พูดจนเห็นภาพ?! "บิ๊กป้อม" ลั่น 70 วันหาเสียงทันแน่ ยกสมัย"หนูปู" ไม่ประสีประสาแค่ 49 วัน ยังนั่งนายกฯ ได้  

พูดจนเห็นภาพ?! "บิ๊กป้อม" ลั่น 70 วันหาเสียงทันแน่ ยกสมัย"หญิงปู" ไม่ประสีประสาแค่ 49 วันพี่ชายยังให้นั่งนายกฯ  

พูดจนเห็นภาพ?! "บิ๊กป้อม" ลั่น 70 วันหาเสียงทันแน่ ยกสมัย"หญิงปู" ไม่ประสีประสาแค่ 49 วันพี่ชายยังให้นั่งนายกฯ  

 

วันนี้ (7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี  และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการจัดการแข่งขัน โมโต จี พี ในประเทศไทย ที่ทำเนียบรัฐบาลถึงกรณีที่ "พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา" นายกรัฐมนตรี ให้ "พล.อ ประวิตร"  เรียก .นายพิชัย นริพทะพันธุ์. แกนนำพรรคเพื่อไทย ปรับทัศนคติอีกครั้งว่า อยากให้เรียกก็เรียก 

 

“มันอยากให้เรียกก็เรียก มันชอบอยากให้เรียกก็จะเรียกอีก นักการเมืองก็พูดไปเรื่อย ก็เรื่องของนักการเมือง” รมว.กลาโหม ระบุ

 

ส่วนเมื่อผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ "นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้มีการกำหนดมาตราการการหาเสียงในโซเชียลมีเดียที่ชัดเจน พล.อ ประวิตร  หัวเราะและกล่าวว่า ตนจะทำอะไรได้บ้าง อยากทำอะไรก็ทำ  

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะมีมาตราการอะไร หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า มันจะไปกำหนดได้ไหมเล่า กำหนดได้ไหม ในเวลานี้กำหนดอะไรไม่ได้เลย ขนาดบังคับ
ยังรวนอยู่เลย เมื่อถามอีกว่า อยากขอร้องอะไรนักการเมืองหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ เราขอร้อง เขาจะฟังเราเหรอ ขนาดบังคับยังไม่ยอม

 

ส่วนเมื่อถามว่า นักการเมืองมองว่าระยะเวลา 70 วัน ไม่พอกับการหาเสียง พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ของเดิมเพียง 40 กว่าวัน

 

“โอ้ย ของเดิมมัน 40 กว่าวันเท่านั้นแหละ ยิ่งลักษณ์ 49 วันนะ”  รองนายกฯ ระบุ พร้อมหัวเราะ ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ และได้แต่อุทานว่า ปัดโธ่ ก่อนจะเดินขึ้นห้องประชุมบนตึกบัญชาการไปทันที เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า "ทันแน่ใช่หรือไม่"