เสี่ยเกาะเต่า แค้นสุดใจแต่ไม่ฆ่าฝ่ายหญิง ยกทรัพย์สมบัติให้ด้วย ขอเพียงนอนตายข้างเปลลูก

จากกรณีเรื่องราวสะเทือนใจบนโลกโซเชียล กรณีเมื่อ นายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำและร้านอาหารบนเกาะเต่า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงฆ่าตัวตายพร้อมกับไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่บ้านพักหลังหนึ่งในซอยพ่อขุนทะเล 22 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งตำรวจพบศพบนห้องนอนชั้น 2 ในสภาพชุดขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมหมวกนิรภัย และใส่ถุงมือ

 

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

ทั้งนี้โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด บนตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. บนกระจกตู้เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินข้อความระบุว่า I have enough (ฉันสุดจะทนแล้ว) ไม่มีอะไร ผมตัดสินทำเอง" และบริเวณกล้องโกโปรพร้อมไอแพดเขียนข้อความว่า "ให้ดูคลิปสองคลิปสุดท้ายในกล้องก่อน แล้วค่อยดูคลิปแรกใน Mem"

 

สำหรับผู้ตายมีลูก 2 คน ลงทุนสร้างตัวทำธุรกิจดำน้ำที่เกาะเต่า ในพื้นที่ครอบครัวแฟน ระยะหลังแฟนไม่ซื่อสัตย์ ติดโซเชียลอย่างหนักและมีเรื่องชู้สาว แถมยังขับไล่ผู้ตายอยู่ตลอด จะไปไหนก็ไปให้ไปแต่ตัว ถ้าไม่ทำงานก็ไม่ให้เงินใช้ ทั้งที่ธุรกิจทั้งหมดผู้ตายเป็นผู้สร้างมา ผู้ตายไม่มีความสุข ทุกอย่างที่สร้างเหมือนไม่ใช่ของเขา ไม่มีญาติพี่น้อง ไม่มีเพื่อนฝูง เหมือนเสือเฒ่าลำบาก

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

 

 

ร่างกายก็เริ่มไม่ดี หมอนรองกระดูกทับเส้นมีการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ผู้ตายคงถึงที่สุดแล้ว หมดกำลังใจที่จะสร้างครอบครัวต่อ อะไรที่เป็นของผู้ตาย เขายกให้ลูกหมด กลับมาที่สุราษฏร์เขียนจดหมายสาปแช่งแฟนไว้ และจะไม่ยอมไปผุดไปเกิด ให้แฟนทรมานอย่างที่เค้าเป็น

 

โดยชายคนดังกล่าวนี้ เคยเขียนเรื่องราวระบายความในใจผ่านเว็บไวต์พันทิป ก่อนจบชีวิตตัวเอง ฝากถึงคนรักว่าขอให้ดูแลลูกทั้ง 2 คนไปตลอดชีวิต นอกจากนี้ ยังได้สาปแช่งถึงผู้ชายที่มีส่วนทำให้คนรักของตนนอกใจ ว่าถ้าหากใช้เงินจากธุรกิจที่ตัวเองสร้าง ก็ขอให้พบจุดจบอย่างไม่เป็นธรรมชาติเหมือนเช่นตัวเอง "ถ้าเรื่องวิญญาณและชีวิตหลังความตายมีจริง พี่จะอยู่ทุก ๆ มุมมืด คอยดูเรา พี่ไม่ต้องการไปเกิดใหม่ พอแล้ว ด้วยความแค้นเต็มอก"

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดเข้าไป ก่อนจะเข้าตรวจสอบบนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตสวมชุดไบค์เกอร์ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน บริเวณขมับขวามีบาดแผลกระสุนปืน ส่วนที่มือขวาถือปืนขนาด 9 มม. และมือซ้ายถือตุ๊กตาสุนัขสีแดง ซึ่งต่อมาในโลกโซเชียลได้โพสต์ภาพไขปริศนาว่า แท้จริงแล้ว "ตุ๊กตาสีแดง" ที่ผู้ตายกำไว้ในมือแน่นแม้จะหมดลมหายใจไปแล้ว คือตุ๊กตาตัวโปรดของลูกสาวผู้ตายนั่นเอง

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังสืบจนพบภาพของฝ่ายหญิงที่ลงภาพคู่กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตาในเฟซบุ๊ก เมื่อเดือนสิงหาม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เฟซบุ๊กของเธอถูกปิดไปทันที หลังจากที่มีข่าวการฆ่าตัวตายของสามี และยังพบด้วยว่า ผู้ตายเคยคิดจะจบชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีการตั้งกระทู้ลงเว็บพันทิปเมื่อปี 2559 ด้วย

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

ต่อมาเมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ปรากฏว่ามีผู้คนในโลกโซเชียลฯต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมทั้ง พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์ ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

 

ขอแสดงความเคารพในเกียรติยศของลูกผู้ชาย กับรุ่นน้องร่วมก๊วนไลน์กลุ่มมอเตอร์ไซด์ ถึงแม้จะไม่เคยร่วมขบวนด้วยกัน

 

วิถีลูกผู้ชาย? แค้นสุดใจแต่ไม่ฆ่าฝ่ายหญิง ยกทรัพย์สมบัติให้ด้วย ขอเพียงนอนตายข้างเปลลูก

 

ก่อนที่จะมีคนในเฟซบุ๊กเมื่อได้อ่านข้อความพร้อมภาพของ พิสุทธิ์ จันทรจำนง แล้วก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆมากมายด้วยเช่นกัน อาทิ

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เข้าใจความรู้นั้นเลย

 

เขาแค้นแต่ไม่ฆ่าอีกฝ่าย

 

ยกทรัพย์สินให้ด้วยมั๊ง

 

 เพื่อลูกละค่ะ

 

 วิถีลูกผู้ชาย เมื่อพ่ายแพ้ขอตายอย่างเสือ แต่ไม่ทำอะไรคนที่รัก จริงๆพี่เคารพวิธีคิดของผู้ชายคนนี้ แม้จะไม่เห็นด้วยที่เขาตัดสินใจปลิดชีพตนเองก็ตาม

 

จะมีซักกี่คนที่เข้าใจความรุ้สึกจริงๆถึงต้องจบชีวิต เจตนาฆ่าตัวตายแบบมีสติไตร่ตรองไว้แล้วว่าอยู่ต่อไม่ได้แล้ว. โดยไม่มีเธอ สงสารลูกครับ

 

วิถีลูกผู้ชาย? แค้นสุดใจแต่ไม่ฆ่าฝ่ายหญิง ยกทรัพย์สมบัติให้ด้วย ขอเพียงนอนตายข้างเปลลูก

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์