สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

สรุปข่าวเด่นรอบวัน พุธที่ 15 ส.ค. 2561 มีหลายประเด็นที่น่าสนใจทั้งประเด็นสังคม บันเทิงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

 

    สรุปข่าวเด่นรอบวัน พุธที่ 15 ส.ค. 2561 มีหลายประเด็นที่น่าสนใจทั้งประเด็นสังคม บันเทิงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ในวันนี้เราได้รวบรวม 5 ข่าวเด่นประเด็นร้อนมาไว้ที่นี่
  
  เริ่มกันที่ข่าวแรกกับดราม่าร้อน โน้ส อุดม แต้พานิช กับการแสดงเดี่ยว 12  เมื่อวันที่  12 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ที่เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตหยิบมาวิพากษ์ วิจารณ์นั้น เป็นการกระทำที่ชาวเน็ตมองว่าไม่สมควร ของโน้ส อุดม ขณะแสดงโชว์เดี่ยวอยู่เมื่อรู้ว่านักแสดงขวัญใจแม่หญิงการะเกด หรือเบลล่า ราณี แคมเปน มานั่งดูการแสดงด้วย ทำให้ระหว่างการแสดง โน้ส อุดม ได้ลงจากเวทีบุกเข้าถึงเนื้อ ถึงตัวเบลล่า ชนิดที่เรียกว่าแนบชิด เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตบางกลุ่มต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำนี้พร้อมบอกดูแล้วไม่อินตาม ทั้งยังขอให้ โน้ส อุดม 
มีความสุภาพและเกรงใจฝ่ายผู้หญิงบ้าง เพราะการกระทำเช่นนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องตลกนับเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

    อย่างไรก็ตามการแสดงเดี่ยว 12 ของโน้ส อุดม รอบก่อนหน้านี้ก็เกิดดราม่าขอแต่งงานระหว่าง พลอย เดอะกิ๊ก กับแฟนหนุ่มที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางโชว์เดี่ยว 12 จน ต้องมีการตัดช่วงเวลาออกไป ทำให้คนดูการแสดงบางส่วนเกิดความไม่พอใจ เนื่องจากอยากดูโชว์อย่างเต็มที่ ไม่อยากให้ขัดจังหวะ ทั้งบัตรการชมโชว์ของโน้ส อุดม ยังหาได้ยากจึงเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

 

 

        ต่อมากับข่าวที่สอง เหตุการณ์สะเทือนขวัญต่างประเทศ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 61 กับสะพานบนทางมอเตอร์เวย์ ในเมืองเจนัว ทางภาคเหนือของอิตาลี พังถล่มลงมาเป็นเหตุให้รถที่อยู่บนสะพานพุ่งลงมาจากความสูงราว 100 เมตร  เมื่อเวลา 11.30 น.จากเหตุการณ์นี้ นายดานิโล โตนีเนลลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมอิตาลี ได้ออกมากล่าวว่าถือเป็นเหตุการณ์โศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ของอิตาลี มีรายงานผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 35 คน 

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

 

        ก่อนเกิดเหตุมีพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักจนแรงลมได้พัดเสาต้นหนึ่งที่ยึดสะพานแขวนให้ถล่มลงมาก่อนที่ทั้งสะพานจะหักโค่นลง สะพานดังกล่าวถูกสร้างขึ้นในช่วงยุค 60 เป็นที่รู้จักในชื่อสะพานโมรานดิ ที่สร้างข้ามผ่านแม่น้ำดพเชเวร   


       ถัดมากับข่าวที่สามกับเหตุการณ์เด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกครูใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กตีจนช้ำ เนื่องจากเด็กอ่านหนังสือไม่ออก จนแม่ต้องเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองระยอง ลงบันทึกประจำวัน ให้ดำเนินคดีครู ที่กระทำการรุนแรงต่อลูกของตน จนมีอาการเซื่องซึม ในตอนแรกแม่ของเด็กชายวัย 7 ขวบ สังเกตเห็นความผิดปกติของลูก ทั้งนี้ยังพบรอยช้ำบริเวณแขนและหัวไหล่ จนสอบถามได้ความว่าถูกครูใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กตี ทั้งยังด่าหยาบ เสียงดัง สุดท้ายผู้เป็นแม่ต้องโทรไปหาครูประจำชั้นเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนได้คำตอบว่า ครูนั้นได้พลั้งมือตีเด็กแรงเกินไป เนื่องจากเด็กชายนั้นดื้อไม่ยอมอ่านหนังสือ และอ่านหนังสือไม่ออก

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

 

      ล่าสุด 15 ส.ค. 61 ครูได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับกรณีใช้ไม้บรรทัดเหล็กตีเด็กชาย เนื่องจากเด็กชายรายนี้มีพัฒนาการที่ช้ากว่าเด็กคนอื่น ซึ่งในช่วงเที่ยงครูจะมีการสอนเสริมให้เด็กที่มีพัฒนาการช้ากว่าปกติมาเรียน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวว่าเป็นเพราะความเอ็นดูเด็กระหว่างการสอน ถามอะไรเด็กก็ไม่ตอบจึงใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กตีเบาๆ 5 - 6 ที แต่จังหวะนั้นตีไปโดนหัวไหล่พอดี ประกอบกับเด็กมีรูปร่างสมส่วนจึงทำให้เกิดรอยฟกช้ำ หลังจากการชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ปกครองของเด็กไม่ติดใจเอาความถือว่าเรื่องจบไปด้วยดี

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

      สำหรับข่าวที่สี่ เป็นข่าวของนักแสดงรุ่นใหญ่ มากความสามารถ จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์  ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตครั้งแรกผ่านรายการดัง รายการหนึ่งพร้อมเผยว่าตอนนี้นั้นชีวิตมีความสุขดีใช้ชีวิตอยู่กับลูก และคิดว่าตนไม่เหมาะกับชีวิตคู่เพราะการใช้ชีวิตคู่ต้องมีการอะลุ่มอล่วยกัน ซึ่งตนไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น พร้อมทั้งแง้มเรื่องราวความรักครั้งใหม่ที่ไม่ธรรมดา กับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ดีกรีนายแพทย์ หลังคุยกันมาได้ 2 เดือน หากคิดถึงขั้นแต่งงานขอใช้เวลาศึกษาดูใจอีก 3 -4 ปี 

 

สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

และปิดท้ายด้วยข่าวสุดท้ายที่นักเสี่ยงโชคหลายคนกำลังจับตามองกันอยู่ในขณะนี้สำหรับพิธีบวงสรวงปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เมื่อวันที่ 14 ส.ค. หลังผู้จัดละครชื่อดังแดง ธัญญา นำทีมนักแสดงพร้อมเครื่องไหว้จำนวนมากไป ทำพิธี หน้าลานบวงสรวงเกาะคำชะโนด วังนาคิณทร์ดินแดนพญานาคราช บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุจ  จ.อุดรธานี

    สรุป ข่าวเด่นรอบวัน 15 ส.ค. 2561

     เมื่อพิธีเสร็จลง หลังจากน้องริต้า กรัญยกัลตา หรือธิดานาคี รำถวายเสร็จ ได้มีนักเสี่ยงโชคแห่เข้ามาดูขันน้ำมนต์พิธี เพื่อนำไปเสี่ยงโชคใน งวดประจำวันที่ 16 / 8 / 61 ที่จะถึงนี้ หลายคนต่างเห็นเลขแล้วแต่โชคของตัวเอง เช่น 652 , 692 , 2 , 9 , 6 , 5 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อโปรดใช้วิจารณญาณ  
   
เอาเป็นว่าสรุปข่าวเด่นประจำวันไว้เพียงเท่านี้ สำหรับพรุ่งนี้จะมีประเด็นใดน่าสนใจก็ต้องติดตามกันต่อไป