ฟังเต็ม ๆ "น้ำผึ้ง"เปิดใจสื่อ ปฏิเสธครหาชู้สาว โซเชียลแชร์ภาพคู่ฝรั่ง เผยปมขัดแย้งหนัก"เสี่ยเกาะเต่า"

ฟังเต็มๆ "น้ำผึ้ง"เปิดใจสื่อ ปฏิเสธครหาชู้สาว โซเชียลแชร์ภาพคู่ฝรั่ง เผยปมขัดแย้งหนัก

ยังคงเป็นประเด็นที่คนในสังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีนายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำและร้านอาหารบนเกาะเต่า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงฆ่าตัวตายพร้อมกับไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่บ้านพักหลังหนึ่งในซอยพ่อขุนทะเล 22 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งตำรวจพบศพบนห้องนอนชั้น 2 ในสภาพชุดขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมหมวกนิรภัย และใส่ถุงมือ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด บนตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. บนกระจกตู้เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินข้อความระบุว่า I have enough (ฉันสุดจะทนแล้ว) ไม่มีอะไร ผมตัดสินทำเอง" ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

ทั้งนี้ ก่อนผู้เสียชีวิตยังเคยเขียนเรื่องราวระบายความในใจผ่านเว็บไวต์พันทิป ก่อนจบชีวิตตัวเอง ฝากถึงคนรักว่าขอให้ดูแลลูกทั้ง 2 คนไปตลอดชีวิต นอกจากนี้ ยังได้สาปแช่งถึงผู้ชายที่มีส่วนทำให้คนรักของตนนอกใจ ว่าถ้าหากใช้เงินจากธุรกิจที่ตัวเองสร้าง ก็ขอให้พบจุดจบอย่างไม่เป็นธรรมชาติเหมือนเช่นตัวเอง "ถ้าเรื่องวิญญาณและชีวิตหลังความตายมีจริง พี่จะอยู่ทุก ๆ มุมมืด คอยดูเรา พี่ไม่ต้องการไปเกิดใหม่ พอแล้ว ด้วยความแค้นเต็มอก" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก แม้ว่าทางฝ่ายหญิงจะมีการออกมาพูดว่าที่คนวิจารณ์ตนในสื่อโซเชียลไม่เป็นเรื่องจริงนั้น

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย ได้เปิดใจหมดเปลือกเป็นครั้งแรกในหลายประเด็นที่คนในสังคมต่างค้างคาใจสงสัย และต้องการทราบความจริง โดย น.ส.พึงพิศ ได้วีดีโอคอลเข้ารายการข่าวของสื่อช่องดัง "เนชั่นเจาะข่าวเช้า" โดยระบุว่า ตนเจอเสี่ยหนุ่มครั้งแรก ตอนที่เขาเป็นครูสอนดำน้ำประมาณ 1 ปี และมาเริ่มทำธุรกิจกับครอบครัวตน เริ่มที่ร้านอาหาร แม่ทำมาก่อนตั้งแต่ตอนอายุ 20 ปี เริ่มต้นคบหากัน ทำร้านอาหารทำอาหารได้ 3 ปี แล้วทำธุรกิจดำน้ำต่อ

 

น้ำผึ้ง ภรรยาของเสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

และเริ่มต้นทำโรงเรียนสอนดำน้ำ โดยมีฝรั่งทำมาก่อนแล้วเราจึงไปเซ้งต่อ หนุ่มเป็นคนเริ่มแต่เงินมาจากการทำร้านอาหารร่วมกัน ส่วนรูปภาพในโซเชียลที่ถ่ายกับคนนั้นคนนี้ คือทำธุรกิจเกี่ยวกับบาร์ ภาพส่วนใหญ่เป็นลูกน้องและลูกค้า น้ำผึ้งอยู่ตรงนี้ส่วนใหญ่ บริการเหมือนแฟมิลี่ ที่เขามีคอร์คอยู่ยาว 2-3 เดือน ยันยืนไม่มีอะไรเกินเลย ไม่เคยมีปัญหาชู้สาวอย่างแน่นอน

 

น้ำผึ้ง ภรรยาของเสี่ยเกาะเต่า

 

สำหรับในส่วนเรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจ อาจเพราะช่วงหลังน้ำผึ้งอาจตัดสินใจเรื่องร้านอาหาร  โรงเรียนสอนน้ำดำ และบาร์บางอย่างการตัดสินใจไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงเหมือนในโซเชียล ยอมรับเสี่ยหนุ่มขายที่ดิน 22 ไร่จริง ได้เงิน 2 ล้านแต่ไม่พอในการทำธุรกิจ

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

ทั้งนี้เสี่ยหนุ่ม ไม่ได้กลับเกาะเต่าตั้งแต่เดือนเม.ย. และล่าสุดออกทริปหายเป็นเวลา 2 เดือน แม้จะส่งข้อความคุยกันบ้าง แต่ทุกครั้งจะมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น "ทะเลาะรุนแรงวันเกิดของเขา เมื่อหลายเดือนก่อน เขาไม่ต้องการทั้ง 3 ธุรกิจ ที่สำคัญเขาไม่ต้องการเรา เขาไม่เอาอะไรแล้ว ไม่เอาเราด้วย.."

 

ฟังเต็ม ๆ "น้ำผึ้ง"เปิดใจสื่อ ปฏิเสธครหาชู้สาว โซเชียลแชร์ภาพคู่ฝรั่ง เผยปมขัดแย้งหนัก"เสี่ยเกาะเต่า"

 

ฟังเต็ม ๆ "น้ำผึ้ง"เปิดใจสื่อ ปฏิเสธครหาชู้สาว โซเชียลแชร์ภาพคู่ฝรั่ง เผยปมขัดแย้งหนัก"เสี่ยเกาะเต่า"

 

ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 16 กันยายน  2561 ที่ผ่านมา บริเวณเมรุวัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ ภรรยา ลูก พร้อมด้วยพ่อและญาติทั้งสองฝั่ง รวมถึงเพื่อน ๆ บิ๊กไบค์จากชุมพร ภูเก็ต อุบลราชธานี อุดรธานีและแม่สอด พร้อมเพื่อนร่วมอาชีพจากเกาะเต่า มาร่วมส่งดวงวิญญาณทำการฌาปนกิจศพของนายพัชรพล เป็นครั้งสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ 

 

งานศพ เสี่ยเกาะเต่า

 

โดย นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว พ่อของนายพัธรพล เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ส่วนตัวคิดว่าหนุ่มเป็นคนเลือกและตัดสินใจเอง ซึ่งเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งขณะนี้ไม่ได้มีความกังวลเป็นห่วงเรื่องหลานเมื่อสูญเสียพ่อไป เนื่องจากหลานยังมีทั้งแม่ และครอบครัวฝั่งแม่ของหลานที่จะเลี้ยงดู

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

 

ขอบคุณ : เนชั่นเจาะข่าวเช้า