"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

จากเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลดที่เกิดขึ้น ทีเจ้าของห้างปลอดภาษี King Power และ ประธานสโมสร Leicester City เจ้าสัว "วิชัย ศรีวัฒนประภา" ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อจะกลับกรุงลอนดอน หลังจากชมการแข่งขันฟุตบอลนัด เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เวสต์แฮม ที่สนามคิง เพาเวอร์ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ก่อนเครื่องจะประสบอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้เฮลิคอปเตอร์ตกและระเบิด จนนำมาสู่การสูญเสีย บุคลากรที่สำคัญและผู้เป็นที่รักคนหนึ่ง

 

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

 

การจากไปของคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา นั้นสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ญาติๆ เพื่อนๆ และคนรู้จักเป็นอย่างมาก ท่านเป็นที่รักของบุคคลเหล่านั้นอย่างมาก แม้แต่ทีมงาน และนักฟุตบอลในสโมสรก็รักท่าน เมื่อช่วงรุ่งเช้าวันนี้ ตามเวลาประเทศไทย แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เขาได้เเชร์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเขาเพื่อเป็นการไว้อาลัย แด่ท่านประธานที่เขาเคารพ

 

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

 

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

 

"เรียน ท่านประธาน
ผมไม่อยากจะเชื่อว่านี่มันจะเกิดขึ้นจริงๆ ผมรู้สึกอืออึงและหัวใจแตกสลายอย่างมาก ไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ผมเห็นเมื่อคืนนี้  มันรู้สึกราวกับฝันไป  มันยากจะรวบรวมสิ่งที่รู้สึกเป็นคำพูดออกมาว่า คุณนั้นมีความหมายขนาดไหนกับสโมสรนี้และกับเมืองเสลเตอร์นี้  เราเข้าใจถึงเรื่องการลงทุนต่างๆ ในสโมสรนี้ที่คุณกับครอบครัวทำ แต่มันมากกว่านั้น  คุณใส่ใจมากจริงๆ ไม่ใช่แค่กับสโมสร แต่เป็นทั้งเมืองเลสเตอร์ ทั้งการที่คุณบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลในเมืองเลสเตอร์ และการกุศลต่างๆ ที่คุณได้ทำ มันจะไม่มีวันถูกลืม.. ผมไม่เคยเจอผู้ชายแบบคุณเลย ทั้งทำงานหนักและทุ่มเทมากๆ ทำความกระตือรือร้น คุณใจดีและยังใจกว้างมากที่สุด  คุณมีเวลาให้กับทุกคนเสมอ คุณเข้าถึงคนทุกคน ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะเป็นใคร คุณก็จะมีเวลาให้คนเหล่านั้นเสมอ ผมชื่นชมคุณเสมอมาในฐานะหัวหน้า และในฐานะพ่อ และผู้ชายคนหนึ่ง   คุณเปลี่ยนวงการฟุตบอลไปตลอดกาล! คุณมอบความหวังให้กับทุกคนว่าความเป็นไปได้ก็สามารถเป็นไปได้ ไม่ใช่แค่ให้กับแฟนของทีมเรา แต่กับแฟนๆ กีฬาทั่วโลก มีไม่กี่คนที่ทำแบบคุณได้ 

 

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

 

..เมื่อตอนที่คุณเซ็นสัญญากับผมเมื่อปี 2011 คุณพูดกับผมว่า เราอาจจะไปอยู่ในแชมเปียน ลีก ภายใน 6 ปีก็ได้ และเราจะทำสิ่งยิ่งใหญ่ด้วยกัน
ผมเชื่อในตัวคุณอย่างเต็มที่ คุณทำให้ผมเชื่อว่า ไม่ไมีอะไรเป็นไปไม่ได้..ถ้าปราศจากคุณและครอบครัวของคุณ สิ่งเหล่านี้ ทุกสิ่งที่อย่างที่เราทำมันมาด้วยกัน ทุกความสำเร็จ คงไม่มีวันเกิดขึ้นแน่ๆ  คุณได้มอบประสบการที่ผมคิดว่าจะเกิดได้แค่ในฝันเท่านั้น..คุณผมให้ฝันของผม กลายเป็นความจริงครับ.

แต่สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุด คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของคุณ ได้อยู่ในสิ่งที่คุณสร้างขึ้น สโมสรนี้ เมืองนี้ มันคือครอบครัว และทั้งหมด มันก็เพราะคุณ.. ทั้งหมดนี่ ผมให้ผมรู้สึกทราบซึ้งตลอดไป รู้สึกดีที่ได้รู้จักและเติบโตมาใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณ และครอบครัวที่น่ารักของคุณ 
มันทำผมใจสลายมากจริงๆ แค่คิดว่า  ผมจะไม่ได้เจอคุณในห้องแต่งตัวอีก หรือหลังจากที่ผมมาซ้อมในช่วงเช้า หรือได้คุยกับคุณในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  แค่คุณว่าคุณจะไม่ได้อยู่กับพวกเรา ร่วมสนุกสนาน และหัวเราะไปกับพวกเรา 
ในนามของสโมสร นักเตะ และแฟนๆ เพื่อเป็นเกียรติแต่คุณ  เราจะเป็นครอบครัวเดียวกันตามที่คุณสร้างมันขึ้นมา เราจะอยู่ด้วยกันและจับมือก้าวผ่านช่วงเวลานี้ 

คุณมีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลเกี่ยวกับสโมสรนี้ คุณต้องการให้พวกเราได้ในสิ่งที่ดีที่สุด  คุณทำเพื่อเราทุกอย่างจริงๆ  เราจะให้เกียรติกับสิ่งที่คุ๊สร้างไว้ ด้วยการเป็นมากกว่าครอบครัวอย่างที่คุณอยากให้เป็น  
คุณคงไม่มีวันรับรู้อีกแล้วว่าคุณสำคัญกับผมและครอบครัวของผมมากขนาดไหน    ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และรู้สึกพิเศษจริงๆที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ในชีวิตของคุณ

#TheBoss

 

"แคสเปอร์" ยังคงเศร้า โพสต์อาลัย ถึงเจ้าสัววิชัย

 

ขอบคุณ kschmeichel1