เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงการเดินทางไปต่างประเทศพร้อมๆกันของนายกรัฐมนตรี  พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา และพล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และ รมว.กลาโหม  และยังมี พล.อ.อ ประจิน  จั่นตอง รวมถึง นาย สมคิด  จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี  ที่ทั้งหมด  ให้เผอิญต้องเดินทางไปต่างประเทศในช่วงเวลาเดียวกันพอดิบพอดี คือในวันที่ 18 ตค.นี้

 

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยนายกรัฐมนตรี มีคิวเดินทางไปร่วมประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป หรือ อาเซม ที่ กรุงบรัสเซล ประเทศ เบลเยี่ยม ระหว่างวันที่18-20 ตค.นี้

 

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก พล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ

 

 พร้อมๆกับที่ พล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  ก็มีกำหนดเดินทางไปสิงคโปร์ เพื่อร่วมประชุม รมว.กลาโหมอาเซียน  ทำให้ตามหลักแล้ว พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีในลำดับถัดมาจะต้องทำหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรี แต่ปรากฎว่า พล.อ.อ ประจิน ก็ไม่อยู่ เดินทางไปต่างประเทศอีกราย ขณะที่รองนายกรัฐมนตรี นาย สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ก็ไม่อยู่เช่นกัน  เพราะฉะนั้น ทำให้นาย วิษณุ  เครืองาม จะต้องทำหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรี 1วัน ในวันที่ 18 ตค. และหลังจากนั้น วันที่19-20 ตค.พล.อ.อ ประจิน จะกลับมาทำหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรีด้วยตนเอง

 

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ , พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ,พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง

นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งนายกรัฐมนตรี และ รองนายกรัฐมนตรี จะมีภารกิจในต่างประเทศ พร้อมๆกันแบบนี้ นั่นหมายความว่านายกรัฐมนตรี และ พล.อ ประวิตร จะต้องมั่นใจในสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้เป็นอย่างมาก ว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น 

 

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ , พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนไม่รู้สึกเป็นห่วงที่จะไม่อยู่ในประเทศพร้อมกับ พล.อ ประวิตร  เพราะมีรองนายกรัฐมนตรีหลายคนช่วยดูแล และตนยังสามารถฝากสื่อมวลชนให้ช่วยดูแลประเทศได้อีกด้วย  ถือเป็นปรากฎการณ์ที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้งกับที่นายกรัฐมนตรี และ รองนายกรัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลจะเกิดพร้อมใจไม่อยู่ ไปต่างประเทศในคราวเดียวกันซะงั้น

 

เปิดโฉมคนที่นายกบอก..ไว้ใจ!!!!นายก-บิ๊กป้อม ไม่อยู่หลายวัน บินลัดฟ้าไปตปท. ทำให้รองวิษณุ  บิ๊กจิน คั่ว รรก.นายก วิษณุ เครืองาม