"อลงกรณ์" ลั่นเปิดตัว "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" 10 ต.ค.นี้ ยันชิงหัวหน้า ปชป. เป็นการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์  

"อลงกรณ์" ลั่นเปิดตัว "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" 10 ต.ค.นี้ ยันชิงหัวหน้า ปชป. เป็นการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์  

 

"นายอลงกรณ์ พลบุตร" อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. ยันตนได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคฯ แล้ว พร้อมจะประกาศเปิดตัว "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" 10 ต.ค.นี้ ยันชิงหัวหน้า ปชป. เป็นการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์  

 

วันนี้ ( 6 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นายอลงกรณ์ พลบุตร" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมตัวในการลงแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์วานนี้ว่า ขณะนี้ตนได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว โดยยืนยันจะสมัครเป็นผู้แข่งขันในการหยั่งเสียงเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 8 ต.ค. และจะมีการแถลงจุดยืน นโยบาย พร้อมเปิดตัว "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" บางส่วน ในวันที่ 10 ต.ค.นี้

 

"จากนั้นจะเริ่มเดินสายพบปะสมาชิกพรรคในพื้นที่ภาคอีสานในหลายจังหวัด เช่น ขอนแก่น สกลนคร กาฬสินธุ์ พร้อมทั้งจะประกาศนโยบายรวมถึงยุทธศาสตร์ที่จะพัฒนาพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงตั้งกลุ่มไลน์อลงกรณ์ และมีสำนักงานที่จะดำเนินงานทั่วประเทศ" นายอลงกรณ์ ระบุ พร้อมยังบอกด้วยว่า

 

ตนเชื่อมั่นว่า การหยั่งเสียงที่จะไม่ทุจริต ไม่ทำผิดวินัยพรรค ช่วยกันจรรโลงว่าระบบไพรมารี่โหวตเหมาะกับการเมืองไทยในอนาคต โดยผู้สมัครหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคทั้ง 3 คน จะเดินทางมาเพื่อลงสมัครในวันที่ 8 ต.ค.เวลา 08.30 น.ใช้วิธีการจับฉลากลำดับในการสมัคร จากนั้นผู้สมัครทั้ง 3 คน จะทำการแสดงสัญลักษณ์เพื่อยืนยันว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งยืนยันว่าตนจะปฏิบัติตามกติกา รวมทั้งเรียกร้องให้กองเชียร์ทุกฝ่ายให้ทำกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ อีกทั้งอยากให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงานต่างๆ อาทิ การรับสมัครสมาชิกที่ยังคงต้องใช้เอกสารหลายอย่าง จึงเรียกร้องให้ กกต.ดำเนินการพัฒนาระบบสารสนเทศในการรับสมัครสมาชิกด้วย