เศร้า! พ่อเเม่ "น้องเอก" นศ.อุเทนถวาย เดินทางมารับศพลูกชายที่นิติเวช

นางเขมนิต สุวรรณทัต 54 ปี พร้อมสามีและญาติ เดินทางมาที่สถานิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพนายกมลวิช สุวรรณทัต ลูกชายวัย 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะโลจิสติก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเสียชีวิต ระหว่างช่วยแม่ขายราดหน้า บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 (หมู่บ้านวังทองเฮ้าส์) แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุการเสียชีวิตมาจากบาดแผลกระสุนปืนทะลุหัวใจ. 
    

 

 

 

เศร้า! พ่อเเม่ "น้องเอก" นศ.อุเทนถวาย เดินทางมารับศพลูกชายที่นิติเวช(คลิป)

 

เศร้า! พ่อเเม่ "น้องเอก" นศ.อุเทนถวาย เดินทางมารับศพลูกชายที่นิติเวช(คลิป)

 

 

 โดยนางเขมนิต และนายนฤดม พ่อแม่ผู้ตายกล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อนำตัวกลับมารับโทษทางกฎหมาย และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกที่ต่างฝ่ายต่างก็แก้แค้นกันไปมา ทำให้เสียคนดีๆไป และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว โดยมั่นใจว่าสาเหตุมาจากเรื่องสถาบัน ส่วนศพของบุตรชายจะนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสาครสุ่น ย่านโชคชัยสี่ เป็นเวลา 3 วันก่อน ฌาปนกิจในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ 

 

 

เศร้า! พ่อเเม่ "น้องเอก" นศ.อุเทนถวาย เดินทางมารับศพลูกชายที่นิติเวช(คลิป)

ขณะที่พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวถึงการติดตามคดีว่า เบื้องต้น จากผลการชันสูตรศพ นายกมลวิช ผู้ตายจากเหตุถูกยิงดังกล่าว คาดว่าปืนที่ใช้เป็นอาวุธสังหารนั้นเป็น ปืนลูกโม่ชนิดบรรจุกระสุนปืนจำนวน 5 นัด โดยถูกยิงในระยะใกล้ประมาณ 200 เมตร ส่วนการติดตามตัวคนร้ายนั้นขณะนี้ตีให้ 40 เปอร์เซ็นต์ และจากการสอบปากคำกับพ่อแม่ของผู้ตาย ทราบว่า ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา เป็นเด็กดีช่วยครอบครัวทำมาหากิน ไม่มีประวัติการก่อเรื่องใดๆ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ขอเปิดเผย เกรงจะกระทบต่อรูปคดี โดยภายใน 2-3 วันนี้น่าจะมีความคืบหน้า
  

 

 

เศร้า! พ่อเเม่ "น้องเอก" นศ.อุเทนถวาย เดินทางมารับศพลูกชายที่นิติเวช(คลิป)

 

 

 

  


ด้านพลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดก่อเหตุยิง นายกมลวิช ได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุในทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย อาทิ ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน และเรื่องส่วนตัวของผู้ตาย ตลอดจนพฤติกรรมของผู้ตายขณะช่วยมารดาทำงานว่าสวมใส่เสื้อบ่งบอกสถาบันหรือไม่ เนื่องจากระยะทางที่เกิดเหตุกับสถาบันการศึกษาไม่ได้อยู่ในละแวกใกล้เคียง. พร้อมกันนี้ยอมรับว่าภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุมีข้อมูลน้อยมาก จึงสั่งให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ลงพื้นที่แกะรอยภาพวงจรปิดในจุดที่คนร้ายหลบหนี และสืบหาข้อมูลกับบุคคลใกล้ชิดและเพื่อนสนิทของผู้ต้อง เนื่องจากอาจมีบางเรื่องที่ผู้เสียชีวิตไม่ได้เล่าให้ผู้ปกครองฟัง

 

 

ขอบคุณรุปภาพบางส่วนเฟซบุ๊ก Peerapat Tle Peeraman