ปังมาก!!! ลูกตัวอย่าง บี พุทธิพงษ์ รองเลขานายกหมาดๆ ว่างเมื่อไหร่ เป็นทุ่มเวลา เอาใจใส่พ่อ ได้ใจมากๆ

ลูกตัวอย่าง บี พุทธิพงษ์ รองเลขานายกหมาดๆ ว่างเมื่อไหร่ เป็นทุ่มเวลา เอาใจใส่พ่อ ได้ใจมากๆ

Gossipการเมืองวันนี้  ต้องขอเม้าท์ถึงรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองคนใหม่หมาดๆที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุมครม.ซึ่งมีมติไปล่าสุดนี่เอง ที่ให้นาย พุทธิพงษ์  ปุณณกันต์  เข้าไปช่วยงานรัฐบาลอีกแรง

 พุทธิพงษ์  ปุณณกันต์

หลังจากที่ผ่านมาได้มีชื่ออดีตนักการเมืองที่เข้าไปช่วยงานในรัฐบาลชุดพล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชานี้แล้ว 3 ราย และนาย พุทธิพงษ์ ถือเป็นรายที่4  และ ถือเป็นอดีตสส.และอดีตนักการเมืองที่มีกระแสข่าวมาโดยตลอดด้วยว่าเค้าจะไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่ไม่เข้าไปยืนยันการเป็นสมาชิกพรรคกับพรรคประชาธิปัตย์  และในที่สุดมติครม. วานนี้ (11 กย.2561) ก็คงเป็นคำตอบของทั้งหมด

และในเฟสบุค  พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  ที่ใช้ชื่อเฟสบุคว่า “พุทธิพงษ์  ปุณณกันต์ (บี) “ ได้โพสต์เรื่องราวน่ารักๆ ระหว่างตัวนาย พุทธิพงษ์ในฐานะลูกชาย กับ คุณพ่อ นพ. เหลือพร ปุณณกันต์ ว่า แม้จะงานยุ่งยังไง ขอให้ทุกคนเเบ่งเวลาเพื่อพ่อ-แม่ ซึ่งในภาพนาย พุทธิพงษ์ ได้พาคุณพ่อ ไปออกรอบตีกอล์ฟ  ซึ่งหน้าตาบอกได้เลยว่า เต็มไปด้วยความสุขทั้งคุณพ่อ คุณลูก

ปังมาก!!! ลูกตัวอย่าง บี พุทธิพงษ์ รองเลขานายกหมาดๆ ว่างเมื่อไหร่ เป็นทุ่มเวลา เอาใจใส่พ่อ ได้ใจมากๆ

“เวลาไม่คอยใคร!...คุณพ่อคุณแม่ ท่านอายุมากขึ้น พวกเรามีหน้าที่การงานและครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ  แต่เวลาเพียงน้อยนิดที่เราได้พูดคุย  ดูแล พาท่านออกกำลัง และเล่นกีฬาที่ท่านรัก มันเป็นความสุขดีๆที่ลงตัวจริงๆครับ  ฝากด้วยนะครับ ใครที่ทำงานหรือภาระกิจยุ่งมากๆ อยากจะชวนให้แบ่งเวลาสักนิดดูแลคุณพ่อคุณแม่ของท่านบ้างนะครับ  คุณจะมีความสุข และ รู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆของคุณพ่อคุณแม่อีกครั้ง!#เริ่มกันวันนี้เลยครับ วันที่9เดือน9  “

เห็นภาพแล้ว ต้องบอกว่าน่ารักสุดๆสำหรับนาย พุทธิพงษ์ ที่สามารถเป็นแบบอย่างให้กับลูกทุกคนให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง 
ในความเป็น ลูกกตัญญู ที่ควรหัดดูแลเอาใจใส่ พ่อ-แม่ บ้าง หลังจากที่สังคมยุคนี้พากันละเลย

ปังมาก!!! ลูกตัวอย่าง บี พุทธิพงษ์ รองเลขานายกหมาดๆ ว่างเมื่อไหร่ เป็นทุ่มเวลา เอาใจใส่พ่อ ได้ใจมากๆ

 

ขอบคุณ: ภาพ และ ข้อมูล จากเพจ พุทธิพงษ์  ปุณณกันต์ (บี)