มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

   เรียกว่าเป็นช่วงมรสุมครอบครัวสุดๆในช่วงนี้สำหรับกรณีของครอบครัวตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดดูท่าว่ารอยร้าวจะหนักขึ้นทุกที โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของลูกชายสุดเลิฟ น้องโหงวเฮ้ง ซึ่งคุณแม่มาลา ภรรยาคนสวยของเท่ง

   เรียกว่าเป็นช่วงมรสุมครอบครัวสุดๆในช่วงนี้สำหรับกรณีของครอบครัวตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดดูท่าว่ารอยร้าวจะหนักขึ้นทุกที โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของลูกชายสุดเลิฟ น้องโหงวเฮ้ง ซึ่งคุณแม่มาลา ภรรยาคนสวยของเท่ง ก็อวยพรวันเกิดน้องโหงวเฮ้ง ในไอจีส่วนตัวระบุว่า "1 ธ.ค. 2561 สุขสันต์วันเกิดนะครับลูกชายคุณแม่ ขอให้น้องโหงวเฮ้งพบเจอแต่สิ่งดีๆ มั่งมี มีสุข สุขภาพแข็งแรง การงานเจริญรุ่งเรืองละลูก" ซึ่งหากสังเกตดีๆ งานนี้คุณพ่อเท่งไม่ได้โพสต์อวยพรลูกหรือลงข้อความอะไรในโซเชียลเหมือนอย่างเคย จนชาวเน็ตหลายคนนำไปตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดวันเกิดของน้องโหงวเฮ้ง ครั้งนี้ถึงไร้เงาคุณพ่อเท่งมารวมอวยพร ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่าคุณพ่อเท่งนั้นอาจ
ติดงานหรือรอเซอร์ไพรส์น้องโหงวเฮ้งลับๆ ก็ได้ 

 

มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

 

           หากย้อนไปก่อนหน้านี้ปัญหาในครอบครัวของตลกดัง เท่ง เถิดเทิง นั้นเริ่มมีปัญหากันมาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย. 2561 ตั้งแต่ภรรยามาลาออกมาโพสต์ภาพหญิงสาวสวมชุดสีฟ้าขณะกำลังปีนบันไดลงมาจากชั้นสอง พร้อมกับข้อความบรรยายภาพระบุว่า "ให้ทายว่าภาพนี้เป็นภาพอะไร... เป็นภาพคน จ.ร. เค้าแอบคบชู้กันโดนเมียจับได้บุกพังห้อง เลยต้องปีนกำแพงหนี ผู้หญิงเร็ว ผู้ชายก็เลว เห็นขาตอนปีนหนีแร้วน่าสงสารจัง เกือบตกมาตาย"

 

มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

 

  จากข้อความนี้สร้างความสงสัยให้กับหลายคนที่ได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของ เท่ง เถิดเทิง จนหลายคนคิดว่าเท่ง เถิดเทิงอาจซุกกิ๊ก เพราะ มาลา ภรรยาของเท่ง โพสต์ไม่นานก็ทำการลบโพสต์ตังกล่าวไปสร้างความสงสัยมึนงงให้กับหลายคนยิ่งนัก ต่อมาเมื่อเข้าไปดูในไอจีของเท่ง เถิดเทิงพบว่าได้เคยโพสต์รูปของหญิงสาวชุดสีฟ้านี้เช่นกันพร้อมระบุข้อความว่า "ใครพบเห็นผญ. คนนี้ช่วยตามจับตัวให้หน่อยมาขโมยของเน่าๆ ๆ ที่บ้าน แล้วก็ปีนหนีออกไปเสียดายลากคอมาไม่ทัน" แต่ประเด็นทั้งหมดก็จบไปเมื่อฝ่ายเท่งไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้

 

      มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

 

หลังจากนั้นไม่นานก็มีนักข่าวไปถาม ส้มเช้ง น้องสาวคนสนิทของ เท่ง เถิดเทิง ถึงกรณีที่ครอบครัวของพี่ชายนั้นมีปัญหาอยู่ว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวไปในทิศทางใดบ้างโดย ส้มเช้ง กล่าวว่า

    "ข่าวของพี่เท่ง พี่ว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะว่าส่วนตัวเค้าก็ยังเหมือนเดิม สามีภรรยาเชื่อได้ว่า ทุกคู่ ลิ้นกับฟันมันมีโอกาสที่จะกระทบกันได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นบางทีที่กระทบกัน ชั่ววูบของมนุษย์เราก็อาจจะมีบ้างที่ไม่พอใจ ก็เลยออกมาเป็นข่าว แต่ว่าพอถึงช่วงเวลานึงจับเข่าคุยกันดีกว่ามั้ย เชื่อว่าผู้ชายกับความเจ้าชู้มันคือของคู่กัน มันมีโอกาสที่จะมีเล็กมีน้อยนู่นนี่นั่น แต่ต้องมองจุดประสงค์ว่าเค้ามีเล็กมีน้อยมีเป็นเรื่องเป็นราวรึเปล่า โดยเฉพาะผู้ชายที่มีชื่อเสียงก็ย่อมมีผู้หญิงเข้ามาอยู่แล้ว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ไม่รู้ อาจจะเป็นการเข้าใจผิด
 

  มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

 ซึ่งมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่เราไม่ได้อยากจะเข้าไปยุ่ง แต่รู้ว่าเค้างอนๆ กันอยู่ มีปัญหากัน เราไม่อยากวางตัวลำบาก เรื่องส่วนตัวเราไม่ยุ่ง เราต่างคนต่างรู้นิสัยใจคอกันและกัน และต่างคนต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่เคยไปถามว่าพี่มีปัญหาอะไร คนนั้นก็พี่สะใภ้ คนนี้ก็พี่ชาย เพราะฉะนั้นเรื่องครอบครัว เค้าต้องดูแลกันเอง ถ้ามองแบบให้มีความสุข ถ้าอยู่ในบ้านเค้าเป็นสามีเรา ออกนอกบ้านสามีใครอย่าไปสนใจ กลับมาเป็นผัวเราจบแล้ว ครอบครัวมีความสุข" หลังจากคำสัมภาษณ์ของส้มเช้ง ออกไปได้เกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์อย่างมากเพราะสิ่งที่เธอให้สัมภาษณ์ไปในครั้งนั้นเสมือนเป็นการบอกเป็นนัยว่าครอบครัวของเท่งมีปัญหาจริงและผู้ชายนั้นเจ้าชู้ก็เป็นเรื่องปกติเช่นกัน จนชาวเน็ตไม่พอใจ

       หลังจากช่วงปลายเดือนพ.ย. 2561 ก็เกิดเป็นกระแสอีกครั้งกับครอบครัวของ เท่ง เมื่อ มาลาภรรยาของเท่ง ออกมาโพสต์ในทำนองว่าเท่งไม่ยอมส่งค่าเลี้ยงดูลูกให้ และสามารถหาเงินเลี้ยงลูกเองได้เมื่อเรื่องนี้ออกไปก็เกิดเป็นกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ทันทีว่าไม่ควรเอาเรื่องภายในครอบครัวมาพูดหลายครั้งแบบนี้ เพราะจะทำให้หลายคนมองครอบครัวไม่ดี นอกจากนี้ลูกสาวอย่างน้องพ้อยท์ ก็ออกมาปกป้องคุณแม่มาลา เช่นกัน ว่าขอให้ชาวเน็ตวิพากษ์  วิจารณ์ แต่พอเหมาะ พอควรและให้เกียรติครอบครัวเธอด้วยเพราะคนวิจารณ์คือคนนอก

มาลา โพสต์อวยพรวันเกิด น้องโหงวเฮ้ง ไร้เงา "เท่ง เถิดเทิง" ตอกย้ำรอยร้าวลึกยากจะต่อติด

      จนเวลาล่วงเลยมาถึงวันเกิดน้องโหงวเฮ้ง 1 ธ.ค. 2561 ครอบครัวของเท่งก็ดูจะยังไม่กลับมาเหมือนเดินส่วนด้านแก๊งสามช่าก็ขอไม่พูดอะไรเพราะถือเป็นเรื่องภายในครอบครัวที่เท่ง ต้องแก้ไขเอง ซึ่งตอนนี้หลายฝ่ายต่างก็รอให้เท่งออกมาพูด เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องรอยร้าวในครอบครัวขึ้นเท่งไม่เคยโพสต์หรือเคลื่อนไหวใดๆ ออกมาเลย ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าเท่ง จะออกมาตอบเกี่ยวกับประเด็นข่าวนี้เช่นไรเวลาเท่านั้นคือคำตอบ