สายเลือดผูกพัน พ่อ "เสี่ยเกาะเต่า" เอ่ยปากขอสิ่งรักสุดลูกชายจากสะใภ้ "น้ำผึ้ง" ไม่ยุ่งทรัพย์สินอื่น

สายเลือดผูกพัน พ่อ "เสี่ยเกาะเต่า" เอ่ยปากขอสิ่งรักสุดลูกชายจากสะใภ้ "น้ำผึ้ง" ไม่ยุ่งทรัพย์สินอื่น

จากกรณีเรื่องราวสะเทือนใจบนโลกโซเชียล เมื่อ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำและร้านอาหารบนเกาะเต่า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงฆ่าตัวตายพร้อมกับไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่บ้านพักหลังหนึ่งในซอยพ่อขุนทะเล 22 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

 

กระทั่งตำรวจพบศพบนห้องนอนชั้น 2 ในสภาพชุดขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมหมวกนิรภัย และใส่ถุงมือ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด บนตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. บนกระจกตู้เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินข้อความระบุว่า I have enough (ฉันสุดจะทนแล้ว) ไม่มีอะไร ผมตัดสินทำเอง" และบริเวณกล้องโกโปรพร้อมไอแพดเขียนข้อความว่า "ให้ดูคลิปสองคลิปสุดท้ายในกล้องก่อน แล้วค่อยดูคลิปแรกใน Mem"

 

เสี่ยเกาะเต่า


ทั้งนี้ ก่อนผู้เสียชีวิตยังเคยเขียนเรื่องราวระบายความในใจผ่านเว็บไซต์พันทิป ก่อนจบชีวิตตัวเอง ฝากถึงคนรักว่าขอให้ดูแลลูกทั้ง 2 คนไปตลอดชีวิต นอกจากนี้ ยังได้สาปแช่งถึงผู้ชายที่มีส่วนทำให้คนรักของตนนอกใจ ว่าถ้าหากใช้เงินจากธุรกิจที่ตัวเองสร้าง ก็ขอให้พบจุดจบอย่างไม่เป็นธรรมชาติเหมือนเช่นตัวเอง "ถ้าเรื่องวิญญาณและชีวิตหลังความตายมีจริง พี่จะอยู่ทุก ๆ มุมมืด คอยดูเรา พี่ไม่ต้องการไปเกิดใหม่ พอแล้ว ด้วยความแค้นเต็มอก" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมากนั้น และหลังจากครอบครัวนายพัชรพล ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ต่างโศกเศร้าและเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อและน้องสาวของนายพัชรพล

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

ล่าสุด เกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าว ภายหลังจากทางครอบครัวนายพัชรพล ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ และนำเถ้ากระดูกไปลอยอังคารเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (17 ก.ย.)

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือน้ำผึ้ง ภรรยาของนายพัชรพล พร้อมด้วย นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี พ่อของนายพัชรพล และกลุ่มญาติ ของนายพัชรพล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากเพิ่มเติมเกี่ยวคดี และเรื่องของทรัพย์สิน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าจะมาเปิดคลิปวีดีโอ ที่นายพัชรพลบันทึกไว้ขณะยิงตัวตายนั้น ทางญาติยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

น้ำผึ้ง ภรรยาของเสี่ยเกาะเต่า

(แฟ้มภาพ)


น้ำผึ้ง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเดินทางมาที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อที่จะมาลงบันทึกประจำวัน ซึ่งทางพ่อของสามีก็ไม่ติดใจในเรื่องใดเพียงแต่ขอแค่เพียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฮอนด้า รุ่น ฮอนด้า แอฟริกาทวิน คันที่ลูกชายรักมากที่สุดเพียงคันเดียว ส่วนตัวเองก็ไม่ขัดข้องใดๆ ทั้งสิ้น แต่เรื่องอื่นๆ เป็นเรื่องภายในครอบครัว ก็ไม่อยากพูดไปมากกว่านี้

 

งานศพ เสี่ยเกาะเต่า

รถบิ๊กไบค์ของเสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า


ขณะที่ทางด้าน นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี พ่อของนายพัชรพล เปิดเผยว่า ช่วงเช้าก็ได้นำเถ้ากระดูกของลูกชายไปลอยอังคาร บริเวณปากแม่น้ำตาปี อ่าวบ้านดอน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำเพิ่มกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับ จ.อุดรธานี เพราะต้องรอให้เสร็จเรื่องทั้งหมดเสียก่อน แต่ก็ยอมรับว่ายังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียดายความเก่งความสามารถของลูกชาย อย่างไรก็ตาม นายสหภูมิ ได้ทิ้งท้ายวลีไว้สั้นๆ อีกด้วยว่า "ยารักษาโรคที่ดี คือ ยาเม็ด .38 รักษาได้ทุกโรค" 

 

พ่อของเสี่ยเกาะเต่า

(แฟ้มภาพ)


ก่อนหน้านั้น นายสหภูมิ ได้เปิดเผยความรู้สึกอีกครั้งว่าตอนนี้ตนไม่ติดใจอะไร ตนได้แต่เตือนเขาไม่เชื่อ เพราะเขาโตแล้ว เรื่องผัวเมียเราไม่อยากไปยุ่ง ที่เขาฆ่าตัวตาย ถือว่าเขาเตรียมการมาแล้ว เขาไม่รู้ว่าทำแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ กลายเป็นสังคมให้ความเห็นใจ หลังจากที่สังคมได้เข้ามาอ่านสิ่งที่หนุ่มเขียนระบายนั้น รู้สึกว่าได้รับคำชมว่าพูดจาดี ไม่ใช่ขวานผ่าซากพูดจาไม่เพราะ ส่วนข้อความที่เหมือนลักษณะคล้ายคนใกล้ตัวเป็นต้นเหตุนั้น ตนไม่ติดใจ เรื่องผัวเมียเป็นธรรมดา ผู้ชายเรา ได้เมียดีก็ดีเหมือนแม่ ถ้าเมียไม่ดีก็คืองูเห่า นี่ตนก็ไม่รู้ว่าหนุ่มได้เมียดีหรือไม่ดี เขาตัดสินใจอาจเพราะกดดันบางอย่าง แม้แต่พ่อยังไม่ยอมบอก (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทุกคำแทนความรู้สึก พ่อเสี่ยเกาะเต่า ไม่ติดใจลูกปลิดชีพตัวเอง ทิ้งท้ายเจ็บเปรียบเมียไม่ดีก็คืองูเห่า)

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

งานศพ เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า

 

งานศพ เสี่ยเกาะเต่า

 

เสี่ยเกาะเต่า