เรียกได้ว่ากระแสเรื่องราวความรักในแวดวงบันเทิงยังไม่ทันจะซา กลับมีประเด็นใหม่ให้ต้องเกาะติดอีกครั้ง เมื่อบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข่าวความเคลื่อนไหวของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลูกชายของนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า

ยังไม่มีอะไร !!! สยบข่าว “สงกรานต์” ลงส.ส. “โฆษกไทยรักษาชาติ” บอกชัดแท้จริงไม่ฟันธงได้

  เรียกได้ว่ากระแสเรื่องราวความรักในแวดวงบันเทิงยังไม่ทันจะซา กลับมีประเด็นใหม่ให้ต้องเกาะติดอีกครั้ง เมื่อบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข่าวความเคลื่อนไหวของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลูกชายของนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า อดีตรองเลขาธิการพรรคความหวังใหม่ เตรียมสมัครเข้าพรรคการเมือง ไทยรักษาชาติ ทษช. ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งขณะนี้ต้องรอให้ทางสงกรานต์จัดการเรื่องส่วนตัวให้เข้าที่เสียก่อน

  จากประเด็นดังกล่าวสำนักข่าวทีนิวส์ได้ทำการโทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐโฆษกพรรค ทษช. ว่ามีมูลเค้าความจริงมากน้อยเพียงใด โดยทาง พรรคฯ ได้เผยข้อมูลว่า เรื่องทั้งหมดยังเป็นเพียง "กระแสข่าว" ทางสงกรานต์ยังไม่ได้มีการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค ส่วนการจะเป็น สส. ในอนาคตนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว หากยังไม่ถึงเดดไลน์ 26 พ.ย. 2561 ที่ ผู้สมัคร ส.ส. จำเป็นต้องสังกัดพรรคการเมืองในวันดังกล่าว ทางพรรคฯ ก็ไม่สามารถฟันธงได้เพราะทางสงกรานต์ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างที่เป็นข่าวลือ

 

ยังไม่มีอะไร !!! สยบข่าว “สงกรานต์” ลงส.ส. “โฆษกไทยรักษาชาติ” บอกชัดแท้จริงไม่ฟันธงได้

  พรรคไทยรักษาชาตินั้น เปิดตัวพรรคไปเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมรามาการ์เด้น พร้อมกับการจัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2561 เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. โดยมีอดีตแกนนำและอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมประชุม โดยมี  ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช เป็นหัวหน้าพรรค และ รองหัวหน้าพรรค คือ นายฤภพ ชินวัตร น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร นายพฤฒิชัย วิริยะโรจน์ นพ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล ส่วนนายมิตติ ติยะไพรัช เป็นเลขาธิการพรรค ขณะที่รองเลขาธิการพรรค ได้แก่ นายต้น ณ ระนอง นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา

ยังไม่มีอะไร !!! สยบข่าว “สงกรานต์” ลงส.ส. “โฆษกไทยรักษาชาติ” บอกชัดแท้จริงไม่ฟันธงได้
 

  อย่างไรก็ตามจากองค์ประกอบของพรรคฯ ก็สามารถยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่าอาจเป็นพรรคจำแลงของเพื่อไทย ด้วยตัวสมาชิกที่คุ้นหน้าคุ้นตาทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อีกทั้งอักษรย่อพรรค ทษช. ที่คล้ายจะแฝงนัยประหวัดไปยัง ชื่อนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งทางหัวหน้าพรรค ร.ท.ปรีชาพล ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่าเป็นเรื่องนานาจิตตัง แต่ ทษช. หมายถึงการรวมกันเพื่อเป็นหนึ่งของคนไทย เพื่อปกป้องรักษาสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย จึงอยากให้มองที่แนวทางและอุดมการณ์พรรคมากกว่าที่จะให้ความสำคัญกับอักษรย่อของพรรค ส่วนด้านนโยบายพรรคนั้นมีการเผยว่า ไม่ปฏิเสธนโยบายในอดีตที่ประสบความสำเร็จ เช่นนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรคแต่อาจพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

ยังไม่มีอะไร !!! สยบข่าว “สงกรานต์” ลงส.ส. “โฆษกไทยรักษาชาติ” บอกชัดแท้จริงไม่ฟันธงได้

  สำหรับสงกรานต์ เตชะณรงค์เรียนจบเกรด 10 จากประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นทายาทคนโตของ นางภัสรา กับ นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจพันล้าน ในช่วงวัยรุ่นมีผลงานในวงการบันเทิงประปรายจากงานเดินแบบถ่ายแบบให้นิตยสารกับแบรนด์สินค้าชื่อดัง รวมถึงผลงานมิวสิกวิดีโอ ครั้งหนึ่งคยลงเล่นการเมืองโดยดำรงตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ในรัฐบาลของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเคยรับราชการทหาร ในสังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ก่อนที่จะโยกย้ายมารับราชการตำรวจอยู่ที่ กองการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และโอนย้ายอีกครั้งปอยู่ในสังกัดกองบังคับการปราบปราม

 

ยังไม่มีอะไร !!! สยบข่าว “สงกรานต์” ลงส.ส. “โฆษกไทยรักษาชาติ” บอกชัดแท้จริงไม่ฟันธงได้
 

  ด้านความรักแต่งงานครั้งแรกกับนางเอกสาวมากความสามารถ เมื่อวันที่ 22 เม.ษ. 2555 มีลูกสาวชื่อปีใหม่ แต่เส้นทางรักกลับต้องสะดุดความสัมพันธ์สะบั้น จนเซ็นใบหย่าไปเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาข่าวเปิดตัวกับนางเอกสาวคนใหม่อย่าง แมท ภีรนีย์ ที่ทั้งสองต่างยอมรับว่าคบหาดูใจกันอยู่จริง และกำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทางพรรค ทษช. จะยืนยันว่าไม่มีความเคลื่อนไหวด้านการเมืองของสงกรานต์ในขณะนี้ แต่อนาคตย่อมเป็นสิ่งไม่แน่นอน และอาจไม่ใช่เรื่องแปลกหากไฮโซหนุ่มเบนเข็มเข้าสู่สนามการเมืองอย่างที่คาดการณ์กันไว้ คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป