ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ

สื่บเนื่องจากข่าวสะเทือนวงการบันเทิงรับวันรัฐธรรมนูญ กรณี บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงมากความสามารถ เเละ เอก เอกริน นิลเศรษฐี ผู้เป็นสามี มีอันต้องเลิกรากันไป โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์รูปภาพบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ด้วยรูปภาพสวมชุดขาวขณะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย โดยมีแคปชั่นระบุว่า

ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ

 

สืบเนื่องจากข่าวสะเทือนวงการบันเทิงรับวันรัฐธรรมนูญ กรณี บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงมากความสามารถ เเละ เอก เอกริน นิลเศรษฐี ผู้เป็นสามี มีอันต้องเลิกรากันไป โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์รูปภาพบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ด้วยรูปภาพสวมชุดขาวขณะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย โดยมีแคปชั่นระบุว่า "ขอไปเเสวงบุญที่อินเดีย 5 วันนะคะ ส่วนเรื่องครอบครัวขอไม่พูดอะไรมาก เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันเเละยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ"
 

อ่านข่าว : บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ไอจีเลิกสามี เอก เอกริน "เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" จบชีวิตคู่เกือบ4ปี


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีเสียงลือว่า ทั้งคู่เริ่มไม่ลงรอยกันเพราะว่าสามีติดเกมอย่างหนัก จนบุ๋มเริ่มอดรนทนไม่ได้เอ่ยปากยื่นคำขาดว่า ถ้ายังไม่หยุดเล่นจะขอเลิก ซึ่งสามีก็ยอมหยุดเล่นแต่ทำได้เพียงสองวันก็เข้าอีหรอบเดิม แต่ทั้งคู่ก็ยังคงประคับประคองชีวิตคู่ไปได้ แต่จากโพสต์บนอินสตาเเกรมล่าสุดก็เป็นเครื่องยืนยันว่า ชีวิตรักของทั้งคู่ฉันท์สามี-ภรรยาได้สิ้นสุดลงแล้ว ตอกย้ำเรื่องดังกล่าวเมื่อเจ้าตัวเผยเพิ่มเติมว่า สาเหตุหลักนั้นไม่ใช่เรื่องเกม แต่เป็นเรื่องอนาคตที่ไม่ตรงกัน ซึ่งตนก็ไม่อยากให้เป็นเช่นนี้และทางสามีก็ได้ทำการขนของส่วนตัวออกจากบ้านเรียบร้อยแล้ว ส่วนธุรกิจฟิตเนสที่ลงทุนทำด้วยกันนั้น ก็ยังต้องเดินหน้าต่อ เพราะยังคงเป็นเพื่อนกันได้

 

ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ

สำหรับความรักระหว่าง คุณบุ๋มกับคุณเอกนั้น ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเผยว่าหลังจากตนครองโสดมาเป็นเวลาหนึ่ง ก็เรียกว่าฮอตไม่เบาเพราะถึงขนาดที่ว่ามีคนมาขอแต่งงานถึง 13 คน ถ้ารวมที่เข้ามาจีบก็ประมาณ 30 คน โดยมีทุกอาชีพตั้งแต่นักการเมืองยันข้าราชการ จนถึงขนาดที่ว่าต้องไปหาหมอดูว่าแท้จริงแล้วใครคือคู่แท้ จนกระทั่งได้มาเจอกับคุณเอก ทั้งสองไม่ได้ค่อยๆ สานความสัมพันธ์เฉกเช่นคู่รักคู่อื่น เพราะแท้จริงแล้วคุณเอกก็ไม่ได้เข้ามาจีบ
 
แต่ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ตัดสินใจอยู่ด้วยกันซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่รู้ชื่อจริง มารู้ชื่อจริงเอาตอนเห็นป้ายพิธีในวันแต่งงาน ส่วนที่มาเจอกันได้เพราะขณะนั้นตนสนใจฟิตหุ่นลดความอ้วน ปะเหมาะกับไปเจอคุณเอกในไอจีจึงตัดสินใจขอไลน์เพื่อนัดเจอ เรียกได้ว่ายังไม่ทันได้เริ่มเทรนก็กลายเป็นสามีเสียก่อน หลังจากนั้นเพียง 4 วัน คุณเอกก็ตัดสินใจขอแต่งงาน แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อมาทราบทีหลังว่า คุณเอกกำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นที่คบกันมา 4 ปี ใน 4 เดือนข้างหน้า 

 

ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ
 

หลังจากที่คุณเอกตัดสินใจเลือกคุณบุ๋มโดยการยกเลิกงานแต่ง และพาคุณบุ๋มไปพบครอบครัว งานแต่งของทั้งสองก็เริ่มขึ้นหลังจากนั้นอีก 1 ปีให้หลัง ตลอดเวลาที่ครองคู่กันคุณบุ๋มก็พยายามควบคุมคุณเอกให้อยู่ในร่องในรอยเพราะสามีเคยมีประวัติเจ้าชู้มาก่อน แต่ต่างฝ่ายก็เป็นคนขี้หึงทั้งคู่ ส่วนกระแสสังคมในขณะนั้นที่มองว่า คุณเอกเข้ามาเพื่อเกาะกระแสคุณบุ๋มก็ยืนยันว่าไม่จริง เพราะดูแลทั้งคุณบุ๋มและน้องอันดามันลูกของบุ๋มอย่างดีมาตลอด อีกทั้งคุณเอกนั้นไม่ชอบอยู่ในวงการบันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนั้นคุณบุ๋ม ได้ให้ข้อคิดในเรื่องความรักว่า อย่าเอาตัวเราไปเทียบกับคนอื่น ให้อยู่กับปัจจุบัน อย่าเลือกคบใครเพียงเพราะความเหมาะสมในสังคมเพราะบางทีก็ไม่ได้ทำให้เรามีความสุขเสมอไปก็ได้ แต่ให้หาคนที่รักเราจริงๆ ดีกว่า สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา นอกจากจะมีบทบาทในเส้นทางบันเทิงอันโดดเด่น ยังเคลื่อนไหวอุทิศตนเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคดีเกี่ยวกับเด็กและสตรีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนด้านงานการเมืองนั้นเคยปฏิบัติหน้าที่ ผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ การพาณิชย์และอุตสาหกรรม และเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย
 
ทั้งนี้ภายหลังข่าวช็อควงการได้สะพัดออกไป คุณบุ๋มได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่าตนจะยังเดินหน้าต่อไปทำงานด้วยความสุขได้ช่วยเหลือคนตามสมควรและโฟกัสเรื่องลูกเต็มที่ เนื่องด้วยตนก็ต้องการทำตามความฝันลูกเพราะอันดามันอยากเป็นหมอ ส่วนเรื่องเข็ดกับความรักไหม คุณบุ๋มตอบว่า ไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ได้ประกาศปิดประตูความรัก ถ้ามีคนอาสาเข้ามาดูแลบุ๋มก็ถือว่าชีวิตโชคดี แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กับปัจจุบัน

 

ย้อนเส้นทางรัก บุ๋ม-เอก ตกลงปลงใจตั้งแต่วันแรกที่เจอ สู่วันเลิกราปุบปับ