การสนับสนุนสู่ความสำเร็จ “เอสเค ซิค”หนุน“บาร์ซ่า”3ปี พร้อมปั้นแข้งเยาวชน ซิโก้-โป๊ป ร่วมสนับสนุน

Publish 2018-11-21 22:16:49



“เอสเค ซิค” สนับสนุน “บาร์ซ่า” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมปั้นแข้งเยาวชน โดยมี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ “โป๊ป” ธนวรรธ์ วรรณนะภูติ ร่วมสนับสนุน ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ฟันธง”ช้างศึก” แชมป์ฟุตบอลซูซูกิคัพ ขณะที่ “กอล์ฟ” ช่วยลุ้นคว้าดาวยิงซูซูกิคัพ
      นายเมสัน ปาร์ค โกลบอล มาร์เก็ตติ้ง ทีม ลีดเดอร์ SK Lubricants เอสเค ลูบริแคนท์ พร้อมด้วย นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด บริษัทตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ SK ZIC เอสเค ซิค  จากบริษัท SK Lubricants เอสเค ลูบริแคนท์ ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกันเป็นประธานแถลงข่าว “SK ZIC Premium Production with Wolrd Class Football Team” (เอสเค ซิค พรีเมียม โปรดักชั่น วิท เวิลด์ คลาส ฟุตบอลทีม) เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมในลาลีก้า สเปน อย่างเป็นทางการในฐานะ Regional Partner รีเจียนนัล พาร์ทเนอร์ โดยมี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำมันเครื่อง SK ZIC เอสเค ซิค และ “โป๊ป” ธนวรรธ์ วรรณนะภูติ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ในฐานะเฟรนด์ ออฟ บาร์เซโลนา ไทยแลนด์ ร่วมด้วย ที่ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 


  



     นายเสกสรร กล่าวว่า บริษัทได้มีแผนทำการตลาดในลักษณะโกลบอลมาร์เก็ตติ้ง โดยทุ่มงบประมาณในการทำกิจกรรมทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดบริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรบาร์เซโลนา ประกาศข้อตกลงเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้ SK Lubricants เอสเค ลูบริแคนท์ ได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการในฐานะ Reginal Partner รีเจียนนัล พาร์ทเนอร์ กับทีมบาร์เซโลน่า เป็นเวลา 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2018-2019, 2019-2020, 2020-2021 
     “การร่วมมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างบาร์เซโลน่า เราจะสามารถใช้แบรนด์ของบาร์เซโลน่ามาทำการตลาด และสื่อสาร รวมถึงโฆษณาประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยได้ด้วย อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำการตลาด และสร้างความเชื่อมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ SK ZIC เอสเค ซิค ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าแนวทางทำการตลาดโกลบอลมาร์เก็ตติ้งนี้จะช่วยให้แบรนด์ได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนไทยได้มากยิ่งขึ้น” 


  



     ขณะที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า ส่วนตัวชอบทีมบาร์เซโลนาอยู่แล้ว เมื่อครั้งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ก็เคยเอาสไตล์การต่อบอลแบบติกิตาก้า มาใช้ พอได้รู้ว่า SK ZIC เอสเค ซิค ซึ่งตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เข้าไปสนับสนุนก็รู้สึกดีใจ ไม่แน่ว่าอาจมีโอกาสได้พาเยาวชนไทยไปฝึกซ้อม หรือไปชมการแข่งขันฟุตบอลของบาร์เซโลนาในอนาคตด้วย
     ในส่วนของทีมชาติไทย ที่กำลังทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” ซึ่งชนะมา 2 นัดรวด นั่น ได้ติดตามการเล่นของน้องๆ ทีมช้างศึกมาอยู่ทุกนัด ขอเป็นกำลังใจให้ลูกศิษย์หลายคน ส่วนตัวมองว่าชาติอื่นๆ ยังใช้นักเตะคนเดิมๆ ซึ่งอยู่ในช่วงโรยราแล้ว บางทีมก็เป็นเด็กใหม่หมด ส่วนของไทยมีความเก๋าเกมกว่าเยอะ มั่นใจว่าทีมชาติไทยจะป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัยและเป็นแชมป์ 3 สมัยรวดแน่นอน
     สำหรับ “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าที่ยิงไปแล้ว 7 ในซูซูกิคัพ 2018 เทียบเท่าสถิติของ “อัลเฟรด” เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ ที่ยิงได้ 7 ประตู ในรายการเดียว เมื่อปี 1996 แต่ “กิล์ฟ” ยังเหลือแมตช์การแข่งขันอีก นอกจากนี้หากนับรวมซูซูกิคัพ ที่ผ่านมา อดิศักดิ์ ยิงไปแล้ว 9 ลูก เท่าสถิติของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ตนขอเป็นกำลังใจให้อดิศักดิ์ ทำลายสถิติของรุ่นพี่ รวมถึงของตนที่เคยยิงในรายการนี้ทั้งหมด 12 ลูก และ “พี่โย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่ยิงไว้ 15 ประตู ให้ได้ด้วย