หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

จากกรณีสามีแแทงภรรยาจนเสียชีวิตคาที่ ฝ่ายหัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

จากกรณีที่หนุ่มคนหนึ่ง ได้จับภรรยาสาวของตัวเองกล้อนผม และถอนฟัน อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนฝ่ายหญิงหนีไปอยู่บ้านเพื่อน หลังจากนั้นฝ่ายชายเกิดไม่พอใจ จึงตามไปบุกแทงถึงบ้านเพื่อน  ซึ่งทางฝั่งแม่สามี (แม่ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ) ก็ขับรถพาลูกสะใภ้มาส่งคลินิกเพื่อทำการรักษาเบื้องต้น แต่กลับอ้างว่าถูกรถชน ก่อนจะหนีหายไป และสุดท้ายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิต ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

ภาพจากรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี 

 

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายทรงสิทธิ์ หรือป๊อก หรือเสือ โอสถ สามีวัย 32 ปี ได้เกิดความหึงหวง น.ส.วราภรณ์ หรือใหม่ รวมอยู่ อายุ 29 ปี ภรรยาสาว โดยมีการทำร้ายกันอยู่บ่อยครั้ง จนฝ่ายภรรยาหนีไปอยู่บ้านเพื่อน แต่ฝ่ายสามีตามมาจนเจอ และพยายามจะพากลับบ้าน พอฝ่ายสาวจึงคว้ามีดแทงจมกองเลือด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้อนุมัติหมายจับนายป๊อก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและคดีอาวุธมีด

 

ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยนายปรีชา รวมอยู่ บิดาของผู้ตาย  และนางวิริยา กลิ่นสำแดง มาดาของผู้ตาย รวมทั้ง "แจ๊ค" กับ "จี้" พี่ชายกับน้องสาวผู้ตาย พร้อมด้วยทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้มาร่วมเปิดใจในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 ซึ่งมีคำสัมภาษณ์บางช่วงบางตอน ที่ฟังแล้วสะเทือนใจ คนเป็นพ่อ เป็นแม่มากๆ 

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

ภาพจากรายการโหนกระแส ช่อง 3 

 

 

 

โดยพิธีกรได้ถามทางพ่อมีลูกกี่คน


พ่อปรีชา : “มีลูก 3 คนครับ” 

 

พ่อแม่แยกทางกัน ลูกอยู่กับใคร?

พ่อปรีชา : “ใหม่อยู่กับผมตั้งแต่เด็กแต่การเลิกกันเราไม่ได้มีปัญหาอะไร พ่อเอาไปเลี้ยงบ้าง แม่เอาไปเลี้ยงบ้าง ช่วงที่เขาเด็กจนโต อยู่ในการปกครองของผม บางทีพี่ชายก็มารับ ครอบครัวผมเลี้ยงกันแบบช่วยกันดู บางทีก็ไปอยู่กับป้าเขาบ้าง เป็นครอบครัวใหญ่ พี่ป้าน้าอาก็เอาไปเลี้ยงมั่ง ฝากกันได้”

 

รู้มั้ยลูกสาวเราคบเสือ? 

แม่วิริยา : “แม่ทราบ น้องแนะนำว่าเป็นแฟนเขา ก็ถามว่าคิดดีแล้วเหรอลูก เขาบอกว่าดี เรื่องการทำร้ายอะไรเราไม่เคยรู้เรื่อง ลูกไม่เคยเล่า”

 


แม่เคยเจอผู้ชายที่ชื่อเสือมั้ย?


แม่วิริยา : “เคยเจออยู่สองครั้ง ตั้งแต่นั้นไม่เคยเจออีกเลย เขาเป็นคนเงียบๆ ธรรมดา ซื้อของมาฝาก พูดคุยกัน ไม่มีกิริยาทำร้ายลูกเรา ดูดีนะ เราก็คิดว่าเขาเป็นคนดี”

 

 


ปฏิกิริยาที่เขามีต่อน้องใหม่ล่ะ?


แม่วิริยา : “เขาก็กอดกัน ก็ดูรักกันดี ใหม่จะกินอะไรก็ตามใจหมด ก็คิดว่าเขาเป็นคนดี แต่หลังจากพ้นเราไป เราไม่รู้เขาเป็นยังไง ลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง”

 

 


แจ๊คกับจี้เคยเจอเขามั้ย?

แจ๊ค : “ปฏิกิริยาเขาดีมาก แต่เขาออกนักเลงหน่อย ผมบอกว่าคนเราปรับชีวิตตัวเองใหม่ได้แล้วนะ อะไรที่ผ่านมาถ้าไม่ดี ถ้าจะคบกันก็ให้ปรับ ให้ขยันทำงาน อยู่กันเป็นครอบครัว”

 


แจ๊คทราบว่าเขาเคยมีประวัติที่โหดร้ายมาก่อน?

แจ๊ค : “ผมดูจากประวัติ ดูจากตัว เขาเคยติดคดีมาก่อน ผมก็เคยถามว่าจะคบเหรอ จริงเหรอ สภาพแบบนี้ เขาก็บอกว่าอย่ามองแค่นี้ เขาอาจกลับตัวและกลับใจได้ เตือนหลายรอบมาก”

 


จี้เคยเตือนน้องใหม่มั้ย เกี่ยวกับเรื่องของเสือ?

จี้ : “เคยเตือน แต่เขาก็บอกว่าอย่าดูคนแค่ภายนอก เราโตๆ กันแล้ว ก็ดูกันห่างๆ แต่ระยะหลังก็มีตบตีกัน ลักษณะเหมือนผัวเมียตีกัน ไม่ใช่เรื่องที่ออกข่าวอยู่ในตอนนี้ เราก็บอกว่าถ้าทนไม่ไหวก็กลับบ้าน”

 

 

สภาพน้องใหม่เขาเป็นยังไง?

จี้ : “ไม่เคยเห็นเขามาในสภาพเขียวช้ำ แต่เขาบอกมีทะเลาะ ตบตีกันบ้าง แต่ถ้าตาปูด ตาเขียวเราไม่เห็น เพราะเขารู้ที่บ้านค่อนข้างดุ พ่อ พี่ป้าน้าอา เป็นราชการค่อนข้างเข้มงวด ถ้ากลับมาสภาพนี้มีเรื่องแน่นอน ถ้าบอกพ่อ บอกป้า บอกลุง ทุกคนจะต้องเอาเรื่องแน่นอน เขาเลยไม่เคยพูดว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 


พ่อไม่เคยรู้เลย?


พ่อปรีชา : “ไม่เคยรู้ครับ ตัวเสือผมก็ไม่เคยเจอ รู้แค่ว่าเขาคบกัน เขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กผมด้วย เขาเอารูปที่รักกัน ไปเที่ยวเอารูปมาโพสต์ให้ผมดู เขาบอกว่าเขามีความสุขไม่ต้องห่วง ผมก็พูดว่าดูรูปลักษณ์ รูปร่างไม่ใช่คนดีแน่ ผมดูออกเลย ลักษณะเขาไม่ใช่คนดี เขาก็พูดแบบที่จี้พูด อย่าตัดสินคนที่รูปร่างหน้าตา บางคนติดคุกติดตะรางออกมาก็เป็นคนดีได้ แต่บ้านเราเลี้ยงใหม่ ช่วยกันสอน ใหม่อยู่ในกรอบนิดหนึ่ง สั่งสอนให้เมตตา มองโลกที่ดี เขาก็มองคนนี้ดี และที่สำคัญรักคนนี้มากด้วย คิดว่าความดีจะชนะใจและกลับตัวกลับใจเป็นคนดี อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นได้”

 

 

แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น วันเกิดเหตุเป็นยังไง?

แม่วิริยา : “เพื่อนเขาโทรมา บอกว่าใหม่โดนเสือแทง แม่ก็ถามว่าอยู่รพ. ไหนจะเก็บเสื้อผ้า เขาก็บอกว่าใหม่เสียชีวิตแล้ว ประมาณเกือบทุ่มแล้ว”

 

 


พอบอกเสือเป็นคนแทง แม่ทำยังไงตอนนั้น?


แม่วิริยา : “แม่ก็ตกใจ ก็ถามว่าทำไมล่ะ เขาก็บอกว่าแค่นี้ก่อน พาใหม่ขึ้นรถก่อน เราก็ไปหา และโทรหาเพื่อนว่าเอาลูกไปไว้ที่ไหน เขาบอกไม่รู้ ก็โทรหาแม่เสือ เขาบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น ทั้งที่แม่เสือเป็นคนขับรถพาลูกเราไปแล้วจะบอกว่าไม่รู้เรื่องได้ยังไง ติดใจตรงนี้”

 

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

พ่อก็ติดใจตรงนี้ใช่มั้ย?

พ่อปรีชา : “ติดใจมากๆ ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงต้องพาลูกผมไปส่งรพ. แม่เสือเป็นคนมีอายุคนหนึ่ง ต้องมีความรู้สึกนึกคิดได้แล้วว่า ใหม่ได้รับอันตรายถึงขนาดไหน รพ.หรือคลินิก จิตวิญญาณต้องเอาใหม่ไปส่งที่ไหน กลับเอาใหม่ไปส่งที่คลินิก แล้วดูภาพจากกล้องวงจรปิด แม่เสือไม่ได้มีความทุกข์ร้อนใจอะไรเลย แม่เสือโทรศัพท์เหมือนบอกใครอะไรยังไง ผมไม่ทราบ แต่ดูลักษณะแม่เสือพูดเหมือนไม่มีใหม่อยู่ท้ายรถ ซึ่งอาการใหม่สาหัสพอสมควร เขาไม่มีความกระตือรือร้น ผิดวิสัย”

 


แม่แจ้งพยาบาลว่าเกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้บอกว่าถูกแทง พ่อก็ติดใจ? 

พ่อปรีชา : “ติดใจ เพราะใหม่โดนเสือแทง แม่เสือก็รู้ ทำไมไปบอกพยาบาลว่าใหม่เกิดอุบัติเหตุ”

 


กลัวเสือถูกจับหรือเปล่า?
 

พ่อปรีชา : “ผมมั่นใจว่าปกป้องลูกในทางที่ผิด ถ้าคุณกลัวเสือโดนจับ คุณรักลูกผมเข้าใจ แต่ทำไมไม่คิดถึงหัวอกพวกผมล่ะ ทำไมไม่เอาใหม่ไปทิ้งหน้ารพ. แล้วคุณก็หนีไปสิ นี่ผมเปิดใจแบบ คุณรักลูกคุณ ผมก็รักลูกผม ทำไมไม่เอาร่างใหม่ไปอยู่หน้ารพ. แล้วพวกคุณก็หนีไปเลย เพราะใหม่ก็อาจจะรอด คำบอกเล่าใหม่ไม่ได้เสียชีวิตซะเลยทีเดียว ใหม่มาถึงหน้าคลินิกก็ยังไม่เสียชีวิต เพราะพยาบาลบอกว่าให้รีบไปส่งรพ. เพราะทางนี้ไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือรักษา ถ้าพาไปส่งรพ. อาจจะ 50-50 ใหม่อาจมีโอกาสรอด”

 


มีข้อมูลมาว่าใหม่ถูกเสือทำร้ายร่างกายมาสารพัด เกินที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ ทั้งใช้ไฟแช็กจี้ ทั้งใช้หลอดไฟใส่ที่ทวารหนัก ให้เลียนิ้วเท้า มันโหดเหี้ยมมาก?

 

จี้ : “ตรงนี้เขาไม่เคยเล่า ที่บ้านเราเข้มงวดมาก เราพี่น้องยังไม่เคยลงมือเลย เขารู้แก่ใจถ้าเล่าให้ครอบครัวฟัง ต้องเกิดเรื่องแน่นอน เหตุผลนี้ทำให้เขาไม่พูด ยอมทนดีกว่า เขารู้ว่าที่บ้านคงไม่ยอม รับไม่ได้”

 

พ่อปรีชา : “รับไม่ได้ตั้งแต่ทราบข่าว ถ้าผมรู้เรื่องก่อนหน้านั้น ผมต้องห้ามหรือบังคับไม่ให้คบกันแน่นอน แต่เราไม่มีใครทราบเรื่องนี้เลย แล้วการกระทำแบบนี้ หัวอกพ่อแม่พี่น้อง รับไม่ได้อยู่แล้ว เกินคำว่าโหดเหี้ยม การกระทำเดรัจฉาน โหดเหี้ยม ผิดมนุษย์ คนเป็นมนุษย์จริงๆ เขาไม่ทำ จะใช้คำว่าเขาเป็นโรคจิต วิกลจริตมากกว่า”

 


พ่อโพสต์ว่าชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต?

พ่อปรีชา : “ถูกครับ ผมทราบข่าวในวันนั้น จี้โทรไป บอกว่าใหม่ตายแล้ว ที่ผมโพสต์วันนั้น มันกลั่นจากความรู้สึกของผู้เป็นพ่อที่สูญเสียลูกไป แล้วมาทราบข่าวอีกหลายๆ เรื่องหัวอกคนเป็นพ่อ มันเป็นความรู้สึกที่กลั่นมาจากใจของผมเอง และอยากกระทำจริงๆ ของผมด้วย แต่วันนี้ผมขอบคุณพี่น้องชาวเฟซบุ๊ก ผู้กำกับคูคต ที่ให้คำมั่นสัญญากับเราว่าจะต้องจับคนเลวคนนี้มาดำเนินคดีให้ได้ จากที่อยากจะฆ่าเขา ผมก็เปลี่ยนใจ ก็ให้เป็นกระบวนการทางกฎหมายจับเขามาดำเนินคดี ลงโทษตามกฎหมาย สิ่งที่ผมพูดและเฟซบุ๊ก ใช่และจริง 

 


วันที่ผมได้รับข่าว คนที่เป็นหัวอกพ่อแม่ เห็นลูกโดนห่อด้วยผ้าขาว ในรถมูลนิธิ มีคนบอกลูกโดนอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วมาโดนแทงตาย จากที่ผมสังเกตพี่น้องเขา ใหม่รักคนชื่อเสือ แต่วันนี้หัวใจที่ใหม่ให้เขาไปด้วยความบริสุทธิ์ ผมและครอบครัวผมรับไม่ได้ รวมถึงตัวผมเอง ตาผมแดงตลอด น้ำตาแห่งพ่อมันไหลออกมาเอง ผมไม่เสแสร้งในการร้อง ผมถูกฝึกมาอย่างดี แต่วันนี้ผมร้องไห้ทุกวัน ลูกทำไมใจดีใจอ่อนให้โอกาสคนเลวๆ แบบนี้ ถ้าลูกเชื่อพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอา ลูกคงไม่จบแบบนี้ 

 


แต่ผมไม่โทษลูก ลูกทำตามคำสั่งสอนของพวกเราที่ให้โอกาสคน เขาคิดว่าความดีจะชนะใจคนเลวได้ แต่ใช้กับคนนี้ไม่ได้”

 


ถ้าตร.จับเสือได้ พาเสือมากราบเท้าพ่อแม่ขอขมา ยอมมั้ย?


พ่อปรีชา : “ตัวแม่ผมไม่ทราบ แต่ตัวผมยอม ผู้ใหญ่ก็ดี ผู้บังคับบัญชาก็ดี หลายคนให้กำลังใจรอบครัวเรา และไม่อยากให้ผมเสียอนาคต ให้เขาติดคุกติดตะรางดีกว่า แม้จะไม่ทำให้เขาสำนึก ก็ขอให้เป็นกระบวนการทางกฎหมาย เราอย่าไปแลกเลย ผมมีกำลังใจมาพูดตอนนี้เพราะผมได้รับกำลังใจจากทั่วประเทศ และได้รับคำมั่นสัญญาจากผู้บังคับสน.คูคต ที่ไม่นิ่งนอนใจกับครอบครัวเรา”

 


แม่เสือออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลูกเขาเป็นคนดีนะ?

 

พ่อปรีชา : “ก็อยากถามพี่น้องที่ดู ถ้าเขาเป็นคนดีจริง ทำไมเข้าออกคุกตะรางเป็นว่าเล่น สองการฆ่าคนตายได้ต้องเป็นคนที่โหดเหี้ยม อย่างผมจะฆ่าหมูหากาไก่ยังไม่ทำเลย คำว่าฆ่าใช้ได้กับคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยม นี่หรือครับที่บอกว่าลูกเขาเป็นคนดี”

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

 

หัวอกพ่อซัดเดือด"ไอ้เสือ" เปิดใจรู้ข่าวจับลูกสาวทรมานโหด ก่อนตามแทงซ้ำ "น้ำตาถึงไหลเอง" สวนกลับแม่ฝ่ายชายอ้างลูกเป็นคนดี

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : เอก ศรีสุวรรณ , รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 3