ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูเป็นที่สนใจอยู่เสมอกับ เสกสรรค์  ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ล่าสุดกลับมามีประเด็นกับ อากู๋ ไพบูลย์ กับพฤติกรรมที่ เสกอ้างว่าไม่เหมาะสม

 

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น

 

     ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูเป็นที่สนใจอยู่เสมอกับ เสกสรรค์  ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ล่าสุดกลับมามีประเด็นกับ อากู๋ ไพบูลย์ กับพฤติกรรมที่ เสกอ้างว่าไม่เหมาะสม จนต้องต่อสายคุยกัน แต่นี่เป็นเพียงวีรกรรม
ส่วนน้อยที่ได้เห็นกัน เพราะยังมีอีกหลายวีรกรรมที่ผ่านมาเรียกได้ว่า ถ้าไม่ใช่เสกสรรค์ ศุขพิมาย คงผ่านไปได้ยากอย่างแน่นอน สำนักข่าวทีนิวส์จะพาไปย้อนดูแต่ละวีรกรรมเด็ด เผ็ด มันส์ ตามสไตล์ เสก โลโซ 


       

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น
   

      เสก โลโซ เคยมีเรื่องข่าวอื้อฉาวจากการไป ตบบ้องหู น้อย วงพรู เหตุเพราะเคืองอีกฝ่ายสะบัดรองเท้าปลิวไปโดนตัวระหว่างทำการแสดงแล้วไม่ยอมขอโทษ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เดินทางไปแสดงโขนเรื่อง รามเกียรติ์ ตอน นางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล ในงานมหกรรมดนตรี Lincoln Center Festival ของโรงละครชื่อดัง ในนครนิวยอร์ก เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2549 จนตกเป็นข่าวกระฉ่อนข้ามทวีปอยู่พักใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์และกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จนกระทั่งมีข่าวฉาวขึ้นมาอีกรอบ

     

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น
   

     เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 มีข่าวการเผยแผร่ภาพของเสกในลักษณะที่คล้ายกับกำลังเสพยาเสพติดแพร่กระจายในทั่วโซเซี่ยลอย่างมาก จนกระทั่งมีกระแสในด้านลบและกลายเป็นปัญหาอื้อฉาว เสกเลือกที่จะไม่โต้ตอบในกระแสหลัก แต่มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรับงานตามปกติ การทำร้ายร่างกายของอดีตภรรยา พร้อมทั้งเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสก ภายหลังการแถลงข่าว เช้าวันต่อมาบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยนายกริช ทอมมัส ได้จัดแถลงข่าวพิเศษ จึงประกาศการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเพลงของเสกในที่สุด

    

 

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น
      วันเสาร์ ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 กรณีวิภากร หรือกานต์ ศุขพิมาย อดีตภรรยา ของ “เสก โลโซ” นายเสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ ชื่อดังโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก สันนิษฐานว่าอดีตสามีทำร้าย
ร่างกายสาวหล่อ น.ส.ชนกชล บุญเพ็ง หรือ บี ลูกน้องคนสนิทของเธอต่อหน้า “น้องกวาง” ลูกสาวคนกลาง ทั้งที่พยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผลจนทำให้เหยื่อบาดเจ็บกระดูกกรามหัก รอเช็กเลือดคั่งในสมอง
 เขียนข้อความว่า “ใครที่มีอำนาจพอที่จะลาก เสก โลโซ เข้าคุกได้ ช่วยที” เพราะถูกอีกฝ่าย คุกคามตลอด ครั้งที่แล้วให้ลูกน้องขับรถชนน้องชายคดียังไม่ไปถึงไหนเลย ล่าสุดมาทำร้ายลูกน้องคนสนิทบาดเจ็บสาหัส 

      พร้อมระบุแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดพร้าวแล้ว โดยศาลได้ฟ้องเสก จำคุก 2 ปี 6 เดือน ปรับ 4,000 บาท แต่รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง รอลงอาญา 2 ปี พร้อมบริการสังคม 3 ครั้ง  และจ่ายค่าเสียหายให้คู่กรณี
เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น

 

      ถัดมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เสก ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าหลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ตในงาน 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยปืนที่ยิงนั้นเป็นปืน 9 ม.ม. ชักปืนยิงขึ้นฟ้าทั้งหมด 10 นัด และยิงลงพื้นอีก 1 นัด โดยที่ไม่ชี้แจงจุดประสงค์ดังกล่าว โดยทางเสกสรรค์ได้ชี้แจงว่าที่ยิงปืนขึ้นฟ้ามาจากคำสั่งของเจ้าอาวาสโดยกล่าวว่า ยิงสลุตถวายพระองค์ท่าน ด้วยความจงรักภักดี หลังจากแสดงคอนเสิร์ตการกุศลสิ้นสุดลง แต่ด้วยข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เสก ถูกหมายจับข้อหา มีอาวุธปืน-กระสุนไม่ได้รับอนุญาต พกพาโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืน โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน ชุมชน

 

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น
    
      กระทั่งวันที่ 31 ธันวาคม ตำรวจได้ออกหมายค้นที่บ้านโดยเสกอยู่ในบ้านตลอด จนถูกรวบตัวหลังจากถูกจับกุม ได้ตรวจสารเสพติดผลปรากฏว่ามีปัสสาวะสีม่วงทำให้ถูกเพิ่มข้อหาเสพสารเสพติดและถูกจำคุก
เพิ่มอีกจากคดีที่ทำร้ายทอมจำคุกในคืน วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ สภ.พรหมคีรี แต่ว่ากานต์ วิภากร อดีตภรรยาได้นำเงินประกันตัวเสกสรรค์ เป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท ในข้อหาขัดขวางการจับกุ
มและพกพาอาวุธปืน ก่อนควบคุมตัวกลับไปยัง สน.คันนายาว เพื่อรอประสานกับ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อ

   
      ต่อมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561  เสกสรรค์ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หรือผู้ต้องช่วยเจ้าพนักงาน
ตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่ หลังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ในการควบคุมตัว จนต้องใช้กำลังจากหน่วยอรินทราชเข้าควบคุมตัว และการตรวจผลปัสสาวะสีม่วงได้พบว่า มีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี ทั้งนี้ สารเสพติดที่พบดังกล่าวอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทที่ 1  แต่หลังจากที่ปล่อยตัว เสกได้โพสต์รูปงานเลี้ยงและถ่ายรูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและข้าราชการที่เกี่ยวข้องในคดี จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง และจากการโพสต์นั้นทำให้เจ้าหน้าที่ในภาพถูกสั่งย้ายด่วน

 

   

 

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น

 

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น

   

      วันที่ 25 มิถุนายน 2561 สื่อต้องให้ความสนใจเสกสรรค์ อีกครั้งเมื่ออยู่ๆเขาก็โพสต์ข้อความด่ากราดไม่ไว้หน้า อากู๋ ไพบูลย์ มูลเหตุมาจากอ้างว่า ลูกอากู๋ไลน์มาขอซื้อบริการ อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ พร้อมแฉ อากู๋ ไพบูลย์ ว่าชอบชื้อบริการทางเพศอยู่เป็นประจำ แต่สุดท้ายเรื่องที่เสก กล่าวอ้างนั้น ก็ยังไม่มีมูลความจริงปรากฎ

        

เปิดปูมวีรกรรมเจ้าพ่อขาร็อก "เสก โลโซ" ทั้งชีวิตซมซานไม่เคยเป็น


     จมมาถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ชื่อของเสก กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งหลังโพสต์คลิปในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเสกอ้างว่ากำลังโทรไปหานายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หรืออากู๋ ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ถึงพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสม โดยทางปลายสายที่อ้างว่าเป็นอากู๋ ไพบูลย์ ก็รับสาย โดยส่วนหนึ่งของการสนทนามีเนื้อความดังนี้

  
    เสก : “ฮัลโหล ไพบูลย์ กูเสก โลโซนะ กูจะพูดดีๆ กับมึง โอเคมั้ย กูจะถามมึงหน่อยว่าสิ่งที่มึงทำ มึงคิดว่าผิดมั้ย”
จากนั้นมีเสียงจากอีกฝั่งพูดว่า “พอแล้วๆ” พร้อมตัดสายทิ้ง


    เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ ถือเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่มีคุณภาพ แต่ด้วยพฤติกรรมที่แสดงออกในทางรุนแรง ทำให้ชื่อเสียงของเขาต้องค่อยๆ ถอยหลังลงเมื่อมีเรื่องของยาเสพติด และการทำร้ายร่างการ
เข้ามาเกี่ยวข้องจนเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากับภรรยาคนแรก แต่ถึงอย่างไรพฤติกรรมเหล่านี้ของเสก ก็สามารถเรียกกระแสได้ทุกครั้งเมื่อเกิดประเด็นขึ้นมา ต้องคอยตามดูต่อไปว่าสุดท้ายแล้วใครกันจะเป็นผู้มาเปลี่ยนพฤติกรรมของเสก ให้กลับมาเหมือนเดิมได้ หรือเสก อาจจะกู่ไม่กลับไปซะแล้ว