หมอสูติฯ ยอมรับแล้ว "ชอบเรียกคนไข้ว่าที่รัก" ซักประวัติและรู้สึกถูกใจ!

หมอสูติฯ ในคดีกระทำชำเราคนไข้ เปิดปากสารภาพ ชอบให้ผู้ป่วยเรียกตนเองว่า "ที่รัก" เพราะรู้สึกถูกใจมาก

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพร้อม พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชกรรม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังพบข้อสงสัยหลายอย่างเกี่ยวกับกรณีหมอขืนใจคนไข้ จากรณีหญิงสาวจำนวนมากได้ร้องเรียนว่า ถูกสูตินรีแพทย์ ลวนลาม อนาจาร ข่มขืนในคลินิกระหว่างตรวจภายใน ที่ จ.นครสวรรค์ 

จับหมอสูติ

 

ล่าสุด นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หมอยอมรับ รู้สึกชอบพอเป็นการส่วนตัวกับคนไข้ เนื่องจาก คนไข้ได้เข้ามารักษากับตนจำนวน 3 ครั้ง ก็ได้มีการพูดคุยกัน ซักประวัติของคนไข้และรู้สึกถูกใจ จึงได้มีการพูดคุยกันทาง แอพพลิเคชั่นไลน์ต่อ ส่วนเรื่องที่ให้เงินจำนวน 3 แสนบาทนั้น หมอขี้แจงว่า คนไข้ได้เรียกร้องให้หมอรับผิดชอบ จึงเป็นสาเหตุให้ต้องโอน เพราะคิดว่า เรื่องจะจบ และไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ ส่วนเรื่องที่ชี้แจงว่า มีผู้เสียหายประมาณ 50 คนนั้น ขณะนี้ตนยังยืนยันว่าไม่เห็น ว่าผู้เสียหายจะมีจำนวนดังกล่าว

 

แชมไลน์หลุด

 

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า ส่วนคนไข้ทั้ง 2 คนที่ออกมาพูดว่าเป็นฝี ไปรักษากับหมอ แล้วถูกลวนลามนั้น จากที่ตรวจสอบเอกสาร พบว่า ไม่เป็นความจริง ไม่ได้เป็นการเลียที่บริเวณฝีแต่เป็นการเลียที่บริเวณใบหู ในลักษณะของคนไข้ทั้ง 2 คนนี้คือ ได้รับเงินไปแล้ว และนำเรื่องที่ไม่เป็นความจริงมาพูด ซึ่งตนไม่ทราบว่ามีเจตนาอะไร ส่วนเรื่องสรรพนามที่หมอเรียกคนไข้ว่า ที่รัก เป็นสรรพนามที่เรียกคนไข้ตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง"อัจฉริยะ"หอบหลักฐานฟัองแพทยสภาเอาผิด"หมอสูติฯ"ตรวจเหยื่อสาวเกินกรอบจริยธรรม )
(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จากปาก"อัจฉริยะ"ลงพื้นที่คลินิก "หมอสูติฯ"ยอมรับชอบคนไข้ เจอ3ครั้งคุยเเล้วถูกใจ เรียก"ที่รัก" )

 

คลินิค

 

แพทย์