สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 กลับมาพบกับการสรุปข่าวเด่นรอบวัน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 26 ส.ค. 2561 กันอีกแล้ว ในวันนี้ มีหลายประเด็นที่น่าสนใจเช่นเคยซึ่งสำนักข่าวทีนิวส์ได้รวบรวมมา 5 ประเด็นหลักใหญ่ด้วยกันดังนี้

 

 กลับมาพบกับการสรุปข่าวเด่นรอบวัน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 26 ส.ค. 2561 กันอีกแล้ว ในวันนี้ มีหลายประเด็นที่น่าสนใจเช่นเคยซึ่งสำนักข่าวทีนิวส์ได้รวบรวมมา 5 ประเด็นหลักใหญ่ด้วยกันดังนี้

 

       มาเริ่มกันที่ประเด็นแรกกับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ จาการ์ต้า-ปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยผลสรุปการแข่งขันฟุตบอลหญิงรอบ 8 ทีม สุดท้าย ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายไทยต้อง
พ่ายแพ้ให้กับทีมจีน ถึง 0 - 5 จบการแข่งขันเอเชียนเกมส์ไว้เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

      ล่าสุด 26 ส.ค. 2561 จากผลการแข่งขันในครั้งนี้มาดามแป้ง นวลพรรณ  ล่ำซำ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนบอลทีมหญิงไทย ผ่านทางเฟซบุ๊กระบุว่าเธอนั้นไม่มีคำแก้ตัวใดๆ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษแฟนบอลหญิงไทยทั้งประเทศ หากมีคำติชมใดๆยิ่งดีรับฟังนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข  โดยทีมฟุตบอลหญิงไทยจะเดินทางกลับไทยในวันที่ 28 ส.ค.2561 นี้

 

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 

      มาต่อกันที่ข่าวสองกับข่าวที่ทำให้หลายคนต้องตกใจเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2561 อยู่ๆนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึง

นายสมศักดิ์ เจียมธีระสกุล เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก ในเบื้องต้นร่างกายซีกขวายังขยับไม่ได้ แพทย์กำลังให้ยาเพื่อลดการหยุดไหลของเลือดในสมอง ยังต้องติดตามอาการต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร  นายสมศักดิ์ เจียมธีระสกุล นั้นเป็นผู้ต้องหาในคดีความมั่นคง คดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ อยู่ระหว่างการหลบหนีอยู่ประเทศฝรั่งเศส 

 

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 

    ถัดมากับข่าวที่สามกับอาการของพลทหารคชา  พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยงานแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี  ถูกทหารรุ่นพี่ จำนวน 3 คน รุมซ่อมธำรงวินัยอย่างหนัก

 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการล่าสุด 26 ส.ค. 2561 นี้ พลทหารคชามีอาการทรุดหนักลง โดยวันนี้นั้นแม่ของพลทหารคชาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รุ่งฤดี สีหะวงศ์

เผยอาการพลทหารคชาในตอนนี้ มีอาการปอดติดเชื้อ อย่างรุนแรง พร้อมขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองลูกชายตน และหวังปฎิหาริย์ให้ช่วย

 

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 

 

    สำหรับข่าวที่สี่ในวันนี้กับประเด็นของนักร้องหมอลำชื่อดังนกน้อย อุไรพร หรือนางอุไร สีหะวงศ์  ที่หลังจาก นางสุดารัตน์  ภูผานี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงโฉนดที่ดินมูลค่า

49 ล้าน จำนวน 33 ไร่นำไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ ในราคา 3.8 ล้านบาท ซึ่งผ่านมาหลายปียังไม่มีทีท่าว่านกน้อยอุไรพร จะนำโฉนดมาคืน 

 

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 

    ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ผ่านไปไม่กี่วันล่าสุด 25 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา นกน้อยอุไรพร ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยมีทนายความส่วนตัวออกมาแถลงด้วย โดยทางทนายความของนกน้องแจ้งว่าการทำสัญญาซื้อขายฝากที่ดินนั้นเป็นการกระทำระหว่างนางสุดารัตน์  และผู้รับฝากที่ดิน ทางนกน้อยไม่ได้เป็นผู้รับมอบอำนาจ หรือลงลายมือนิติกรรมใดๆทั้งสิ้น  ทั้งนี้ยังมีการทำสัญญาขายฝากที่ดินอย่างถูกต้องที่สำนักงานที่ดินเรื่องที่ทางนางสุดารัตน์ กล่าวหาว่านกน้อยฉ้อโกง เป็นการทำให้เสียหาย ทางทนายมีการพิจารณาดูแล้ว ว่าหากไม่เป็นความจริง อาจจะใช้สิทธิในการฟ้องกลับในการแจ้งความเท็จ เพื่อให้รับโทษทางอาญา โดยวันจันทร์ผมอาจจะเข้าไปที่สถานีตำรวจ พูดคุยกับพนักงานสอบสวนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

     

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

    ส่วนเงินกู้ที่นางสุดารัตน์ อ้างว่านำเงินมาให้นกน้อยนั้นเป็นการร่วมลงทุน กับบริษัทที่นางสุดารัตน์ตั้งไว้แล้วก่อนหน้า โดยนางสุดารัตน์และนกน้อย ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจ งานอีเว้นท์ ออแกไนท์ และก็วงเสียงอิสาน ที่การว่าจ้างการแสดง การที่นางสุดารัตน์ มาแจ้งความดำเนินคดีกับนกน้อย ข้อหาฉ้อโกง ถือไม่เป็นความจริง เพราะเงินที่ร่วมลงทุนกัน นกน้อยมีการโอนเงินรายได้ไปให้นางสุดารัตน์ โดยมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน

 

สรุปข่าวรอบวัน 26 ส.ค. 2561

 

       ประเด็นสุดท้ายกับข่าวที่ห้ากับข่าวล่าสุด 26 ส.ค. 2561 เมื่ออดีตภรรยาเสกโลโซ กานต์  วิภากร เตรียมพาน้องลอนดอน ไปเยี่ยมอาการ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ  ผู้เป็นพ่อ ที่โรงพยาบาล พร้อมโพสต์ในไอจีส่วนตัวระบุถึง อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ภรรยาใหม่ของเสก ให้มาช่วยกันเลี้ยงน้องลอนดอนที่โรงพยาบาล เพราะน้องลอนดอนนั้นแสบมากๆ แถมยังเตรียมเกมไปเล่นกับพ่อเสก ด้วยกัน ซึ่งกานต์ยังระบุต่อว่าน้องลอนดอนนั้นเป็นห่วงเสกมาก และหวงพ่อมากด้วย ขอเป็นกำลังใจให้เสกหายเร็วๆมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวโดยไว

 

  สรุปข่าวเด่นประจำวันขอจบไว้เพียงเท่านี้ สำหรับพรุ่งนี้จะมีประเด็นใดน่าสนใจก็ต้องติดตามกันต่อไป