สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ  แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน!

สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน

จากรณีข่าวเศร้ากับความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเมื่ออดีตพระเอกชื่อดัง "โอ วรุฒ วรธรรม" สิ้นใจจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.40น. ของวันที่ 11 ก.ย. 2561 หลังถูกส่งตัวด่วนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2561 ด้วยอาการป่วยวูบล้มลงและมีอาการหัวใจหยุดเต้น ต้องเร่งให้การช่วยเหลือยื้อชีวิตไว้จนกระทั่งพระเอกดังสิ้นลมจากไปด้วยวัยเพียง 49 ปี

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

ด้านครอบครัวของโอ พ่อแรม วรธรรม พ่อของโอเปิดเผยว่าญาติได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลซึ่งแจ้งไปกับทางนีโน่โดยหลังทราบข่าวก็พากันเดินทางมาที่โรงพยาบาลทันที ทางญาติกำลังติดต่อที่วัดพระสิงห์ อำเภอเมือง กับวัดสันป่าสักวรอุไร อ.หางดง เพื่อจะนำศพของโอไปไว้บำเพ็ญกุศล 

 

แรม วรธรรม

 

ตอนนี้ญาติ พ่อ แม่ ได้เข้าไปเช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับโอ และกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บรักษาไว้รอดำเนินการเรื่องของเอกสารต่างๆ และสถานที่สำหรับบำเพ็ญกุศล

พ่อแรมเผยว่าตนทำใจไว้แล้วว่าอย่างไรเขาก็ต้องไป เพราะหมอบอกว่าฟื้นขึ้นมาเขาก็เป็นเจ้าชายนิทรา ตนทำใจไว้แล้วเพียงแต่รู้สึกว่าเขาอายุสั้นเกินไป ตอนนี้ลูกชายจากไปก็หายกังวลแล้วถือว่าเค้าสบายแล้ว หากชาติหน้ามีจริงขอให้มาเกิดเป็นลูกของพ่ออีก

 

สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ  แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน!

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

สำหรับความสูญเสียในครั้งนี้เริ่มจากเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2561 ทางครอบครัวเปิดเผยว่าเวลาประมาณ 17.00 น. โอ วรุฒ ได้ล้มป่วยลงอย่างกะทันหัน และอยู่ในอาการโคม่า โดยน้องสาวที่อยู่ด้วยตอนเกิดเหตุได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ โอ วรุฒ ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน แข่งขันอาหารที่จังหวัดลำพูน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอาการป่วยไม่สบายเจ็บคอ ซึ่งไปหาหมอได้ยามากิน แต่ก็มีอาการอ่อนเพลีย

 

โอ วรุฒ วรธรรม

กระทั่งได้รับข่าวสุดเศร้าเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 11 ก.ย. นีโน่ เมทนี บุรณศิริ โพสต์ผ่าน IG เป็นภาพขาวดำพร้อมข้อความ ไปสบายนะน้อง

 

สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ  แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน!

 

หลังจากทราบข่าวมีคนบันเทิงออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างกระทันหันของเขา หนึ่งในนั้นคือรุ่นพี่คนสนิทอย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี โดยเขาโพสต์รูปภาพคู่กับโอที่ยิ้มแย้มกันอย่างมีความสุขพร้อมเขียนข้อความอาลัยและขอโทษที่เมื่ออาทิตย์ก่อนตนเองไม่ได้โทรกลับไปหาโอที่โทรมาหาตน ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย

 

แซม ยุรนันท์

 

โอน้องรัก 30ปีพอดีที่โอเล่นหนังเรื่องแรก “คู่กรรม” เราก็สนิทกันเลย ไปไหนมาไหนกันตลอด เข้านอกออกในบ้านพี่เหมือนเป็นพี่น้องคนหนึ่ง โอน่ารัก ตลก ทำให้คนอื่นสนุกสนานตลอดเวลา บางครั้งแอบยืนร้องไห้คนเดียว พี่เห็นเข้าไปถามก็บอกไม่มีอะไร พี่รักมากก็ห่วงมาก อยากให้โอมีชีวิตที่ดีอย่างที่ควรเป็น และนั่นเลยทำให้ต้องโกรธโอบ่อยๆก็ล้วนแต่เป็นเรื่องงานทั้งสิ้น ตอนป่วยหนักพาตัวมารักษาได้2-3 ครั้งก็บอกหายแล้ว แล้วก็หายยยไปเลย ...จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้วโอโทรหาพี่แต่พี่กำลังประชุมอยู่คิดว่าเดี๋ยวว่างจะโทรกลับ เพราะคงมีเรื่องคุยกันยาว.. แล้วพี่ก็ไม่ได้โทร พี่ขอโทษนะครับ หลับให้สบายนะน้องรัก ไปคอยสร้างสีสันให้กับนางฟ้านางสวรรค์ก่อนนะ #โอวรุฒ #วรุฒวรธรรม

 

สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ  แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน!

 

แซม ยุรนันท์

 

เหลือไว้#เพียงความทรงจำ ที่ดีที่มีแต่#รอยยิ้ม#เสียงหัวเราะ และ#ความรู้สึกดีๆ #หลับให้สบายนะ #น้องรัก #โอวรุฒ #วรุฒวรธรรม

 

สายสุดท้ายของ"โอ" พี่ไม่ได้โทรกลับ  แซม ยุรนันท์ ขอโทษน้องรักไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน!

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

สำหรับงานพิธีศพของ โอ วรุฒนั้น ได้จัดขึ้นที่ที่ศาลาสหัส-หงส์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร บรรยากาศก่อนนำศพขึ้นบนศาลาสหัส-หงษ์มหาคุณอนุสรณ์ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ นายแรม วรธรรม บิดา ได้ก้มตัวลงจูบหน้าผากโอ วรุฒ บุตรชาย ด้วยความอาลัยและเสียใจ ก่อนที่ นีโน่ เมทนี ปิงปอง สะแกวัลย์ ตั้ม สมประสงค์ พร้อมญาติพี่น้อง และแฟนคลับรวมกว่า 100 คน รดน้ำศพตามลำดับ โดยใช้เวลากว่า 30 นาทีแล้วเสร็จ ทางด้าน ตั้ม สมประสงค์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ และเสียดายเพื่อนที่จากไปเร็ว ตอนนี้ขอให้กำลังใจพ่อแรมและแม่ปุ๊ของโอก่อน โดยก่อนที่โอจะเสียชีวิต ทางแพทย์พยายามช่วยชีวิตโดยปั๊มหัวใจหลายครั้ง แต่ตนได้พูดกับแพทย์ว่า พอแล้ว ไม่ต้องปั๊มแล้ว ปล่อยโอให้ไปดีกว่า ซึ่งพี่นีโน่และพวกเราได้บอกกับโอว่า ไปเถอะ ไม่ต้องห่วงอะไร ทางนี้ทุกคนจะช่วยดูแลพ่อแม่ให้โอเอง

“ในความทรงจำโอ เป็นเด็กดี และเป็นน้องที่น่ารัก เป็นมิตรกับทุกๆ คน รักครอบครัวและดูแลครอบครัวตลอด เป็นน้องที่รักมากๆ ที่ผ่านมา โอเคยมาปรับทุกข์ ในช่วงที่ไม่มีงาน เราช่วยหางานให้โอทำบ้าง ชวนคนไปกินกาแฟ อาหาร ไปที่บ้านวรุฒ ทำทุกอย่างที่ช่วยเหลือกันได้ ตอนหลังโอ เลิกดื่ม พยายามทำงานเป็นไปเรื่อย ๆ ตอนมีชีวิตอยู่ได้บอกให้โอสู้ ๆ เพราะอยู่เชียงใหม่ถาวร ก็ต้องมาหาโอบ่อย มานั่งทานข้าวกัน พร้อมกับพี่นีโน่ เราสนิทสนมกันมานานมาก เหมือนเป็นพี่น้องกัน โอไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไม่ต้องห่วงคุณพ่อคุณแม่ พวกเราจะช่วยกันดูแลต่อไป” ตั้ม สมประสงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้านฝั่งของ นีโน่ เมทนี ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความห่วงใยเพื่อนรักด้วยว่า ระหว่างที่ โอ กำลังหมดลมหายใจ ก็ได้กระซิบข้างหูว่าให้นึกถึงพระอรหันต์ไว้ ถ้าเขาจะไปให้เขานึกถึงที่ดีไว้คือพระอรหันต์

 

ขอบคุณ sam_yuranunt