"บอย พีชเมกเกอร์" โพสต์สุดฮา ขณะจอดรถในปั๊ม จู่ๆ เจอพนักงานสาวเดินเข้ามาส่องกระจกและบีบสิวกันจะๆ

เป็นคู่รักที่รักกันมายาวนานมากสำหรับคู่ของ เจี๊ยบ พิจิตรา กับ บอย พีชเมกเกอร์  ที่คบหาดูใจกันมา 12 ปีแล้ว  และนักร้องหนุ่ม บอย ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศขอหวานใจสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงานกลางอินสตาแกรมเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว อย่างที่หลายๆคนได้ทราบข่าวกัน จนทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้าไปเชียร์ให้รีบแต่งทันทีเพราะคู่นี้ต่างก็ศึกษาดูใจกันมานานมาก และเรียกได้ว่าทั้งคู่มีรักที่มั่นคงสุดๆ 

 

เจี๊ยบ บอย

(เจี๊ยบ บอย)

เจี๊ยบ กับ บอย พีชเมกเกอร์

(น่ารัก)

บอย และ เจี๊ยบ

(บอยเจี๊ยบ)

เมื่อวานที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เจอเรื่องราวฮาๆ ซึ่งถ้ามองให้มันตลก ก็กลายเป็นเรื่องฮามากๆ เมื่ออยู่ๆ มีพนักงานเช็ดกระจกเดินมาบีบสิว อยู่ที่ข้างกระจกรถบอยพีชเมกเกอร์ และได้อยู่กับ ว่าที่เจ้าสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่งรถของบอยนั้น ได้ติดกระจกสีดำ ที่คนข้างนอกไม่สามารถรู้เลยว่า มีคนอยู่ข้างในรึเปล่า หรือ คนข้างนอกอาจจะคิดว่าคนข้างในอาจจะมองไม่เห็นข้างนอกก็ได้ 


พนักงานมาบีบสิว

(สาวบีบสิวข้างรถบอย)

สาวบีบสิว

(เมามันมาก)

พนักงานสาวส่องกระจก

(ต่ออีกนิดยังไม่เสร็จ)

ต่อมาเจ้าตัวได้ลงคลิปและตั้งแคปชั่นระบุว่า "พบกับเจ้าของบทเพลง  บีบต่อไม่รอแล้วนะ อยู่ๆมาเช็ดกระจกให้ ได้ค่าเหนื่อยแล้วก็มาบีบสิวให้ดูอีก ถามกันก่อนมั้ยว่าอยากดูมั้ย!!!" โดยหลังจากลงคลิป บอยชีพชได้คอมเม้นต์ตอบกลับ จิ๋ว (นิว จิ๋ว) ว่า "ลุ้นตามไปด้วยเลย" 

 

โพสต์ของบอย

(โพสต์บอยพีช)

 

โดยภายในคลิปเป็นสาวเช็ดกระจก มายืนบีบสิว อยู่ข้างกระจกรถของบอยพีชเมกเกอร์ เป็นคลิปที่ฮามาก เพราะตอนที่พนักงานเช็ดกระจกบีบสิวนั้น เป็นการบีบอย่างเมามัน และไม่สนใจเลยว่าจะมีใครนั่งอยู่ในรถมั้ย ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็ขำ บ้างก็บอกว่าแบบนี้ก็ได้ บ้างก็บอกดีนะไม่เอาสิวมาแปะกระจก บางคนก็ลุ้นมากกลัวสิวพุ่งออกมาใส่กระจกรถมั้ย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บรรยากาศงานแต่ง"บอย พีชเมกเกอร์"จูงมือ"เจี๊ยบ พิจิตตรา"เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น(คลิป)
- บอย พีซเมกเกอร์ ตกเวทีคอนเสิร์ต แฟนสาวโพสต์ ใจคอไม่ดีเลย!(ภาพ)

 

คอมเมนต์

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

คอมเมนต์จากแฟนคลับ

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

คอมเมนต์มากมาย

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

ขอบคุณ boypeace