ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"


จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ ดื่มยาฆ่าหญ้าก่อนที่จะกระโดดอาคารภายในซอยร่วมน้ำใจ เสียชีวิต  โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่า "กำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก" ต่อมาโก้ ธีรศักดิ์ นักแสดงและพิธีกร ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนเองใจหายมากๆ เพราะเก๋เพิ่งไปอัดรายการของตน 1 วัน ก่อนเกิดเหตุ และตอนอัดรายการก็มีพูดเป็นลางบ้าง เขาพูดว่า"จะพูดที่นี่ที่เดียว ที่แรกและที่สุดท้าย" ซึ่งเก๋ เคยมาปรึกษาตนเรื่องเงิน 11 ล้านด้วย ว่ามีคนยืมเก๋ไป

 


พร้อมบอกว่าไม่อยากใช้นามสกุลเลเดอเรอร์ แล้วด้วย แต่จะเกี่ยวข้องกันอย่างไรตนเองไม่ทราบ ส่วนเรื่องรายการว่าจะได้ออกอากาศหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับทางครอบครัวเก๋ตัดสินใจ เก๋เป็นเสาหลักของครอบครัว ธุรกิจที่ทำก็ตั้งใจทำมาก ลงทุนไปหลายสิบล้านบาท


 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องการเสียชีวิตของเก๋ ยังไม่คลี่คลายแน่ชัด ว่าอะไรคือชนวนที่ทำให้คิดสั้นนอกจากถูกโกงเงินจำนวน 11 ล้านบาท และอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกโยงว่ามีส่วนในการทำให้เก๋เครียดและคิดสั้นนั้น คือ เอิร์ก เลเดอเรอร์ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือในทำนองว่า หลายคนเข้าใจเอิร์ก ว่าเป็นคนในครอบครัวนั้น ความจริงแล้วเป็นเพียงน้องที่สนิทกัน เคยทำธุรกิจร่วมกัน และในภายหลังก็เริ่มห่างๆ กันไป  ทำให้ต่อมาเอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า "ผมคือคนที่ปั้นและสร้าง เก๋ เลเดอเรอร์ ผมไม่มีวันทำร้ายเค้า เอิร์กไม่มีวันทุบดาวดวงนี้ ที่เอิร์กสร้างมากับมือแน่นอน"


นอกจากนี้ในเพจเฟซบุ๊กมาดามตุ๊ด ได้เปิดเผยข้อมูลอีกด้านเกี่ยวกับการตายของ "เก๋ เลเดอเรอร์" หรืออีกชื่อ "เก๋ ลาพรีม" ระบุว่า ก่อนตายเก๋ได้เขียนจดหมายถึง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ซึ่งตอนแรกหลายคนเข้าใจว่าเป็นน้องแท้ๆ ที่ทราบภายหลังว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดนั้น

 

โดยในจดหมายยังบอกด้วยว่า ให้เอิร์กหยุดเอาชื่อเก๋ไปหลอกลวงเงินคนอื่น และยังมีข้อมูลเรื่องเงิน 14 ล้าน ที่เก๋ให้เอิร์กนำไปซื้อรถหรูแบบจ่ายสด แต่เอิร์กทำเรื่องผ่อนและนำเงินไปใช้  และจากข้อมูลเพิ่มเติมในเพจเฟซบุ๊กของอีเผือก ได้โพสต์ภาพแชทไลน์ของโก้ ธีรศัดิ์ กับ เก๋ เลเดอเรอร์ ที่พูดคุยกันก่อนที่จะไปอัดรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ซึ่งเก๋บอกว่ามีปัญหาเรื่องถูกโกงเงิน ประกอบกับพ่อแม่ ครอบครัวของเก๋เอง ก็ยืนยันว่าเก๋ถูกโกง 

 
ซึ่งต่อมา เอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้เปิดเผยว่าตนเอง ไม่สบาย เพราะนอนไม่หลับ เลยได้ไปขอยาหมอมาทาน แต่ไม่ได้แอดมิตที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด  สภาพจิตใจของตนพังไปหมดตั้งแต่ได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของเก๋แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและเก๋ยังไลน์พูดคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีอะไรบ่งบอกว่าเกลียดตน ซึ่งตอนนี้เสียใจกับการสูญเสียและยังมึนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนข่าวการที่ถูกโจมตีนั้น ตนไม่รู้สึกอะไร เพราะว่ารู้ตัวเองดีและมีหลักฐานยืนยันว่าตนกับเก๋รักกันดี ไม่หวั่นจะถูกแฉแน่นอน

    

 

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่ยอมโดนด่า "เอิร์ก เลเดอเรอร์" เคลื่อนไหวล่าสุด ลั่นมีหลักฐานสู้ โดนเพจดังแฉโกงเงิน "เก๋ กันยากร"
 

ล่าสุดคนใกล้ชิดของเก๋ กันยากร หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" และ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ สยามดารา เล่าถึงเรื่องราวของทั้งคู่ ระบุว่าเอิร์กเองก็ช็อกที่รู้เรื่องเก๋ จดหมายลาตายก็เห็น ความรู้สึกคือมากกว่าเสียใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมเก๋ถึงทำแบบนั้น แล้วเปิดใจไปแบบนั้น เพราะก่อนหน้านี้ยังคุยกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ก่อนหน้านี้ก็มีคุยไลน์กันจริงๆ ตรวจสอบได้

 

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"

 


เก๋ เลเดอเรอร์ มีปัญหาบางประการกับที่บ้าน และได้ลากกระเป๋ามาอยู่บ้านเอิร์ก ขอเป็นลูกบุญธรรมของแม่เอิร์ก แม่ก็รักเก๋เหมือนลูกสาว ทั้งคู่รักกันมาก ๆ แบบเพื่อน ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ทำธุรกิจมาด้วยกัน เก๋อยู่เบื้องหน้า เอิร์กอยู่เบื้องหลัง ช่วยดูแลลุคของเก๋ ยามเก๋ร้องไห้เอิร์กก็อยู่ข้าง ๆ เมื่อเก๋เสียชีวิต เอิร์กก็ทั้งช็อกและเสียใจ และยังช็อกกับเรื่องที่เก๋เปิดใจผ่านรายการก่อนเสียชีวิตด้วย ที่ทำให้เอิร์กถูกโจมตีอย่างหนัก

  


มองว่าเก๋ก็น่าจะรักเอิร์ก เรียกว่าพ่อ เพราะเอิร์กเป็นคนทำให้เก๋มีทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แบบช่วยกัน เอิร์กเองไม่ได้รวย แต่หาเงินเก่ง ก็ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องมีปัญหาแบบนี้ เรื่องคลินิกเสริมความงาม แยกเป็น 2 สาขา คือบางนากับรามอินทรา คุยกันว่าจะโคกันเรื่องงาน เลยเป็นที่มาของเงิน 14 ล้าน เท่าที่รู้คือเป็นเรื่องธุรกิจ ไม่ได้เอาไปซื้อรถ รถหรูคันนั้น เอิร์กเอาเงินตัวเองไปซื้อ

 

ส่วนเรื่องคลินิกคือเปิดด้วยกัน แต่พอแยกกัน อีกฝั่งต้องใช้เงินตกแต่ง เลยมีการยืมเงินมาใช้ แต่สัญญาจะทยอย ๆ ใช้คืนให้ คือมีเอกสารชัด เบี้ยวไม่ได้ พอออกจากการเป็นหุ้นส่วนคลินิกที่รามอินทรา เอิร์กก็ไปดูแลกิจการที่บางนาแบบเต็มตัว คือเก๋เป็นคนบอกให้เอิร์กถอนหุ้น เพราะสงสารกลัวเอิร์กเหนื่อย หลังจากนั้นแฟนเก๋และครอบครัวแฟนก็เข้ามาร่วมหุ้น เป็นหุ้นส่วนบริหารธุรกิจตรงนี้ด้วย เรื่องรถเบนซ์ เอิร์กดาวน์ให้ ผ่อนให้เก๋เอง

 

 

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"


 
สำหรับเรื่องหมั้นและเงินหมั้นของเก๋กับแฟน ที่มีข่าวว่าเอิร์กเป็นเจ้าภาพฝ่ายหญิง เป็นความสมัครใจของเก๋เอง เพราะนับถือเอิร์กเหมือนพ่อ ส่วนเรื่องเงินหมั้นก็เข้าบัญชีเก๋ไป ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอ แต่ก็ไม่ได้เลิกคบกัน ส่วนเรื่องกั้นงานศพ เอิร์กไม่ได้เกี่ยวด้วย เรื่องโพสต์ที่เอิร์กเคยขอร้องให้หยุดขุดคุ้ยเรื่องปมเสียชีวิตนั้น ทำเพราะมีใครบางคนขอร้องมา

         

 

 

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"

 


เรื่องไม่ได้ไปงานศพของเก๋อีกเลย จริงๆ เอิร์กก็อยากไป แต่ไปแล้วต้องเจอแววตาหลาย ๆ คนที่เข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นคนทำให้เก๋เสียชีวิต และยังปมเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อีก แถมยังมีคนขู่เอาไว้ด้วย จะไปงานแบบมีบอดี้การ์ดด้วยก็คงไม่ใช่ แต่ก็ส่งเงินทำบุญเป็นเจ้าภาพ เข้าบัญชีพ่อเก๋ไปแล้ว เรื่องสัญญาจะดูแลครอบครัวเก๋ ก็ตั้งใจจะทำตามนั้น

         


ส่วนเรื่องที่เก๋เป็นโรคซึมเศร้า น่าจะจริง เรื่องเงินทองนั้น เอิร์กเป็นหนังหน้าไฟ ไม่ได้ยืมเอง แต่ต้องใช้หนี้แทน ขอให้คอยดูกันต่อไปแล้วกัน จะรู้ว่าโกงจริงหรือไม่ ใครจริงใจ ใครเฟก ส่วนที่ใครคิดไกลไปถึงเรื่องแฟนเก๋กับเอิร์กนั้น เขาแค่รู้จักกัน หลังจากนี้ก็ขอให้รอตามดูกันต่อไป หนังมีหลายม้วน ยังไม่จบ ถ้าจะขุดคุ้ยหาหลักฐานก็เต็มที่เลย จะได้เห็นชัดๆ ว่าอะไรเป็นอะไร

 

ยังไงกันแน่ คนใกล้ชิด "เก๋-เอิร์ก" เผยอีกมุมเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งคู่ "เก๋เรียกเอิร์กว่าพ่อ"

 

 

ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสอีกครั้ง ว่าตกลงใครพูดเรื่องจริง ใครพูดโกหก และหลายคนก็รอชมเทปสัมภาษณ์เก๋ ครั้งสุดท้ายในรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ซึ่งจะได้ฟังเธอพูดทั้งหมดว่า เกิดอะไรกับชีวิตเธอบ้าง 
 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : สยามดารา 

ขอบคุณ IG : aerk_lederer