรณียาเสพติด ที่ระบอบทักษิณจัดการ คุณนครก็เป็นหัวหอกในการอภิปราย และศาลเองก็ลงโทษจำคุกอย่างกรณีแทรกองค์กรอิสระ ที่คุณวาสนา เพิ่มลาภ ก็เห็นติดคุกกันมา กรณีทุจริตเชินโยบาย เช่น จำนำข้าว ประเทศชาติเกือบเจ๊ง คุณนคร ผมว่าก็มีส่วนอภิปราย มันไม่ใช่เรื่องการสร้างเรื่อง มันไม่ใช่เรื่องการบิดเบือนเพราะเราใช้กระบวนการยุติธรรม ซึ่งคุณทักษิณ ก็สามารส่งทนายความ คุณทักษิณสามารถสู้คดีได้ในระบอบยุติธรรมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณนครกล่าวหา มันจึงเป็นความเท็จ สิ่งที่ประชาธิปัตย์ทำได้ พวกเราทำก็คืออะไรที่ถูกต้องอยู่ในอำนาจศาลใดเราก็ไปที่ศาลนั้น หลังสูตรที่ะบอบทักษิณพังก็เพราะแก้กฎหมายเพื่อตนแก้กฎหมายเพื่อครอบครัว ทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด ใช้เสียงข้างมากนิรโทษกรรมจนทำให้กปปส. หรือใครก็ต้องออกมาขับเคลื่อน 

 

อย่ามาขี้ใส่หลังคาบ้านน่ารังเกียจ  !!!  สะกิด "นคร มาฉิม" เอาความเท็จใส่ร้าย"ประชาธิปัตย์" !?! แฉสิ้นเคยอภิปรายขัดระบอบทักษิณอยู่มาก

 

ผู้ดำเนินรายการ  : คุณวิรัตน์ คิดว่าอะไรที่ทำให้คุณนคร เปลี่ยนไป  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : นั่นคือคำถาม เพราะว่า 5 ปี แล้วที่คุณนคร เขาออกไป เหตุผลที่แท้จริงกับเรื่องที่แถลงไม่น่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน คุณนคร พูดกับหลายคนแต่ไม่ได้พูดกับผม เหตุผลอ้างนู้นอ้างนี้ 

 

ผู้ดำเนินรายการ  :  คุณนคร บอกเหตุผลกับทางพรรคว่าอะไร  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : ต้องถามคุณนิพิฏฐ์ เพราะว่าเขาคุยกับคุณนิพิจ คนนู้นคนนี้ อ้างเหตตุผลต่างๆ นาๆ แต่กับผมเขาไม่ได้บอก ผมเลยไม่สามารถบอกได้ แต่ว่าคุยกับคุณนิพิฏฐ์ หัวหน้าพรรคได้ ไม่น่าจะตรงกับที่คุณนครแถลง ต้องไปถามคุณนิพิฏฐ์ ว่าคุณนครพูดว่าอย่างไร 

 

ผู้ดำเนินรายการ  :  จะไปแจ้งความวันไหน  ???

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ : ต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ ท่านผู้ใหญ่นัดไว้พรุ่งนี้ ท่านคงดูเห็นพร้อมเห็นต่างหรือมีข้อแนะนำ หรือมีข้อติติงอย่างไรก็ต้องฟังผู้ใหญ่