น้ำพักน้ำเเรง 4 ดารา  "หอบเงินล้าน" ออกรถหรูให้รางวัลตัวเอง !

น้ำพักน้ำเเรง 4 ดารา "หอบเงินล้าน" ออกรถหรูให้รางวัลตัวเอง !

                เรียกได้ว่ากว่าจะได้ชื่อว่าซุปตาร์แต่ละคนต้องทำงานหนักตรากตรำ กว่าจะทำงานเก็บเงินมาได้เเต่ละบาทสองบาทไม่ใช่เรื่อง่ายเลย ไม่แปลกที่จะมีรางวัลให้กับชีวิตตัวเองบ้าง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง ได้รวบรวม 4ซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่เพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงกันแบบหมาด ๆ มาให้รับชมกันจ้าว่าแต่จะมีใครบ้างไปชมกันเลยค่ะ

1.ดีเจพุฒ

หล่อและรวย และเป็นการรับรถที่หวานเว่อร์เพราะได้หวานใจอย่างสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" มาแสดงความยินดียิ้มแก้มปริ ส่วนรถที่ดีเจพุฒถอยมาก็คือ Mercedes-Benz GLC Coupe ที่ราคาเริ่ม 4 ล้านบาท

พุฒิ จุ๋ย

2.ชาคริต-แอน พร้อมลูกชาย น้องโพธิ์

ซึ่งได้ความว่าหนุ่มชาคริต แย้มนามถอยเบนซ์คันนี้ให้ศรีภรรยาแอนไว้ใช้ เพื่อเวลาไปไหนมาไหนจะได้สะดวก รถคันนี้เป็น Mercedes-Benz E-Class ที่ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท

ชาคริต ครอบครัว

 

 

 

 

3.ดีเจนุ้ย

ดีเจนุ้ย "ธนวัฒน์" อีกคนที่งานรุ่งสุด ๆ เปิดช่องไหนก็เจอแบบนี้จะไม่รวยได้ยังไง ล่าสุดก็ถึงขั้นถอยระดับรถสปอร์ตคันงามบอกเลยรวยจริง เพราะ Porsche 718 Cayman ที่ราคาเริ่ม 7 ล้านเลยจ้าาาา

ดีเจนุ้ย

 

4.แทค ภรัณยู

ดาราหนุ่มมาดแบดบอย ที่ขยันทำงาน เริ่มทำธุรกิจใหม่ผลิตภัณฑ์ดูแลท่านชาย จากบุคลิกก็เข้ากับรถใหม่ที่เป็นแนวมัสเซิลคาร์ ไว้ลายมาดกวนโชว์ภาพมัดแตง ล้อชื่อรุ่นรถฟอร์ด มัสแตง ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาท

แทค