นักศึกษาสาวมหาลัยดัง ตกจากคอนโดชั้น18 เสียชีวิต

ร.ต.อ.นวพล วิทยะเกริกไกร รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในภายในคอนโดมิเนียมเเห่งหนึ่งย่านจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 28 ชั้น บริเวณสระน้ำชั้นที่ 8 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุพรรษา บางทราย อายุ 23 ปี นักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่ง  อยู่บ้านเลขที่ 9/4 ซ.มัฆวาน ถ.เมืองใหม่ ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดนอนคอกระเช้า สีส้ม ไม่ใส่ชุดชั้นใน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อศอกขวา และขาขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

นักศึกษาสาวมหาลัยดัง ตกจากคอนโดชั้น18 เสียชีวิต

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า โดยปกติผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ห้องเลขที่ 18/01 บริเวณชั้น 18 ซึ่งเช่าพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับเพื่อนสนิทอีก 2 ราย เป็นผู้หญิง และสาวประเภท 2 ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งหมดอยู่ระหว่างการขนย้ายสิ่งของมายังห้องพักชั้นที่ 15 เนื่องจากหมดสัญญาเช่าจากห้องเดิม

 

 

 

นักศึกษาสาวมหาลัยดัง ตกจากคอนโดชั้น18 เสียชีวิต

 

 

 โดยระหว่างนั้นเพื่อนของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ยังจัดของอยู่ที่ห้องพักบริเวณชั้นที่ 15 ส่วนผู้ตายยังอยู่ที่ห้องพักจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง จากนั้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางเทรนเนอร์ฟิตเนส ได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่ตกลงมาจากด้านบนก่อนกระทบกับพื้นบริเวณข้างสระน้ำชั้นที่ 8 จนกระทั่งพบว่ามีศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว
 

นักศึกษาสาวมหาลัยดัง ตกจากคอนโดชั้น18 เสียชีวิต

 

 

ด้านพ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญเพื่อนสนิททั้ง 2 ราย ของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นทราบว่า ทางผู้ตายเกิดความเครียดสะสมเรื่องปัญหาส่วนตัว เนื่องจากไปหยิบยืมเงินจากคนสนิทรอบตัวซึ่งมีมูลค่าหลายหมื่นบาทแต่ไม่สามารถหามาใช้คืนได้ตามวันที่กำหนด ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปในสำนวนคดี

 

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการผ่าพิสูจน์สรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเคยถูกคนร้ายก่อเหตุใช้ไม้ฟาดหัวชิงโทรศัพท์มือถือ ที่หน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จนเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อวันที่ 1. ก.ค. ที่ผ่านมา