คำสารภาพ"โจรไอ้โม่งหนุ่ม"รู้สึกผิด เพราะอารมณ์ชั่ววูบ  บุกปล้นร้านทอง ติดประตูนิรภัย นั่งรอรับชะตากรรม โดน"ตร."จับ

โจรไอ้โม่งปล้นร้านทอง เมืองชลบุรี สารภาพหลังโดนจับ เหตุที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

   จากกรณี เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 61 ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายถืออาวุธมีดหวังชิงทรัพย์ร้านทอง แต่ติดประตูอัตโนมัติ ถูกขังอยู่ในห้างทองแห่งหนึ่งที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.สัตหีบ

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง โจรไอ้โม่ง ควงปืนบุกเดี่ยวปล้นธนาคารไทยพาณิชย์ เจอรปภ.โดดสู้ ฉุดกระชากกันอยู่นาน สุดท้ายความแตก..? (ดูคลิป))


(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง โจรไอ้โม่ง บุกขโมยเซฟร้านขายยางรถยนต์ กวาดทรัพย์ข้างใน เอาเซฟทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นลูกจ้างในร้าน ยังเนียน..รุ่งเช้ามาทำงานปกติ)

จับโจร

 

 


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายธนา อินทร์สำราญ อายุ 23 ปี สวมไอ้โม่ง นั่งขัดสมาธิอยู่ในร้าน เนื่องจากติดอยู่ภายในร้าน ไม่สามารถออกไปไหนได้ ใกล้กันพบมีดปลายแหลม ซึ่งใช้ในการก่อเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมห้างทอง ก่อนจะมีการพูดคุยกับผู้ต้องหา

 

ภาพโจร

 

 

ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสภาพ และยอมอยู่นิ่งเพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัว ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อรอนาย รังสันต์ ธีรเวศย์สุวรรณ อายุ 59 ปี เจ้าของห้างทองมาเปิดประตูนิรภัย ซึ่งในขณะนั้นมี นางสาวรุ่งนภา พานอ่อน อายุ 25 ปี พนักงานร้านทอง วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่หลังร้าน โดยขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกภาพการก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

 

ตำรวจจับโจรปล้น

 

 

โฉมหน้าโจร

 

 

 

   ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ 27 พ.ย.56   เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สัตหีบ ได้คุมตัว นายธนา อินทร์สำราญ อายุ 23 ปี มาทำเเผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองดังกล่าว โดย เจ้าตัว ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของร้านทอง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่ง นายธนา รับสารภาพว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเห็นว่าประตูร้านปิดล็อคหนีไม่ได้ ก็สำนึกผิดยอมนั่งลงกับพื้นไม่ขัดขืนอีก ที่ทำไปหวังได้ทอง5 บาทต้องการหาเงินไปใช้หนี้เพื่อน

 

ภาพวงจรปิดจับโจร

 

ขอบคุณ

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34