โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบ-เดินสายเรียกร้องสันติภาพมาแล้ว

 โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่-เดินสายเรียกร้องสันติภาพมาแล้ว

 โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบ-ออก"ทีวีโอ๊ค"มาแล้ว


นับว่าอยู่ในความสนใจของสังคมทันทีกับกรณีที่โลกโซเชียลฯ กำลังกล่าวถึงผู้ต้องสงสัยหญิงรายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “WARARAT KRASAE” อาจเป็นฆาตกรฆ่าแมวจำนวนมาก หลังเธอเที่ยวตระเวนขอแมวไปเลี้ยง แล้วจากนั้นแมวก็กลายเป็นศพ โดยข้อมูลล่าสุดยืนยันตรงกันว่า เธออาจนำแมวไปทำทารุณกรรม เพื่อแลกบิตคอยน์....ผ่านทางเว็บมืดที่สมาชิกส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ...และนิยมที่จะเสพเรื่อง...วิตถารเหล่านี้

 

เรื่องนี้คงเป็นคดี...ทำร้ายทารุณกรรมสัตว์ธรรมดา ๆ ที่แม้จะดูโหดร้ายไปสักหน่อย เพราะคนลงมือกลับเป็น "หญิงสาวบอบบาง-หน้าตาดี" ที่คงไม่มีใครคิดว่า...เธอจะอำมหิต และเห็นแก่เงินเช่นนั้น ทว่าสิ่งที่อยู่ลึกลงไปกว่า "รูปลักษณ์ดูดีภายนอก" ที่ขัดแย้งกับพฤติกรรมอำมหิตนั้น กลับเป็น "ความจอมปลอมที่ซ้อนทับไปอีกชั้นหนึ่ง" เพราะที่ผ่านมา "เธอถึงเล่นบทนักสิทธิมนุษยชน เรียกร้องสันติภาพ และต่อต้านความรุนแรง" ออกมาจุดเทียนเขียนสันติภาพที่หน้าหอศิลป์กรุงเทพ ร่วมกับกลุ่ม "เสื้อแดงจำแลง" เมื่อต้นปี 2557 ช่วงที่ "ม็อบ กปปส." กำลังรุกไล่รัฐบาล "ยิ่งลักษณ์" จนตกกระดาน


ซึ่งหากปะติดปะต่อเรื่องทั้งหมดเข้าด้วยกัน ทั้งจากชื่อบัญชีเฟซบุ๊ก รูปลักษณ์หน้าตาภายนอก (แม้ทรงผมจะเปลี่ยนไป) และที่อยู่ของเธอ จะพบว่าข้อมูลล้วนบ่งชี้ว่า ทั้ง 2 คน...น่าจะเป็นคน ๆ เดียวกัน ต่อเรื่องดังกล่าวเพจชื่อดังอย่าง "ปราชญ์ สามสี" ก็ได้ออกมาแจงแจกให้เห็นว่า “WARARAT KRASAE” ที่เป็นนักเคลื่อนไหวสายลิเบอร่านนั้น เป็นคน ๆ เดียวกับที่สังหารแมวเช่นไร โดย "ปราชญ์" ลงลึกถึงวันเวลา และสถานที่ที่เธอเคลื่อนไหว...ในนามของฝ่ายประชาธิปไตยเลยทีเดียว แถมยังโยงให้เห็นว่า...เธอเกี่ยวข้องกับ....กลุ่มที่เรียกร้องให้แก้ หรือ ยกเลิก ม.112 เช่นไร


ดังรายละเอียดที่ "ปราชญ์ สามสี" ระบุไว้ คือ (คัดลอกเพียงบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับ "วรารัตน์ กระแสร์ " เท่านั้น เพราะต้นฉบับจริงยาวมาก)

 

รอยร้าวของขบวนการประชาธิปไตย-สิทธิมนุษยชนจอมปลอม - ปราชญ์ สามสี 20ตุลาคม 2561

เคยมีคนพูดกับข้าพเจ้าว่า

Absolute Freedom = Insanity

(เสรีภาพที่สมบูรณ์ไร้ขอบเขต เท่ากับ ความเสียสติ)

เรื่องนี้ทำให้ข้าพเจ้านึกถึง ตัวละคร ตัวหนึ่งในภาพยนตร์ฮีโร่ที่ข้าพเจ้าเคยดู ซึ่งก็คือ The Joker

The Joker เป็นตัวครที่ร้ายบริสุทธิ์ คู่ปรับของ Batman ซึ่งถูกปรับบทหลายครั้งในความเป็น The Joker แต่มันก็ยังเป็นตัวละครที่ คลาสสิค เนื่องจาก The Joker ให้คำนิยาม Absolute Freedom = Insanity ไว้ได้อย่างชัดเจน ...เมืองที่ไร้กฏหมาย เสรีภาพในการทำอะไรก็ได้ ...กลายเป็นตลกร้ายที่สามารถสร้างความวุ่นวายได้เพราะ ความสนุกสนานอย่างบ้าคลั่งของคนกลุ่มหนึ่งสามารถคุกคามสิทธิมนุษยชนของผู้บริสุทธิ์ให้ถึงแก่ความตายได้...

เรื่องที่ข้าพเจ้าจะพูดถึงก็เช่นกัน

ล่าสุดที่ข้าพเจ้าออกมาเปิดหัว รุนแรงเกี่ยวกับขบวนการ ขบวนการประชาธิปไตยจอมปลอม นั้นสืบเนื่องจากกระแสข่าวที่สะเทือนใจอย่างยิ่งเรื่องนึ่ง ก็คือคดี สังหารแมว กว่า 27 ตัว

มันอาจจะไม่ใช่ข่าวแรกๆทีสะท้อนถึงกลุ่มขบวนการประชาธิปไตยจอมปลอม เพราะก่อนหน้านี้ ในกลุ่มขบวนการเดียวกัน ที่เติบโตมาจากกลุ่มอดีตสมาชิกกลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย (LLTD) ก็เคยมีปัญญหาเรื่องการริดรอนสิทธิสตรี เช่นการใช้กำลังของ"บอล"นักเคลื่อนไหวกลุ่มไกล้เคียงกันในการทำร้ายภรรยาหลวง-น้อยทั้งสองคน หรือเรื่องการที่นักเคลื่อนไหวชาวไทยบางคนในกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ไปข่มขืนนักเคลื่อนไหวด้านประชาธิปไตยชาวต่างประเทศ หรือเรื่องที่นักเขียนด้านประวัติศาสตร์สำนักเดอะแมตเตอร์ทำร้ายภรรยาตนเองจนเป็นข่าวนั้น

 

 โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบ-เดินสายเรียกร้องสันติภาพมาแล้ว

 

เรื่องล่าสุดนี้ก็เป็นเรื่องของการคุกคามสิทธิเช่นกันแต่เป็นการสังหารสัตว์เลี้ยง

 

เรื่องนี้หลายคนอาจจะได้ยินจากหน้าสื่อมวลชน มาแล้วว่าเป็น คดีที่องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ และ WDT หรือ WATCHDOG THAILAND ได้ สืบและแจ้งความ ต่อ หญิงคนหนึ่งที่ประกาศรับอุปการะแมวจร ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ส่วนตัว “Warara Krurasae” และเว็บไซต์กลุ่มช่วยเหลือแมวจร แต่ปรากฏว่าลูกแมวเหล่านั้นกลับเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งหมด 27 ตัว

 

เมื่อตำรวจเรียก สาวเจ้าของ เพจ “Warara Krurasae” มาพบ ก็พบว่า คือ น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ อายุ 30 ปี สวมชุดสีแดง ตัดผมสั้น และไม่ใส่แว่น อยู่ในสภาพคล้ายมึนเมาหรือเสียใจ มาพร้อม ศพแมวบางส่วน โดยมีการตั้งข้อสังเกต ว่า แมวต่างๆมีลักษณะการตาย ที่มีพิรุธเพราะ มีกลิ่นเน่า หางและอวัยวะภายในหายไป

 

ฝ่ายโซเชียลมีเดีย และ กลุ่ม WATCHDOG THAILAND ก็ยังตั้งข้อสันนิฐาน จากการติดตามพฤติกรรม ของสาวรายนี้ อาจ เป็นความพยายาม สังหารแมว กว่า 27 ตัวเพื่อ แลกกับเหรียญ ในดาร์กเว็บ

แล้วอะไรคือดาร์กเว็บ?

 

(ดาร์กเว็บ - นั้นไม่ได้หมายถึงเว็บที่นำสัตว์เลี้ยงมาทำร้ายให้ถึงแก่ความตายเพียงอย่างเดียว แต่อาจหมายถึงเว็บ Snuff film ที่เผยแพร่คลิปฆ่าคนจริงๆออกอากาศ - หรือเว็บค้าขายอาวุธ - ยาเสพติด - การพนัน- หนังโป๊ของเด็กอายุต่ำกว่า 14ปี รวมไปถึงเว็บที่ค้าอวัยวะมนุษย์ อย่าง ไต-หัวใจ- ปอด- ลูกตา หรือแม้กระทั่งศพ ดาร์กเว็บ ยังหมายถึง เว็บไซต์ มือปืนรับจ้างอีกด้วย ทั้งหมดนี้ถือเป็นเสรีภาพที่กฏหมายทั่วโลกไม่รองรับ )

 

แล้ว น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ คือใคร? น.ส.วรารัตน์ เดิมทีมีอาชีพเป็นดีเจ ชื่อ ดีเจซัน และ ถือเป็นนักเคลื่อนไหวคนสำคัญคนหนึ่งของกลุ่ม จุดเทียนสันติภาพต้านความรุนแรงหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ ช่วงรัฐประหารปี 2557
ซึ่งในกลุ่ม อ้างว่า ต่อต้านเผด็จการทหาร ต้องการเลือกตั้ง ไม่ต้องการความรุนแรงเป็นคุกคามสิทธิมนุษชน สนับสนุนการสิทธิการเลือกตั้ง

 

โดย ร่วมกับกลุ่มเคลื่อนไหวอย่าง "Respectmyvote" และ กลุ่ม"พอกันที" จนกลายเป็นกระแส "ฮีโร่ฝ่ายประชาธิปไตย"ของกลุ่ม "Respect my vote"

ซึ่งในการเคลื่อนไหวครั้งนั้นยังร่วมกับอดีตสมาชิกกลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย (LLTD) และ Ake Auttagorn และ นายสมาพันธ์ ศรีเทพ (พ่อน้องเฌอ) และ สหายเดียร์ และอีกหลายคนไปตามดูกันเอาเอง

 

และจากวีรกรรมเดียวที่เคยทำในปี2557 ยังทำให้ออกรายการ Coffee with วรารัตน์ กระแสร์ voice TV ร่วมกับหม่อม ปลาดุก อีกด้วยนะครับ

ทางอาจารย์ อย่าง เกษียร เตชะพีระก็เคยออกมาเคลื่อนไหว สนับสนุนการประท้วงของน.ส.วรารัตน์ กระแสร์

น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ ยังถูกพบว่าก่อนหน้านั้นใน ปี 2554 ได้ลงชื่อ ในกลุ่มนักเขียนเรียกร้อง แก้ หรือ ยกเลิก ม.112ในการวิจารย์สถาบันพระมหากษัตริย์ กลุ่มเดียวกับ ปราบดา หยุ่น -. วัฒน์ วรรลยางกูร - สุชาติ สวัสดิ์ศรี และ เนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล อีกด้วย

 

แบบนี้ก็โป๊ะแตกว่าไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบเหมือนที่ไปออกรายการทีวี แต่เป็นขาประจำคนนึงทีเดียว ฯลฯ (ทั้งนี้ ทุกย่อหน้าที่ "ปราชญ์" เขียนถึงจะวางลิงค์ อ้างอิงต้นทางของข่าวมาด้วยทุกย่อหน้า)

 

 โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบ-เดินสายเรียกร้องสันติภาพมาแล้ว

 

อย่างไรก็ดี มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า...เพื่อความเป็นธรรมกับนักกิจกรรมสาวที่ยังไม่ส่งเสียง....หากเธอไม่ใช่คนเดียวกับที่ลงมือทำทารุณแมว...ควรเร่งออกมาเปิดเผยตัว...เพื่อทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน  และจะเป็นการดีกับตัวเธอเอง (เว้นแต่ว่าเป็นคน ๆ เดียวกันแบบจริงแท้...ตามที่ "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบไว้)

 โป๊ะแตก! "ปราชญ์ สามสี" ลอกคราบ"ลิร่านสาวนัก ปชต.-ที่แท้เป็นมือสังหารแมว27 ตัว แถมไม่ใช่หน้าใหม่ในม็อบ-เดินสายเรียกร้องสันติภาพมาแล้ว