ย้อนฟังคำพูดของ โอ วรุฒ วันโดนโกงหลายล้าน เกือบอุ้มเพื่อน เห็นเด็กหญิงคนหนึ่งทำเปลี่ยนใจ

จากกรณีบรรยากาศการสวดพระอภิธรรม โอ วรุฒ วรธรรม อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ที่ศาลาสหัท-หงส์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหัดเชียงใหม่ เป็นวันที่ 2  มีคนในครอบครัว ญาติ เพื่อนดารานักแสดง และแฟนคลับ ร่วมสวดพิธีอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจอาลัย มีการตกแต่งนำภาพเก่าๆ ช่วงที่ โอ วรุฒ เป็นดารานักแสดงเริ่มเข้าวงการให้ดูอีกด้วย

 

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

สำหรับบรรยากาศ ภายใน มีนีโน่ เมทนี บุรณศิริ, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ออกมาต้อนรับ บรรดาผู้นำพวงหรีดมามอบให้อาลัย เป็นจำนวนมาก ทั้งของแฟนคลับ และเพื่อนดารา มี นายแรม วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ มาคอยต้อนรับ โดยงานสวดพระอภิธรรม โอ วรุฒ มีกำหนด 7 วัน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วหลังจากนั้นจะเก็บศพไว้ 100 วัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจต่อไป

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

ทั้งนี้ภายหลังการเสียชีวิตของ โอ วรุฒ มีการเปิดเผยประวัติชีวิตที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะมีการระบุว่าในสมัยช่วงรุ่งเรือง โอ-วรุฒมีทรัพย์สินราว 20 ล้านบาท ทั้งบ้าน 2 หลัง คอนโดฯย่านห้วยขวาง 1 หลัง เรือยอชต์ 1 ลำ และรถบิ๊กไบค์ แต่หลังตกงานเพราะประธานบริษัทไม่พอใจที่มีอาการติดสุรา จากนั้น โอ วรุฒ ได้ผันตัวเองมาทำธุรกิจขายสุรากับเพื่อน แต่กลับถูกเพื่อนโกงทรัพย์สินหลายล้านบาท

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

ต่อมาโอ วรุฒ ได้ไปออกรายการชื่อ รายการชีวิตดี๊ดี โอ-วรุฒ "จุดเปลี่ยนของชีวิต" 15-11-2560 ช่อง 3 HD ซึ่งช่วงหนึ่งพิธีกรได้ถามถึงเรื่องราวการทำธุรกิจ และที่มีการโกงเกิดขึ้นนั้น ก็มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วย ตามคลิปที่เจ้าตัวบอกว่า โดนโกงไปหลายล้านแต่ก็ไม่ได้คืนมา พร้อมคิดจะอุ้มคนทำด้วย แต่ได้เห็นเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ซึ่งเป็นลูกสาวของคนดังกล่าว ตนเองจึงล้มเลิกความตั้งใจนั้น

(คลิปรายการฉบับเต็ม https://www.youtube.com/watch?v=5kHPfz6jv8M&feature=youtu.be)

 

โอ วรุฒ วรธรรม

 

 

 

ขอบคุณรายการ : จุดเปลี่ยนของชีวิต ช่อง 3 HD