ชอบใช่มะ??!!!  คสช.เตรียมเรียก คนไม่มีผมของนายก ปรับทัศนคติแล้ว  หลังถูกเรียกไป15ครั้ง !!!

ชอบใช่มะ??!!! คสช.เตรียมเรียก คนไม่มีผมของนายก ปรับทัศนคติแล้ว หลังถูกเรียกไป15ครั้ง !!!

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงนาย พิชัย นริพทพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ที่เป็นข่าวดัง หลังนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา ออกมาจัดหนักใส่นาย พิชัย แบบพูดลอยๆไม่เอ่ยชื่อกลางงานรับฟังการแถลงผลการศึกษาสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ ของนักศึกษาวปอ.รุ่นที่ 60 ว่า มันจะบ้าหรือไง ไอ้นี่ความจำเสื่อม พูดผิดไปหมด ไอ้คนไม่มีผม รู้ใช่ไหมว่าใคร ชอบใช่มะ??!!!  คสช.เตรียมเรียก คนไม่มีผมของนายก ปรับทัศนคติแล้ว  หลังถูกเรียกไป15ครั้ง !!!

โอย...โอย นายกรัฐมนตรี เล่นพูดซะขนาดนี้ ไม่ต้องเอ่ยชื่อก็รู้แล้วว่าหมายถึงใคร 
“คนไม่มีผม” แรงอ่ะ นายก !!!
ยังไม่จบ ยังไม่จบ นายกยังมีฝากให้พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไปเรียก คนไม่มีผมคนนี้ มาคุย อีกด้วย และบอกว่า ที่ผ่านมาเรียกมา15ครั้งแล้ว เรียกจนเบื่อ กลับไปก็กลับไปพูดอีก เมื่อนายกรัฐมนตรีฝากฝังซะขนาดนี้ มีเหรอที่พี่ใหญ่อย่างบิ๊กป้อม จะทำให้นายกรัฐมนตรีต้องผิดหวัง  ไม่มีเสียล่ะ ออกมาขานรับทันทีจ้าาา ชอบใช่มะ??!!!  คสช.เตรียมเรียก คนไม่มีผมของนายก ปรับทัศนคติแล้ว  หลังถูกเรียกไป15ครั้ง !!!

พล.อ ประวิตรเตรียมเรียกนาย พิชัย ปรับทัศนคติอีกครั้งแล้ว แถมบอก ชอบใช่ไหม ในเมื่อชอบให้เรียก ก็จัดให้  ไม่ให้ต้องผิดหวัง !!! จะเรียกนาย พิชัย มาปรับทัศนคติอีกครั้งซะเลย

แต่ไอ้ที่ฮา  ก็คือ จำนวนครั้ง 15 ครั้งนี่แหละ ที่นายกรัฐมนตรี  ระบุว่าคสช.เรียกนาย พิชัย นริพทพันธุ์ ไปปรับทัศนคติมาแล้ว   งานนี้เจ้าตัวนาย พิชัย ขอเถียงทันทีว่า ไม่ใช่15อย่างที่นายกรัฐมนตรีบอกสักกะหน่อย   แค่ 12ครั้งเอ้งง....แหม..แหม  12ครั้ง จะกลายเป็น15ครั้ง ไม่ยากหรอกนะคะคุณ พิชัยขาาา ก็แค่เรียกเพิ่มอีก3ครั้งเองง่ะอิอิ...แค่นี้ก็15แล้ว ว่ามะ.....