ลำดับคดีฉาว "ฤาษีตาไฟโปลิโอ" ลวง "สาว 17 เข้ารีสอร์ต ทำพิธีสะเดาะเคราะห์-ลงมือกระทำชำเรา ก่อนแพทย์เผยดีเอ็นเอตรงกัน !

ลำดับเหตุการณ์ นายสุรสิทธิ์ ชายพิการผู้อ้างตนว่าเป็น ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ลวงสาววัย 17 ปี ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ที่รีสอร์ต ก่อนลงมือกระทำชำเรา

 


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 61 ได้มีการแจ้งเหตุหญิงสาวถูกกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 17 ปี เธอเผยว่า ตนเองถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ผู้อ้างตนว่าเป็น ร่างทรงฤาษีตาไฟ กระทำชำเราถึง 4 ครั้ง ขณะทำพิธีสะเดาะเคราะห์ที่รีสอร์ต เมื่อช่วงวันที่  26-27 ส.ค. 61 แต่ว่าคดีนี้ ก็มีสิ่งที่น่าสงสัย เพราะคนร้ายผู้ก่อเหตุ เป็นคนพิการจากโรคโปลิโอ และปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด 

 

ซึ่งทางด้าน นางวนิดา พละศักดิ์ แม่ของนายสุรสิทธิ์ ก็ออกมายืนยันอย่างมั่นใจว่า ลูกชายพิการตั้งแต่กำเนิด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นไปไม่ได้อย่างยิ่งที่จะไปก่อเหตุ จึงเกิดคำถามตามมาจากสังคมว่า สาว 17 ปี รายนี้ ถูกฤาษีตาไฟจริงหรือ ?

 

 

อ่านข่าว :  คดีนี้มีเงื่อนงำ อุ้มหนุ่มพิการ อ้างเป็นฤาษี มอบตัวสู้คดี หลังถูกชี้ชะตา ขืนใจสาว17 ปฏิเสธลั่นไม่ได้ทำ

อ่านข่าว :  ทุกข์ใจหนัก! "แม่ฤาษีตาไฟ" วอนเห็นใจ ลูกข่มขืนใครไม่ได้ ฉี่ยังต้องช่วย! ลั่น! ถ้าลูกติดคุกใครจะดูแล? (คลิป)

 

 

สาว 17

 

ต่อมา ทางด้านพี่สาวของเหยื่อสาววัย 17 ปี ได้เล่าว่า แท้จริงแล้ว นายสุรสิทธิ์ หรือ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ไม่ได้พิการมาก โดยระหว่างที่ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ พร้อมกับกระทำชำเราเหยื่อนั้น นายสุรสิทธิ์ได้ข่มขู่ว่า หากเหยื่อออกไปจากพิธี และไปบอกเรื่องที่ถูกกระทำชำเรา จะทำให้เคราะห์หนักขึ้น ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุข และจะตายยกครัว ซึ่งเหยื่อก็เกิดความกลัว จึงจำไจอยู่ทนต่อไปไม่กล้าหนี โดยหลังจากเกิดเหตุ เหยื่อสาววัย 17 ปี มีสภาพจิตใจย่ำแย่เป็นอย่างมาก

 

อ่านข่าว : คดีพลิก? พี่สาวเด็ก แฉนาทีสวาท “ฤาษีตาไฟ” แกล้งพิการ ลุกขืนใจ น้องสาววัย17ปี คาโรงแรม? (คลิป)

 

 

ลำดับคดีฉาว "ฤาษีตาไฟโปลิโอ" ลวง "สาว 17 เข้ารีสอร์ต ทำพิธีสะเดาะเคราะห์-ลงมือกระทำชำเรา ก่อนแพทย์เผยดีเอ็นเอตรงกัน !

 

บนโลกออกไลน์ ได้มีการตั้งข้อสังเกตและจับผิดว่า นายสุรสิทธิ์นั้นสามารถนั่งได้หลากหลายท่า แตกต่างกับตอนที่ออกสื่อ ที่ไม่สามารถนั่ง นอน ขยับตัวได้ ต้องอาศัยผู้อื่นคอยอุ้มพยุง จึงทำให้เชื่อว่า นายสุรสิทธิ์ อาจแกล้งเป็นคนพิการมาก ก็อาจเป็นไปได้!!

 

อ่านข่าว : โป๊ะแตก? โซเชียลลากไส้ ขุดภาพ "ฤาษีตาไฟ" แกล้งเป็นง่อย! (ภาพ)

 

ฤาษีตาไฟพิการ

 

ทางด้าน นายแพทย์สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม ก็ได้ออกมาเผยว่า อาจเป็นไปได้ที่ นายสุรสิทธิ์  หรือ ร่างทรงฤาษีตาไฟ จะแกล้งพิการมากเกินปกติ แต่การแกล้งนั้นอาจทำไม่ได้นาน ซึ่งจะต้องมีการพิสูจน์ ด้วยการจัดสถานการณ์ ให้อยู่ในภาวะฉุกเฉิน คับขัน เพื่อดูว่าผู้ป่วยสามารถช่วยเหลือตัวเองได้มากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตาม  นายแพทย์สิทธา ยังบอกต่ออีกว่า จากการสังเกตพบว่า หัวเข่าของนายสุรสิทธิ์ด้าน นั่นอาจหมายความว่า นายสุรสิทธิ์ใช้หัวเข้าในการเคลื่อนที่อยู่บ่อยครั้ง และแม้ว่าจะพิการแขนขาลีบ แต่ก็สามารถมีแรงได้ 
 


อ่านข่าว : กล้ามเนื้อเล็กลีบ เเต่มีเเรง "เเพทย์" วิเคราะห์เบื้องลึก เชื่อ"ฤาษีตาไฟ"ขามีเเรง ขยับตัว ลุกนั่งได้เอง เดินด้วยเข่า สามารถมีกิจกรรมทางเพศได้

 


ถึงอย่างไรแล้ว ก็ได้มีการออกมาตั้งข้อสังเกต พิรุธ 5 ข้อ เกี่ยวกับ นายสุรสิทธิ์ ว่าเขานั้นยังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ คือ 1. สามารถเล่นเฟซบุ๊ก และพิมพ์ข้อความได้ 2.พูดคุยได้รู้เรื่อง 3.ลุกนั่งขยับเคลื่อนตัวได้ 4.แขนมีแรง และ 5. ใบหน้าไม่บิดเบี้ยว ทั้งนี้ ทางด้านนายทวี เทียนทอง คนสนิทของนายสุรสิทธิ์ ผู้พาสาว 17 ปี ไปทำพิธีเผยว่านายสุรสิทธิ์ สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ใช้มือเขียนยันต์ ฟันมีด และไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเมื่อออกสื่อ 


อ่านข่าว : หลักฐานคาตา! "เด็กผู้เสียหาย" แฉพิรุธ 5สาเหตุ "ฤาษีตาไฟ" แกล้งพิการ? (คลิป)


อ่านข่าว : จนมุม! "คนสนิทฤาษีตาไฟ" แฉยับ ถูกบังคับเปิดห้องชวนสาว 17 ทำพิธี ก่อนเล่าเหตุการณ์หื่น ขา-เอว "ฤาษีพิการ" สุดพริ้ว? (คลิป)

 

 

กระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา แก่ นายสุรสิทธิ์  หรือ พ่อปู่ฤาษีตาไฟ คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่า 18 ปี  , ใช้กลอุบายในการหลอกลวงกระทำชำเราหญิงที่อายุกว่า 18 ปี , กระทำอนาจาร เด็กหญิงที่มีอายุกว่า 18 ปี โดยทางครอบครัวของนายสุรสิทธิ์ ได้ตั้งทนายเพื่อมาสู้คดี



อ่านข่าว : โดนแล้ว! "ฤาษีพิการ" ถูกแจ้ง 3ข้อหาหนัก ขืนใจสาว 17 ฝั่งครอบครัวตั้งทนายสู้ !

 

 

ทางฝั่ง แม่บ้านทำความสะอาดของรีสอร์ตในที่เกิดเหตุ ได้ออกมากล่าวว่า เช้าวันเกิดเหตุ ตนได้มาทำความสะอาดในห้องที่เกิดเรื่อง พบปัสสาวะ นองอยู่ข้างเตียง บนที่นอนมีร่องรอยของคนนอนปกติ ไม่ได้มีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด และก็ไม่มีร่องรอยของการทำพิธีด้วย ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านของนายสุรสิทธิ์ ก็ออกมาตอบโต้ทางฝั่งของสาวอายุ 17 ปี ว่าไม่ปักใจเชื่อว่านายสุรสิทธิ์จะกระทำชำเราได้จริง พร้อมกับย้อนถามสาว 17 ด้วยว่า กลัวคำสาปมากกว่าเสียตัวเช่นนั้นหรือ ?


อ่านข่าว :   เด็ดล่าสุด เปิดหลักฐานใหม่ "แม่บ้านรีสอร์ต"เล่าสภาพห้องที่ฤาษีตาไฟใช้ทำพิธี พลิกคดีอีกตลบ (คลิป)

อ่านข่าว :   ตอกหน้าสาว 17 เพื่อนบ้านฤาษีตาไฟ ย้อนถามกลัวคำสาปมากกว่าเสียตัว? (คลิป)

 

รีสอร์ต จุดเกิดเหตุ

กระทั่งวันที่ 23 ก.ย. 61 ได้มีการเปิดเผยผลการตรวจพิสูจน์ ร่างกาย สาว 17 ปี จากโรงพยาบาลภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พบว่า มีร่องรอยของการถูกร่วมเพศ ชัดเจน ขณะที่นายสุรสิทธิ์ ยังอยู่ในช่วงการฝากขังครั้งที่ 2 และได้รับอนุญาตให้ประกันตัว  โดยจะต้องมารายงานตัวต่อศาลตามนัดทุกครั้ง

อ่านข่าว :  ด่วนๆ ออกแล้วผลตรวจ Dna "ฤาษีตาไฟ" ขืนใจ "เด็ก17 ปี" มีร่องรอยชัดเจน!??


อ่านข่าว :  ผลตรวจออกแล้ว! คดีฤาษีตาไฟข่มขืนสาว 17 ผู้การฯยัน ตัดสินตามหลักฐาน ก่อนเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้อง

 

ฤาษีพิการ และครอบครัว