เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!ก่อนบินลัดฟ้าเสวยสุขกับพี่ชาย

ผ่านมาแล้ว1 ปีเต็ม สำหรับการเผ่นหนีเอาตัวรอดของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ได้ตัดสินใจ  “หนีศาล”ในคดีโครงการรับจำนำข้าว นับที่เป็นหนึ่งในคดีประวัติศาสตร์การเมืองไทย  และพฤติกรรมเช่นเคยเกิดขึ้นกับอดีตนายกฯผู้พี่ ทักษิณ ชินวัตร ในคดีประวัติศาสตร์ว่าด้วยคดีทุจริตที่ดินย่านรัชดาเมื่อปี 2551

 

ย้อนไปในบรรยากาศเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ซึ่งเป็นวันที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมืองนัดพิพากษาคดีอันเนื่องมาจากโครงการ “จำนำข้าว” ของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มีอดีตนายกฯหญิงคนแรกของประเทศไทยเป็นจำเลย บรรยากาศช่วงเช้าของวันนั้นมีประชาชนหลายร้อนคนที่มายืนรอมอบดอกไม้และให้กำลังใจแก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ที่ด้านหน้าศาล  แต่ปรากฏว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ กลับไม่เดินทางมาศาล โดยส่งคำร้องขอเลื่อนฟังคำพิพากษา เนื่องจากมีอาการป่วย “น้ำในหูไม่เท่ากัน” วิงเวียนศรีษะ คลื่นไส้   ..เป็นอันว่ารู้กัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้หนีออกนอกประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2560 โดยมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ทั้งเส้นการเดินทาง การเตรียมรถเพื่อการหลบหนี ในเวลาต่อมาไม่นานนัก ก็มีภาพหลุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินสบายใจ ช๊อปปิ้งกลางห้างดัง ณ.กรุงลอนดอน

ทั้งนี้เมื่อ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางด้าน อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม ได้มีการเปิดเผยภาพชุดสุดท้ายบนแผ่นดินไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ก่อนหลบหนีคดี ซึ่งทางอะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ อ้างว่า ยังไม่เคยเผยแพร่ในสื่อใดมาก่อนเลยทีเดียว  ในหัวข้อ “23 สิงหาคม 2560 วันนี้ในอดีตของ อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"ก่อนตัดสินใจ..ไปนอก โดยไม่รู้ว่า ชีวิตนี้จะได้กลับมาอีกหรือไม่ !” มีเนื้อหา ดังต่อไปนี้

 

อา.. อ่านข่าวทางหนังสือพิมพ์ "คมชัดลึก" แล้ว เห็นนำเสนอเรื่องราว "วันนี้ในอดีต" ของอดีตนายกรัฐมนตรี "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" เกี่ยวกับวัน "สุดท้าย" ในประเทศไทย ซึ่งตรงกับวันนี้ วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2560-1 หรือ วันนี้เมื่อปีกลาย โดยได้นำเสนอภาพและข้อมูลของอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ไว้อย่างที่เรียกว่า "ครบเครื่อง"

 

แต่ทาง "เรา-อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ" เห็นว่า "ยังไม่สมบูรณ์" เพราะยังมี "ภาพชุดพิเศษ" ที่ยังไม่เคยเผยแพร่ในสื่อใดมาก่อน เพราะทางเจ้าของก็ไม่เคยให้ใครมาก่อน เราได้ภาพชุดนี้มาเป็นกรณีพิเศษ แบบว่าต้องปีนแพงวัดระฆังถึงได้ภาพชุดนี้มา จึงอดใจไม่ได้ที่จะนำเสนอ "ภาพชุดสุดท้ายจริงๆ" ของอดีตนายกฯหญิง ให้แก่แฟนานุแฟนได้ชมกัน ให้สมกับที่เคยเอ่ยวาจาสัญญาใจไว้ว่า "เรา..จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง" ดังนั้น จึงขอนำเสนอภาพชุดสุดท้าย ของ..ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในประเทศไทย ดังต่อไปนี้

 

ภาพชุดนี้ อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ เราได้มาร่วมปีแล้ว เป็นภาพการทำบุญในห้องพระ (ไม่ระบุคณะ) ที่วัดระฆังโฆสิตาราม ในวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ซึ่งจัดเป็นกรณีพิเศษ "Private" สำหรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคณะผู้ติดตามเท่านั้น แม้แต่สื่อก็ไม่มีโอกาสได้เข้าไปรายงานข่าวหรือร่วมพิธี โดยมีพระสงฆ์ทำพิธีทั้งหมด 4 รูปด้วยกัน ประธานสงฆ์นั้นคือ พระบวรรังษี หรือท่านเจ้าคุณสมชาย พุทฺธญาโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสและเลขานุการวัดระฆังโฆสิตาราม เจ้าคณะแขวงศิริราช ซึ่งย้ำนักย้ำหนาว่า "อย่าเพิ่งโชว์" แต่ห้ามได้เสียที่ไหนเล่า

 

ก็ไม่รู้ว่า ท่านเจ้าคุณสมชาย ท่านใช้คาถาอะไร "เป่ากระหม่อม" ให้แก่คุณยิ่งลักษณ์ เธอถึงได้ "เหาะไปนอก" อย่างไร้ร่องรอย ราวกับมีปาฏิหาริย์ ไม่ต้องสงสัยว่า "ยิ่งลักษณ์" ต้องได้รับ "พระสมเด็จวัดระฆัง" จากท่านเจ้าคุณสมชาย เป็นของขวัญด้วยแน่ๆ แต่จะเป็นรุ่นใดนั้นก็..ไม่บอก ใครอยากได้ก็ต้องไปหาท่านเจ้าคุณสมชาย เท่านั้น เพราะท่านให้เรามาเพียง "ไม่กี่องค์" ของดีมีน้อย ขืนประกาศออกไป ประเดี๋ยว..วัดแตก !

 

อดีตนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำบุญตักบาตร พระวัดบึงทองหลาง จำนวน 17 รูป ที่บ้านพักในตอนเช้า วันที่ 23 สิงหาคม 2560 ก่อนออกบ้านไปทำบุญที่วัดระฆังและ..ออกนอกประเทศ !

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

จากนั้น..เดินทางไปทำบุญที่วัดระฆังโฆสิตาราม และมีภาพปรากฏทางสื่ออย่างเป็นทางการ

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้เห็นหน้า "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ในประเทศไทยอีกเลย นอกจากภาพนี้ที่โพสต์เป็นภาพสุดท้ายที่หน้า "เฟสบุ๊ค" ของเธอ ถามว่า มีภาพในประเทศไทยของยิ่งลักษณ์ "เพียงเท่านี้" เองหรือ ? หลายคนก็คงตอบว่า "อือ" ก็เห็นเท่านี้แหละ ก็ต้องตอบว่า..มีเท่าที่เห็น !

 

แต่เรา-อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม เห็นมากกว่าสื่อทั่วไป จึงขอนำเสนอภาพที่เราเห็นอีกหลายภาพ ดังต่อไปนี้ นี่คือ ภาพชุดสุดท้าย ของยิ่งลักษณ์ บนแผ่นดินไทย

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

เปิดภาพชุดสุดท้าย "ยิ่งลักษณ์" บนแผ่นดินไทย!

 

ชอบคุณ  http://www.alittlebuddha.com/