เปิดใจ! หนุ่มขับวิน คนรักพริตตี้สาว เมินคนดูถูก ถึงจะต่างกัน แต่ใช้ใจแลกรักไม่ใช่เงิน

เปิดใจ หนุ่มขับวิน คนรักพริตตี้สาว เมินคนดูถูก ถึงจะต่างกัน แต่ใช้ใจแลกรักไม่ใช่เงิน แฟนหญิงเผยไม่เคยอายที่มีแฟนขับวินมอเตอร์ไซค์

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Jubjang Nutchanart Chaichan ซึ่งบรรยายถึงความรักและความสัมพันธ์ของตัวเองแบบสุดซึ้ง แม้ว่าเธอและแฟนหนุ่มจะมีชีวิตที่แตกต่างกัน ฝ่ายหนึ่งชอบแต่งตัว ฝ่ายหนึ่งใส่แต่เสื้อผ้าเดิม ๆ แต่เธอและเขาก็ครองรักกันมานานถึง 5 ปี สาเหตุเพราะด้วยแฟนหนุ่มเป็นคนดี เอาใจใส่ดูแลทุกอย่าง และช่วยกันสร้างฐานะ สร้างครอบครัว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายวุฒิชัย แสงเงิน หรือ ต้น อายุ 25 ปี และนางสาวนุชนาฏ ไชชาญ หรือ จุ๊บแจง อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า เจอกันครั้งแรกในเฟซบุ๊กเมื่อปี 2556 จากนั้นก็คุยสานสัมพันธ์กันไปเรื่อย ๆ จนทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนครศรีธรรมราชเหมือนกัน ซึ่งบ้านของต้นห่างจากบ้านจุ๊บแจงประมาณ 30 กิโลเมตร ดังนั้นจึงได้นัดเจอกันครั้งแรกที่นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นก็ไปมาหาสู่เป็นครั้งคราวเรื่อยมา

 

เปิดใจ! หนุ่มขับวิน คนรักพริตตี้สาว เมินคนดูถูก ถึงจะต่างกัน แต่ใช้ใจแลกรักไม่ใช่เงิน

 

จนมาถึงปี 2557 ทั้งสองคนก็ขอทางบ้านว่าจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ซึ่งพ่อแม่ก็ยินยอม โดยเริ่มทำธุรกิจขายรองเท้า เสื้อผ้า ร่วมกันที่ย่านรามคำแหง แต่ขายได้เพียง 1 ปี ก็ต้องเลิกขายเพราะรายได้ไม่ดี เงินไม่พอใช้ ถึงกับต้องอดข้าวอดน้ำข้ามคืนด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ทิ้งกันไปไหน

 

เปิดใจ! หนุ่มขับวิน คนรักพริตตี้สาว เมินคนดูถูก ถึงจะต่างกัน แต่ใช้ใจแลกรักไม่ใช่เงิน

 

หลังจากการเปลี่ยนงานมาหลายที่ นายวุฒิชัยจึงคุยกับแฟนสาวว่า จะขอไปขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตอนแรกจุ๊บแจงก็ไม่เห็นด้วยเพราะหวงกลัวว่าจะมีสาว ๆ มาซ้อนท้าย แต่คุยไปคุยมาสุดท้ายก็ยอมให้ไป จากตอนนั้นมาถึงปัจจุบัน ประมาณ 6 เดือนแล้วที่ขับวิน นายวุฒิชัยบอกว่ารายได้ค่อนข้างดี เคยได้สูงสุดถึง 3 หมื่นบาทต่อเดือน ถ้าขยันก็ได้เยอะ แต่ถ้าขับปกติก็จะได้อยู่ที่เดือนละ 15,000บาท ตอนนี้ตนมีเงินเก็บมีรถขับแล้ว ตนทำทุกงานที่ได้เงินและเป็นอาชีพสุจริต ไม่เคยอายว่าใครจะมองอย่างไร เพราะสุดท้ายแล้วชีวิตต้องอยู่รอดด้วยการหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

ด้านนางสาวนุชนาฏ บอกว่า ไม่เคยอายที่มีแฟนขับวินมอเตอร์ไซค์ เพราะมันก็คืองานสุจริต อาจจะเคยมีคนล้อบ้างว่ามีแฟนขับวิน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ส่วนตัวก็ทำงานเป็นพริตตี้ ช่วยกันทำงานหาเงินสร้างอนาคต ซึ่งสิ่งต่อไปที่อยากได้คือบ้าน เพราะเวลาลูกเกิดมาในอนาคตจะได้ไม่ต้องลำบาก ยอมรับว่าเคยมีทะเลาะกันบ้างตามปกติของชีวิตคู่ แต่ถึงจะทะเลาะกันแรงแค่ไหนสุดท้ายก็กลับมาหากัน เพราะเวลาทะเลาะกันก็จะแยกกันอยู่ พอใจเย็นก็ค่อยคุยกัน แต่ไม่เคยห่างกันข้ามคืน ส่วนมากที่ทะเลาะกันเพราะว่าแฟนติดเกม

 

เปิดใจ! หนุ่มขับวิน คนรักพริตตี้สาว เมินคนดูถูก ถึงจะต่างกัน แต่ใช้ใจแลกรักไม่ใช่เงิน

 

ส่วนเรื่องราวที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ตนก็โพสต์ตามปกติอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้ที่คบกันมา 5 ปี 5 เดือน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดไม่เคยทิ้งกัน และแฟนก็เป็นคนที่ดูแลดี ไม่เคยทำร้ายร่างกายแม้แต่ครั้งเดียว

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34