หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

วันนี้ (14/009/2561) ทวิตเตอร์ wattanapong@pong32 ซึ่งเป็นคนดูแล เป๊ก ผลิตโชค ได้แจ้งข่าวผ่านทวิตว่า ระว่างเป๊ก เดินทางไปทำงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้เกิดเหตุการณ์ คือ หลังจากซ้อมเสร็จและระหว่างที่รอขึ้นแสดง เป๊กมีอาการปวดที่ต้นคอและเริ่มหายใจไม่สะดวกก่อนจะล้มลง ซึ่งล่าสุดทีมงานได้ดำเนินการพาเป๊ก ไปส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว กำลังพักผ่อน และรอวินิจฉัยสาเหตุของอาการครับ

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

โดย เป๊กมีโรคประจำตัวคือเลือดจางธาลัสซีเมีย และเป๊กให้สัมภาษณ์ในรายการตกมันส์บันเทิงเมื่อ 24 เมษายน 2558 ว่า เคยประสบอุบัติเหตุทางน้ำจากการเล่นเจตสกีที่หัวหินเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 ทำให้ใบหน้ากระแทกโขดหิน เย็บกว่า 20 เข็ม จมูกหักจนต้องศัลยกรรม

จากเหตุการณ์ทำให้เหล่านุชที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มเป๊ก ได้เข้ามาสอบถามอาการกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังร่วมกันสวดมนต์ ส่งกำลังใจให้ศิลปินที่รักหายโดยเร็วอีกด้วย

 

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งโรงพยาบาลด่วน

สำหรับ ผลิตโชค อายนบุตร (ชื่อเล่น: เป๊ก; เกิด 9 สิงหาคม พ.ศ. 2527) เป็นนักร้อง พิธีกร นายแบบ นักพากย์ พรีเซนเตอร์ และไอคอนชาวไทย ในด้านการเป็นนักร้องที่ใช้ความตั้งใจเอาชนะคำวิจารณ์ จนเป็นลำดับที่ 2 ที่สุดแห่งปี 2560 นักร้องเพลงไทยสากลชายที่คนชื่นชอบมากที่สุด ร้อยละ 34.44 จากดุสิตโพล ลำดับที่ 4 ดาราที่ถูกค้นชื่อใน Google มากที่สุดปี 2017 ลำดับที่ 2 โพลดารา โพลที่สำรวจจากดาราด้วยกันเอง ติดลำดับที่ 2 ใน 2 ประเภท คือ ประเภทนักร้องในดวงใจ ร้อยละ 10.5 และ ลำดับที่ 2 ประเภทดาวรุ่งพุ่งแรง ร้อยละ 19.9 จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 1 มกราคม 2561 และ 1 ใน 10 ศิลปินไอดอลแห่งวงการบันเทิงไทยประจำปี 2017


งานบันเทิง
พ.ศ. 2545 เป๊กเคยเป็นสมาชิกวงดนตรีชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่[12] ร่วมกับฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และแบงค์ พิสิษฐ คำยอด มีผลงาน 2 เพลง คือเพลง "ยิ้ม ยิ้ม" (ต้นฉบับ:ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และเพลง "ไม่รู้จะเลือกใคร" (ต้นฉบับ: ชาคริต แย้มนาม) โดยได้ออกมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัว คือ เพลง "ยิ้ม ยิ้ม" ภายหลังเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

พ.ศ. 2548 เป๊กมีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากเพลง "ไม่มีใครรู้" ในอัลบั้ม One Man Story ชุดที่ 1 จากนั้นจึงมีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อ One ผลิตโชค ออกมาในปีเดียวกันซึ่งก็ประสบความสำเร็จ มีเพลงดังไม่ว่าจะเป็นเพลง "หรือแค่ขำ ๆ ", "ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็เจ็บ" และ "นิทานหิ่งห้อย" จากนั้นก็ได้ร่วมงานอีกครั้งใน One Man Story #2 อัลบั้ม Love Passion มีเพลงดังคือ “ชู้ในใจ” และจากนั้นก็ออกผลงานเดี่ยวชุดที่ 2 คือ I'm in Love หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2551 ได้รวมตัวกันตั้งวงทรีโอในนาม "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" กับอัลบั้ม Together มีเพลงดังอย่าง "แค่คนโทรผิด"[15] โดยมีเพลง "ไม่รักอย่าทำให้คิด" เป็นเพลงเดี่ยวของตนเองในอัลบั้มและเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 เป๊กได้ย้ายจากค่ายแกรมมี่มาอยู่กับค่ายเอ็กแซ็กท์[16]

ในปี 2555 เป๊กออกอัลบั้มกับค่าย Humbrella ในเครือของ ค่าย GMM Grammy มีซิงเกิ้ลเพลง "อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น (Why)" ปี 2559 นอกจากนั้นเป๊กยังเคยเป็นพิธีกรรายการดิสนี่ย์ คลับ และรายการ Wake Club และพากย์เสียงให้แก่ภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ พากย์เป็น เพอร์ซี่ วีสลี่ย์, ภาพยนตร์เรื่อง Happy Feet เป็นมัมเบิล และพากย์เป็น ปีเตอร์แพน ในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Peter Pan2 ในปี 2558 เป๊ก ผลิตโชคเป็นเทรนเนอร์ในรายการ The Trainer ซีซันที่ 5 อีกด้วย

ปี 2560 เป๊กเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 1 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในนามหน้ากากจิงโจ้ และเป็นผู้ชนะของกรุ๊ป Dซึ่งการที่เขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ทำให้มีแฟนคลับของผลิตโชคเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยแฟนคลับผู้หญิง เรียกว่านุช ถ้าแฟนคลับผู้หญิงมากันหลายคน เรียกว่านุชes โดยแฟนคลับผู้ชาย เรียกว่านุชา และแฟนคลับเพศทางเลือก เรียกว่า นิชนุช และยังแบ่งเป็นแฟนคลับเป็นหลากหลายสายหลายประเภท และออกอัลบั้มกับค่ายไวท์มิวสิค ในเครือของ GMM Grammy มีซิงเกิลเพลง "โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)" อัปโหลดขึ้นเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกในวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 และเพลง "นี่แหละความรัก (This is Love)" อัปโหลดมิวสิควิดีโอเนื้อร้องขึ้นเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกในวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560และมิวสิควีดีโออัปโหลดขึ้นเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกในวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561[21]

ปี 2561 เป๊กออกซิงเกิลเพลง " First Lady (ซิงเกิ้ลของผลิตโชค อายนบุตร)" อัปโหลดมิวสิควิดีโอเนื้อร้องขึ้นเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561 และมีคอนเสิร์ตของตัวเองเป็นครั้งแรก ชื่อ "PECK PALITCHOKE "First Date Concert" 20-22 เมษายน 2561 ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และในปีเดียวกันนี้ในช่วง 30 เมษายน - 4 พฤษภา มีงาน FRUITA PRESENTS "One Man Story" Exhibiton ที่บริเวณลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เป็นงานนิทรรศการภาพวาดเป๊ก โดยเรือนช่างศิลป์  กลางปีเป๊กออกซิงเกิลเพลง "I'M OK(ซิงเกิ้ลของผลิตโชค อายนบุตร)" มิวสิควีดีโออัปโหลดขึ้นทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ไลน์ทีวีครั้งแรกในวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561[26]และมิวสิควีดีโออัปโหลดขึ้นเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกในอีกหนึ่งเดือนต่อมา ซึ่งเพลงนี้เป๊กได้ร่วมแต่งทำนองร่วมกับธารณ ลิปตพัลลภ สมาชิกวงลิปตา ซึ่งแทนเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ด้วย