ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงกับกรณีของ นางเอก - พิธีกร สาวสายฮา แพท ณปภา กับ  เบนซ์  เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หลังจากมีปัญหายืดเยื้อในความสัมพันธ์มายาวนานร่วมปีกว่าๆ หลังจาก เบนซ์  เรซซิ่ง ติดคดีเกี่ยวพันแก๊งค้ายา "ไซซะนะ"

    กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงกับกรณีของ นางเอก - พิธีกร สาวสายฮา แพท ณปภา กับ  เบนซ์  เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หลังจากมีปัญหายืดเยื้อในความสัมพันธ์มายาวนานร่วมปีกว่าๆ หลังจาก เบนซ์  เรซซิ่ง ติดคดีเกี่ยวพันแก๊งค้ายา "ไซซะนะ" พ่อค้ายาเสพติดชาวลาว จนต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ทำให้สื่อหลายสำนักจับจ้องไปที่ แพท ณปภา ว่าเธอนั้นจะอยู่รอ เบนซ์  เรซซิ่ง ออกมาจากเรือนจำหรือไม่ หากสังเกตตลอดเวลาที่ แพท  ณปภา ออกงานอีเว้นท์สื่อหลายสำนักจะยิงคำถามถึงตัว เบนซ์  เรซซิ่ง อยู่เสมอ

 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

 

         จนมาถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2561 ราชทัณฑ์ได้เบิกตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" กับพวกรวม 3 คน จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครและทัณฑสถานหญิงกลาง มายังศาลอาญา รัชดา ตามกำหนดนัดตรวจพยานหลักฐานคดีสนับสนุนค้ายาเสพติดและร่วมกันฟอกเงิน หลายคนเลยจับตามองว่า  "แพท ณปภา" จะมาให้กำลังใจสามีหรือไม่เพราะในช่วงนั้นมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วประกอบกับที่แพท ณปภา เองได้ย้ายออกมาจากบ้านของฝ่ายชายมาอยู่บ้านของตัวเอง ซึ่งในวันเบิกตัว เบนซ์ เรซซิ่ง 4 มิถุนายน 2561 ผลปรากฏว่าไร้เงา แพท ณปภา มาให้กำลังใจเหมือนอย่างเช่นเคยยิ่งเป็นการตอกย้ำว่ารักของทั้งคู่อาจไม่ได้ไปต่อแล้วจริงๆ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าเหตุที่ แพท ณปภา ไม่ได้ไปหา เบนซ์ เรซซิ่ง ในวันนั้นอาจเป็นเพราะติดงานอีเว้นท์อยู่หรือไม่เพราะแพท ณปภา ก็โพสต์ภาพตัวเองในไอจีว่าเธอนั้นทำงานอยู่จึงไม่สามารถไปหา เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ จึงคลายปมสงสัยของชาวเน็ตในตอนนั้นไปได้

 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

   ตลอดเวลาที่มีการสัมภาษณ์นักข่าวหลายสำนักมักจะถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แพท ณปภา กับ  เบนซ์  เรซซิ่ง ว่าจะมีทิศทางไปต่อเช่นไรซึ่ง แพท ณปภา ก็จะตอบเสมอว่ารอให้ ฝั่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาก่อนจึงค่อยคุยกันว่าจะทำเช่นไรกับชีวิตครอบครัวต่อไปในวันข้างหน้า จนล่วงเลยมาถึง วันที่ 7 ก.ย. 2561 ศาลได้นัด เบนซ์ เรซซิ่ง มาฟังคำพิพากษา ซึ่งสื่อหลายสำนักก็จับจ้องอีกว่าครั้งนี้ แพท ณปภา จะเดินทางมาหรือไม่ ผลปรากฎว่าในช่วงเช้า แพท ณปภา ไม่ได้เข้าร่วมฟังคำพิพากษา จนเป็นที่จับจ้องของสื่อ แต่แล้วหลังจากศาลพิพากษาเสร็จ แพท ณปภา ก็อุ้มน้องเรซซิ่งเข้ามาหาเบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมกับพูดคุยกันประมาณ 20 นาทีทั้งยังสอนให้น้องเรซซิ่งเรียกเบนซ์ เรซซิ่ง ว่า "ป๊ะป๋า" ผ่านไมโครโฟน โดยแพท ณปภา ให้เหตุผลที่ไม่เข้าไปฟังคำพิพากษาว่าต้องการให้ เบนซ์ เรซซิ่ง อยู่กับทางครอบครัวมากกว่า

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

 

     หากย้อนไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2561 ก่อน เบนซ์ เรซซิ่ง จะเดินทางมาฟังคำพิพากษา แพท ณปภา เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับกรณีระยะห่างกับสามีเบนซ์ โดยแพทบอกว่าเธอได้เริ่มพูดคุยกับเบนซ์ ถึงปัญหาของระยะห่างนี้มาสักพักซึ่งเบนซ์ก็เข้าใจว่าตอนนี้แพทต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าแพททิ้งเบนซ์ นั้นแพทได้กล่าวว่าสุดท้ายแล้วคงไม่มีใครอยากให้ครอบครัวมาถึงจุดแตกแยกตอนนี้ทั้งตัวแพทและเบนซ์ไม่ได้แยกกันในความคิดเพียงแค่รอคุยกัน เชื่อว่าคนจะคิดว่าเบนซ์อยู่ข้างในมีความหวังเป็นแพท แต่ขอให้มองแพทที่เป็นคนข้างนอกด้วยว่าก็หวังเหมือนกันว่าจะมีครอบครัวที่แข็งแรง รวมถึงคาดหวังการดูแล โดยแพทเชื่อว่าต่อให้เบนซ์อยู่ข้างใน
ก็ยังดูแลแพทได้ นั่นคือคำสัมภาษณ์ก่อนที่ เบนซ์ เรซซิ่ง จะได้รับอิสรภาพในเวลาต่อมาไม่นาน

 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

   หลังจาก เบนซ์  เรซซิ่ง ออกมาจากเรือนจำก็มีการโชว์ภาพครอบครัวอยู่เสมอ แต่ทั้งสองก็ยังรอที่จะพูดกันว่าจะทำเช่นไรกับความสัมพันธ์ พร้อมกับแยกบ้านอยู่กันเหมือนเดิมโดย แพท ณปภา อธิบายว่าสะดวกต่อการทำงานของเธอมากกว่าส่วนด้าน เบนซ์  เรซซิ่ง เองก็ไม่ได้เร่งรัดคำตอบในตอนนี้เพราะเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ไม่นานเข้าใจว่าต้องให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ปรับสภาพชีวิตของตัวเองก่อน โดยระหว่างนั้นก็มีกระแสข่าวว่า เบนซ์  เรซซิ่ง กลับไปสานความสัมพันธ์กับอดีตคนรักเก่าจนเบนซ์ เรซซิ่ง ต้องออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับมีการโพสต์หาซื้ออาวุธปืน ตามมาเนื่องจากเครียดที่สื่อนำเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่ามาเขียน ทั้งที่ไม่เป็นความจริงพร้อมกับทิ้งท้ายว่าสามารถโทรหาตัว เบนซ์  เรซซิ่ง ได้เสมอ

  สำหรับในกรณีนี้ฝั่ง แพท ณปภา ได้ออกมาเผยว่า อาจจะมาจากที่สื่อนำเสนอข่าวของ เบนซ์ เรซซิ่ง ในเชิงมีเรื่องของแฟนเก่าเข้ามา จึงอาจทำให้ เบนซ์ เรซซิ่ง นั้นคิดมากเพราะข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริงในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่าง เบนซ์ เรซซิ่ง - แพท ณปภา นั้น ก็ยังคงเหมือนเดิม รอให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ตัดสินใจ แต่ตอนนี้ยังคงติดต่อกับ เบนซ์ เรซซิ่ง ปกติ 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

 

  ด้าน เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการหนึ่งพร้อมออกมาเปิดเผยถึงเรื่องกรณีการโพสต์เฟซบุ๊กที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใด โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์ทางรายการนี้ว่า ตอนนี้มีหลายเรื่องที่กดดัน ส่วนหนึ่งอาจมาจากแพท ณปภา และรู้สึกกดดันทุกครั้งที่ แพทไปออกรายการ จะมีคำถามที่กดดันเสมอว่า สรุปสถานะเป็นอย่างไร จะเลือกอะไร ส่วนในเรื่องที่ว่าแม่ เบนซ์ เรซซิ่งไม่ชอบ  แพท ณปภา นั้นเป็นเรื่องไม่จริงเพราะทางแม่ เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่เคยพูดอะไรออกมาเลยเกี่ยวกับ แพท ณปภา

 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

 

   จากคำให้สัมภาษณ์ของ เบนซ์ เรซซิ่ง ในครั้งนั้นเปรียบเสมือนเป็นการปลดล็อค เรื่องที่ค้างคาใจ แพท ณปภา โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าต่อไปนี้ตัวเธอจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับตัว เบนซ์ เรซซิ่ง อีก จะตอบคำถามในส่วนของตัวเธอ เท่านั้นโดยตลอดเวลาที่ แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้เธอมีอาการน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา และตอนนี้สถานะเธอโอเค เตรียมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว ส่วน เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ยังคงสถานะพ่ออยู่เช่นเดิม หลังจากนั้น แพท ณปภาก็ได้โพสต์รูปในไอจีพร้อมข้อความเชิงตัดพ้อระบุว่า "กำลังใจสำคัญเสมอ แม่แพทขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ แพทขอโทษที่ทำให้ใครบางคนต้องผิดหวังแต่แพททำเต็มที่ในแบบของแพทแล้ว ขอโทษที่ทำให้คนๆ นึงรู้สึกแย่และไม่มีความสุข รักเสมอ" จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจเธอ ทั้ง เบนซ์ เรซซิ่ง ก็มาแสดงความคิดเห็นเช่นกันระบุว่า "ทำไมลูกเหลือครึ่งตัว" จนชาวเน็ตวิพากษ์  วิจารณ์ กันเป็นจำนวนมากถึงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นในภาพนี้ มีทั้งให้กำลังในและตอกย้ำ กันไป 

     โดยล่าสุดทางฝั่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ยังไม่มีการโต้ตอบอะไรเพียงแค่มีการโพสต์รูปพื้นหลังสีขาวพร้อมข้อความว่า "โพสต์นี้สำหรับคนที่ต้องการคอมเมนต์ด่า เชิญระบายความในใจออกมากันให้เต็มที่เลยครับ" ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะเห็น แพท ณปภา เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยเธอแสดงความคิดเห็นว่า "พื้นที่ตรงนี้ต้องการกำลังใจ" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

ไล่เรียงไทม์ไลน์สื่อ หรือ ความสัมพันธ์ ที่ทำให้ต้องห่าง "แพท - เบนซ์" จบสถานะสามี ภรรยา

 

     ทั้งนี้นความสัมพันธ์ของทั้งสองจะต่อติดได้หรือไม่เป็นเรื่องของทั้งคู่ที่ต้องคอยประคองครอบครัวให้ตลอดรอดฝั่ง ซึ่งสื่อก็มีหน้าที่เสนอข่าวตามความจริง และเปรียบเสมือนเงาสะท้อนในการตอบคำถามของเหล่าดาราเอง ว่าผลของคำตอบจะเป็นเช่นไร แต่ในบางเรื่องสื่อก็ควรมีขอบเขตควรให้เกียรติ ไม่ถามย้ำจนเกินไปให้เหมือนเป็นการทำร้ายผู้ฟังคำตอบทางอ้อมเพราะถือเป็นเรื่องเสี่ยงในการเจอปัญหาในภายหลังอย่างกรณีของ แพท ณปภา