ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ

   ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เลิกกันไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน อย่างไม่มีเค้าลางมาก่อนว่าจะเลิกแม้แต่น้อยสำหรับคู่ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ ท๊อป จรณ ที่แม้จะปลูกต้นรักมานานเกือบ 2 ปี แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ต้องมาถึงทางตัน เมื่ออยู่ๆ ช่วงต้นเดือน พ.ย ที่ผ่านมาใบเฟิร์นได้ลง

 

     ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เลิกกันไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน อย่างไม่มีเค้าลางมาก่อนว่าจะเลิกแม้แต่น้อยสำหรับคู่ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ ท๊อป จรณ ที่แม้จะปลูกต้นรักมานานเกือบ 2 ปี แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ต้องมาถึงทางตัน เมื่ออยู่ๆ ช่วงต้นเดือน พ.ย ที่ผ่านมาใบเฟิร์นได้ลง แคปชั่นตัดพ้อเกี่ยวกับความรักลงสตอรี่ไอจีส่วนตัว จนชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างนึกว่าคู่ของใบเฟิร์น กับ ท็อป จรณ เพียงแค่ทะเลาะกันเฉยๆตามประสารักในวัยรุ่น โดยเรื่องนี้ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตได้สงสัยนาน เมื่อใบเฟิร์นเดินทางไปออกอีเว้นงานหนึ่ง นักข่าวไปสอบถามใบเฟิร์นถึงแคปชั่นดังกล่าว ซึ่งใบเฟิร์น ก็ตอบตามตรงว่าตอนนี้ได้ห่างจาก ท็อป จรณ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องของมือที่สามใบเฟิร์นย้ำขณะให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีอย่างแน่นอน และตอนนี้ใบเฟิร์นขอใช้ชีวิตการทำงานปกติ ไม่ขอเก็บเรื่องความรักกับ ท็อป จรณ มาคิดอีก เพราะห่างกันมา 1 เดือน แล้ว ช่วงนี้ก็อยู่ในระยะทำใจ

 

ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ

 

     ด้าน ท็อป จรณ ตอนนี้ยังไม่ได้โพสต์อะไรออกมา แต่ในส่วนไอจีของใบเฟิร์น นั้นตอนนี้ไม่พบรูปคู่กับ ท็อป จรณ  และหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 60 ตอนที่ทั้งคู่คบกันใหม่ๆ นั้นเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดย ท็อป จรณ ได้ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อว่าตนได้คบหากับนางเอกวิก 7 สี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยครั้งนั้นท็อปกล่าวต่อหน้าสื่ออย่างอายๆ ว่า...

 "ก็เป็นพี่น้องกันครับ ถามว่าผมจีบเขาไหม ก็รู้จักกันมานานแล้วนะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ก็มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ก็มีไปกินข้าวกันบ้าง และ เราค่อยๆ ทำความรู้จักกันเรื่อยๆ ค่อยๆ คุย ค่อยๆ เรียนรู้กันไป"

 

ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ

 

 

     คำตอบของท็อป จรณ ในวันนั้นทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ออกมาเชียร์คู่นี้กันใจขาดดิ้น เพราะต่างก็ขยันโชว์หวานผ่านสื่อถี่ๆ ชนิดน้ำตาลยังจืด มีการควงกันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ พร้อมโพสต์รูปให้หลายคนได้อิจฉา ด้านใบเฟิร์น ถึงกับบอกว่าการคบท็อป จรณ ครั้งนี้ชีวิตถือว่าแฮปปี้มีความสุขมากเพราะท็อป จรณ เปรียบเสมือนช่างภาพส่วนตัว ทั้งงานอีเวนต์ยังติดต่อให้ไปออกร่วมกัน จนถือว่าการคบกันระหว่างใบเฟิร์นกับ ท็อป จรณ ทั้งคู่ต่างรับทรัพย์จากงานคู่มิใช่น้อย ถึงขนาดใบเฟิร์นออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่าชีวิตเธอรุ่งทั้งงานและความรัก จนเรียกเสียงอิจฉาจากชาวเน็ตเป็นกองในตอนนั้น

 

ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ

 

      ส่วนท็อป จรณ ก็หวานเลี่ยนไม่แพ้กัน หลุดปากออกมาว่าใบเฟิร์นคือผู้หญิงที่คบแล้วมีความสุขที่สุด พร้อมกันนั้นยังจบมือกันขยันสร้างบุญให้ความรักยืนยาว จนถูกยกให้เป็นคู่รักสายบุญอีกคู่ในวงการบันเทิงส่วนครอบครัวของท็อป จรณ ก็ดูจะเอ็นดูใบเฟิร์น เป็นพิเศษ ในช่วงคบหากัน โดยท็อป จรณ เคยกล่าวว่า...

"คุณแม่ก็ชมว่าเขาน่ารัก คือเฟิร์นเป็นเด็กน่ารักอยู่แล้ว ทุกคนก็คงชอบน้องอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่เราก็เอ็นดูครับ น้องเขาเป็นคนมีสัมมาคารวะ มีความน่ารักของเขา ชอบทำบุญคล้ายๆ กัน ถามว่าพาไปเปิดตัวมั้ย จริงๆ ก็พาไปทำบุญครับ เราก็อยากจะให้คุณพ่อคุณแม่รู้จัก ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ไปเจอครอบครัวเขาเราก็ไม่ได้เกร็งอะไรนะครับ เราก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไร ก็ไปรู้จักกันไว้ ก็ถือว่าเราก็จริงใจมากพอสมควร"

 

   ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 61 ท็อป-จรณ แอบทำเซอร์ไพรส์นำช่อดอกไม้ พร้อมลูกโป่งไปให้ใบเฟิร์นถึงกองถ่าย แถมยังลงรูปและแคปชั่นหวานๆ ยาวเหยียดในไอจีอีกด้วยจนชาวเน็ตตาร้อนกันเป็นแถว

    นอกจากนั้นสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตอิจฉากับความรักของทั้งคู่เห็นจะเป็นช่วงวันเกิดครบรอบอายุ 30 ปีของ ท็อป จรณ เมื่อ 23 พฤษภาคม 61 ไม่กี่เดือนก่อนที่รักของทั้งคู่จะถึงทางตัน ใบเฟิร์น ก็จัดเซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่ให้ท็อป จรณ ด้วยเค้กสุดน่ารักที่มีทั้งรูปของใบเฟิร์น และท็อป จรณ เป็นเค้กลักษณะหนังสือ จนท็อปจรณ นั้นออกอาการปลื้มกับเค้กที่ได้ไปไม่ใช่น้อยถึงขนาดนำมาโพสต์ในไอจีส่วนตัวว่า...

"วันนี้เป็นวันพิเศษสุดๆ วันที่ไม่ค่อยอยากให้ถึงเท่าไหร่ เห้อ!!! เพราะมันคือวันเกิด... ครบ 30 ปี บริบูรณ์ ให้ตายเถอะเลข 3 แล้วหรอเนี่ย... ผมคิดว่าหลายๆ คนคงรู้สึกเหมือนผม นี่คือสิ่งสะเทือนใจที่สุดของวัน และที่เหลือแน่นอนคือคำอวยพรมากมายจากคนที่เรารักและรักเรา หน้าตาที่บูดเบี้ยวก็กลายเป็นยิ้มในทันใด :) เซอร์ไพร์สุดๆ ของวันนี้คือเค้กน่ารักๆ ก้อนนี้ (ปีนี้เซอร์ไพร์เนียนมากๆ ยอม!!!) ขอบคุณนะค้าบ ทุกรายละเอียดมันคือเรื่องราว... @baifernbah"

 

ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ

 

       จากทั้งหมดที่ทั้งคู่ขยันเติมความหวานให้กัน โดยไม่มีทีท่าว่ารักจะถึงทางตันมาก่อน จนแฟนคลับของทั้งคู่ออกอาการงงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทั้งสองไม่มีสัญญานว่ามีปัญหากันมาก่อนแม้แต่น้อย เมื่อใบเฟิร์นออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะที่เปลี่ยนไปของทั้งคู่จึงเปรียบเสมือนฟ้าผ่ากระทันหัน อย่างไม่มีใครคิดว่าความหวานของทั้งคู่จะยุติลงง่ายๆ เช่นนี้ อย่างไรก็ตามก็ยังคงต้องรอฝ่ายท็อป จรณ ว่าจะออกมากล่าวเช่นไรกับสถานะที่เปลี่ยนไปนี้

 

ย้อนเส้นทางรักเคยหวานจนน้ำตาลจืด "ท็อป-ใบเฟิร์น" ก่อนสะบั้นสัมพันธ์ปุบปับ