ชายหนุ่มชาวมาเลเซีย เลือกซื้อรองเท้าที่ห้างสรรพสินค้า จู่ๆ วิ่งพรวดออกมาจากร้านทำเอาพนักงานขายตกใจแรงนึกว่าเป็นโจรขโมย ที่แท้ทดสอบใส่วิ่งเท่านั้น

   ยุคปัจจุบันนี้เเน่นอนว่า ผู้คนต่างๆเริ่มหันมาใส่ใจ ดูเเลรักษาร่างกาย ออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายก็มีในหลายๆทาง กีฬาต่างๆ เเต่ที่ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องไปเตรียมอุปกรณ์อะไรมากมาย นั่นก็คือการวิ่งนั่นเอง  ซึ่งการวิ่งนั้น ก็มีทั้งวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือไม่ก็ออกไปวิ่งตามสถานที่ต่างๆ เเละที่กำลังฮอตฮิตกันสุดๆ ก็คือ การวิ่งมาราธอน หรือวิ่งในระยะต่างๆ ไล่ตั้่งเเต่ 5 กม. 10กม. ไม่จนถึงฟูลมาราธอน นั่นเอง ซึ่งในบ้านเรา มีการจัดกิจกรรมวิ่งกันอย่างเเพร่หลาย เรียกได้ว่าเเทบจะทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ในที่นี้อุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการวิ่ง นั่นก็คือ รองเท้าวิ่ง ที่เเต่ละคนก็จะต้องไปคัดสรร เเสวงหาคู่ที่สวยงามเเละมีประสิทธิภาพ เหมาะกับตนเอง (ชมคลิป ด้านล่าง)

หนุ่มมาเลซื้อรองเท้า

 

 

  โดยเรื่องของรองเท้าวิ่งนั้น จะมาขอกล่าวถึงคลิปที่กำลังเป็นกระเเสในโลกออนไลน์โพสต์เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ผ่านทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Neo Nizam ซึ่งมียอดวิวไปเเล้วกว่า 2.5 ล้านวิว กับเหตุการณ์ที่หนุ่มคนหนึ่งกำลังไปซื้อรองเท้าในร้านรองเท้าชื่อดัง พร้อมวีรกรรมอันสุดฮา

 

ใส่รองเท้า

.

โพสต์

.

สวมใส่รองเท้า

.

พอดีเลย

 

 

วิ่งพรวด

 

  ซึ่งในคลิปบอกไว้ว่า เป็นร้าน JD SPORT ของประเทศมาเลเซีย กับหนุ่มเเดนเสือเหลือง ที่ไปเลือกซื้่อรองเท้าวิ่ง เเละก็ถูกใจเจ้ารองเท้าพูม่า PUMA RS-X TOYS สีสันสวยงาม  ซึ่งได้มีรูปทรงย้อนยุค 80 โดยเมื่อลองเเล้ว หนุ่มมาเลเซียคนดังกล่าว ได้ขอเทสต์วิ่งจริงๆออกไปนอกร้าน ทำเอาพนักงานขายตกใจ รีบถือกล่องวิ่งตามไป นึกว่าโดนขโมยเสียเเล้ว ที่ไหนได้เเค่ลองเฉยๆ วิ่งดูหย่อย ลองสปริ้นท์เต็มๆ ทดสอบรองเท้าเเค่นั้นเอง ไม่ได้มีเจตนาจะขโมยเเต่อย่างใด พนักงานใจหายใจคว่ำกันหมด!!

 

วิ่งกลับมา

.

วิ่งไปแล้ว

.

พนักงานตกใจ

.

ใจหายวาบ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เด็กชายมาขายดอกไม้ให้นทท.ต่างชาติ แต่เขาเห็นว่าเด็กเดินเท้าเปล่าจึงพาไปซื้อรองเท้าให้ฟรีๆ!
- ภาพสุดความน่ารักในรั้ววิทยาลัย!? เพื่อนนักเรียน ช่วยกันรวมเงินซื้อรองเท้าใหม่ให้เพื่อน หลังเห็นรองเท้าคู่เก่ามีสภาพที่ขาดจนใส่แทบไม่ได้!??

ขอบคุณ

Neo Nizam