ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่25 ต.ค. 2561 ที่ศาลจังหวัดมินบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลได้นัดฟังคำพิพากษา คดีอัยการ ฟ้อง เสก โลโซ (นักร้องชื่อดัง) ในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที  พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และ พ.ร.บ.ยาเสพติด ฯ ที่ขวางตำรวจขณะเข้าจับกุมที่บ้านพักคดียิงปืนขึ้นฟ้า 

 

และต่อมา เสก โลโซ ได้ขอประกันตัวเองในเวลาต่อมา โดย เสก โลโซ ได้เดินทางมาที่  ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อน09.00 น โดยมาโดยรถยนต์ส่วนตัวพร้อมอีฟ ภรรยา  และได้หลบเลี่ยงกลุ่มผู้สื่อข่าวไปทางด้านหลังศาล ก่อนจะเดินทางขึ้นไปที่ห้องพิจราณาคดีห้อง301

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา10.00   ศาลได้มีคำสั่ง จำคุก 1 ปี 18 เดือน เสก โลโซ ไม่รอลงอาญา ในคดีขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคดีอาวุธปืน-เสพยาเสพติด ซึ่งศาลนัดพิพากษา คดีหมายเลขดำ 1662/2561 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 12 (มีนบุรี)  เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง “นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 44 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 138 , เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พ.ศ.2490
 

 

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

 

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 เวลาประมาณ 18.00 น. จำเลยได้มีอาวุธปืนพกออโตเมติก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนออโตเมติกอีกจำนวน 6 นัด และจำเลยเสพเมทเอมเฟตามีน กับเสพ 3,4 เมทิลลีนไดออกซีเมทเอมเฟตามีน อันเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เข้าสู่ร่างกายซึ่งจำนวนและน้ำหนักเท่าใดไม่ปรากฏชัด โดยจำเลยยังต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ ด้วย เหตุเกิดที่แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

 

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

 

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

 

โดยชั้นพิจารณาจำเลยให้การรับสารภาพข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ขณะที่ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานของอัยการแล้ว มีนายตำรวจเบิกความยืนยันถึงขั้นตอนขอออกหมายค้น และการแสดงหมายค้นของศาลจังหวัดมีน กับหมายจับคดีอาวุธปืนฯของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว แต่จำเลยซุกตัวภายในบ้านพร้อมกับถืออาวุธปืนที่พร้อมยิงตลอดเวลาโดยไม่ยอมออกมาพบนายตำรวจอย่างง่ายดาย และผลการตรวจปัสสาวะยังพบว่าปัสสาวะของจำเลยมีสารเสพติดด้วยซึ่งเกิดจากการนำสารเสพติดเข้าไปในตัวของจำเลยด้วยวิธีเสพ ไม่ใช่การใช้ยาทั่วไปที่มีสารเสพติดผสม 

จึงพิพากษาว่าการกระทำของจำเลยเป็นความผิดทั้ง 3 ข้อหา ให้จำคุก ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ 1 ปี รับสารภาพลดโทษเหลือ 6 เดือน , ฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่โดยขู่เข็ญว่าจะประทุษร้ายโดยมีอาวุธปืน ให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน และฐานเสพยาฯ จำคุกอีก 6 เดือน รวมจำคุกคดีนี้ทั้งสิ้น เป็น 1 ปี 18 เดือน และให้บวกโทษของศาลอาญาคดีทำร้ายร่างกายสาวคนสนิทอดีตภรรยาอีก 1 ปี 3 เดือน เป็นจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 2 ปี 21 เดือน และให้นับโทษจำเลยต่อจากคดี พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่า ขณะที่จำเลย อ้างป่วยเป็นโรคไบโพล่าขณะกระทำผิดนั้นศาลเห็นว่าจากพฤติการณ์การสื่อสารกับเจ้าหน้าที่พบว่าจำเลยรู้ผิดชอบดี จึงไม่อาจอ้าวภาวะป่วยดังกล่าวได้ 

การกระทำของจำเลยนั้นไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งศาลเคยให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดีในการรอลงอาญาคดีอื่นไว้แล้วแต่จำเลยยังมากระทำผิดซ้ำในช่วงเวลารอลงอาญาอีก จึงไม่สมควรให้รอลงอาญา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้เตรียมเข้าจับกุม “เสก โลโซ” ที่บ้านพัก “ศุขพิมาย” ภายในหมู่บ้านนันทวัน ย่านสุขาภิบาล 5  กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 478/2560 ลงวันที่ 30 ธ.ค. 60 ข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน” ซึ่งมีอายุความ 15 ปี จากกรณีที่ “นักร้องดัง” เคยก่อเหตุเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.60 ได้ยิงปืน 10 นัดภายในงานฉลองสมโภชและครบรอบ 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในบริเวณวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยอ้างว่าเป็นการบวงสรวงสมเด็จพระเจ้าตากสิน

แต่ในวันที่ 31 ธ.ค.60 ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จะเข้าจับกุม “นักร้องดัง” ได้ต่อสู้ขัดขวาง ข่มขู่  ซึ่งขณะนั้นก็มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองด้วย จนกลายเป็นข่าวดังช่วงปีใหม่ กระทั่ง “นักร้องดัง” ถูกจับกุมแล้วจึงส่งตัวพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ดำเนินคดี ซึ่ง “เสก โลโซ” นักร้องดัง ก็ได้ประกันตัวไปด้วยหลักทรัพย์เงินสด 150,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล ส่วนเหตุการณ์ที่ จ.นครศรีธรรมราช ก็ได้มียื่นฟ้องคดีไปแล้ว ศาลมีคำพิพากษาแล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค.61 โดยให้จำคุก 5 วันโดยไม่รอลงอาญานักร้องดัง พร้อมปรับอีก 2,000บาท

หลังจากทราบผลทางเจ้าหน้าที่ ได้นำ เสก ไปที่ ห้องควบคุมชั้นล่างโดยมี อีฟ แฟนสาว ได้ติดต่อเพื่อที่จะขอประกัน เสก และคาดว่าจะทราบผลในช่วงเวลาเย็นนี้ว่าจะได้ประกันหรือไม่ 


 

ก่อนหน้านี้ กานต์ อดีต ภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความดังนี้

 

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

 

 

ไม่อยากจะพูดหรอกคะเรื่องนี้แต่มองอยู่ห่างๆเริ่มน่ากลัวเข้าไปทุกวันเนื่องจากการได้ผลประโยชน์ 

1.ผู้ป่วยเข้ารับการรักษา จากอาการยังไม่สมควรให้ออกจากรพ.เพราะผู้ป่วยมีอาการเหมือนเดิม ไม่ได้ดีขึ้นเหมือนที่คู่หมั้นบอกคือ คนที่ดีขึ้นคือตัวมึงและครอบครัวซ่ะมากกว่า อีตอแหลเพราะถ้ายังอยู่รพ.ก็ไม่รู้จะไปเอาเงินจากไหนมาผลาญเพราะพวกมึงไม่ทำมาหาแดกกันเลยสักคน 

2.จึงครอบงำลูกกูซึ่งเป็นเจ้าของไข้ ปั่นว่า คนไข้ดีขึ้นแล้ว กลับบ้านได้ ถุยส์ ขอฝากไปถึงแพทย์ผู้รักษาดูแล คือคุณมองคนไข้ไม่ออกจริงๆเหรอคะถึงวิเคราะห์กันเลอะเทอะ

3.อี อ.กับหมอแทคทีมกันร่วมกับอีขี้ข้าทรพี ปั่นเจ้าของไข้ว่าให้เชื่อหมอทุกอย่าง และอีหมอก็ปั่นเจ้าของไข้และคุณตาคุณยายให้เชื่อว่ากูเป็นไบโพล่ารุนแรงเท่ากับคนไข้และร่วมมือกันจะจับกูรักษาไบโพล่า กูบอกขอบอกไว้ตรงนี้เลย ไบโพล่าเป็นโรคชนิดนึง ไม่ใช่ฮิตขนาดที่ใครๆก็เป็นได้ เป็นละเท่ตายละมึงและทีสำคัญจะเป็นกับพวกอัจฉริยะ แล้วกูเนี่ย อัจฉริยะตรงไหนว่ะ ถ้าจะบอกว่าเป็นซึมเศร้าอ่ะ ได้อยู่ แยกแยะคะ แยก

4.คนไข้บอกกูว่าวันนั้นถ้ากูไปรพ.ไปรับเค้า หมอจะจับตัวกูรักษาไบโพล่า ไบโพล่าพ่อมึงดิ กูว่าอีหมอ มึงรักษาตัวเองบ้างก็ดีนะ และขอให้อีคู่หมั้นรักษาโรคตอแหลบ้าง น่าจะมี โรคนี่ระบาด คนเป็นเยอะมาก และอีกตัวที่หนักสุด เป็นใครไม่ได้นอกจากน้องบ. หนักกว่าไบโพล่าเพราะมันเป็นโรคจิต อาชญากรโซเชี่ยลคือจะคอยก่อความแตกแยกให้ชาวบ้านอยู่เป็นเนือง ไม่ใช่แตกแยก2ฝ่ายนะ แตกแม่ง10ฝ่าย ไม่จิตจริงทำไม่ได้นะคะและสายตาคอยสังเกตนั่นนี่คือสันดานขโมย เห็นไรขโมยหมด ล่าสุด โรเล็กซ์ และจิตยิ่งกว่า ใครโทรคุยกับมึงคอยอัดคลิปไว้ทุกคน คือกูว่า ไอ้บังยังเรียกมึงโครตพ่อโครตแม่อัดคลิป แต่อัดละทำไรได้ว่ะ ทำได้คือประจานตัวมึงเองแท้ๆว่าระยำขนาดไหนที่คุยกับคนคุ้นเคยก็ต้องอัดไว้เผื่อหักหลังได้ โถถถ 

5.คนไข้ตอนก่อนเข้ารพ.เค้าเป็นไบโลล่าแบบแมเนีย คือคึกคัก สนุกสนาน เกินจริง นอนน้อย แต่หลังจากออกจากรพ.เป็นช่วงดีเพลส คือซึมเศร้าผิดปกติ อันตรายทั้ง2ฝั่งแต่ช่วงนี่ ฝั่งดีเพลสคืออยู่ในสภาวะอ่อนแอสุดๆ ใครที่อยู่ใกล้ชิดสามารถที่จะครอบงำเค้าได้ทุกอย่างเพราะเค้าขาดความมั่นใจและกลัว ไอ้พวกคนเลวก็เลยฉวยโอกาสปฏิบัติการใช้ความอ่อนแอเค้าเป็นเครื่องมือ กูดูแลเค้ามา20กว่าปี ทำไมกูจะไม่รู้อาการเค้า กูรู้ทุกอย่างว่าเค้าจะเป็นอาการไหนเมื่อไร ควรทำยังไง อีหมอยังไม่รู้จักผู้ป่วยรายนี้เท่ากูรวมถึงพวกคิดสกปรกด้วย เดี๋ยวมึงคอยดูเหอะ บาปกรรมมีจริง ไวกว่า4G รอตอนเค้าหายแล้วมึงจะรู้ นรกมีจริง!!

 

.

.

ดราม่าหนัก กานต์ โพสต์อัด อีอ. ปั่นหัวทุกคน พาเสกออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุเพราะไม่รู้จะเอาเงินจากใคร!

.

.