เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัว Line Official Account ภายใต้ชื่อ “central Life”  ตั้งเป้าเป็น Your Lifestyle Companion ในมือคุณ ครบ จบในที่เดียว

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัว Line Official Account ภายใต้ชื่อ “central Life” ตั้งเป้าเป็น Your Lifestyle Companion ในมือคุณ ครบ จบในที่เดียว

Publish 2018-12-13 14:46:52


-  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิตอล กับ 4 ฟังก์ชั่นหลัก Indoor Navigation Map, Latest News, Personalized Coupon & Promotion และ Parking Reservation

-  ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 4 ล้านรายภายใน 1 เดือน

-  พร้อมดาวน์โหลดฟรี สติกเกอร์ไลน์ รูปไอคอน “Smiley” ที่รู้จักกันทั่วโลก

 

กรุงเทพฯ (X ธันวาคม 2561)บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัว LINE Official Account

ในชื่อ Central Life” รุกกลยุทธ ‘Direct & Personalised Engagement’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารและให้บริการลูกค้าในยุคดิจิตอลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว กับ 4 ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ @centralLife


นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ในการเป็น Center of Life ในทุกพื้นที่ ที่เราไปตั้งศูนย์การค้าอยู่นั้น เรามีภารกิจสำคัญคือการสร้าง customer engagement กับลูกค้าอย่างไร้รอยต่อในทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งลูกค้าในยุคปัจจุบัน ชอบที่จะหาข้อมูลของสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ทางออนไลน์ ก่อนที่จะเดินทางมาใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่ศูนย์การค้าของเรา และช่องทางที่น่าจับตามองในขณะนี้ก็คือ LINE เนื่องจากปัจจุบัน มีผู้นิยมใช้งาน มากกว่า 42 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้เปิดตัว “central Life” - Line Official Account ของ CPN  ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มอื่นๆ ของ CPN ด้วย เช่น Facebook Fan page ซึ่งขณะนี้มียอด Engagement ทั่วประเทศ ประมาณ 4.2 ล้านคน ซึ่งเราก็คาดหวังว่าจะมียอดผู้ทีเข้ามาเพิ่มเป็นเพื่อนใน “central Life” ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคนในเดือนแรกของการเปิดใช้งาน”

“central Life” ประกอบด้วย 4 ฟังก์ชั่นหลัก คือ ‘Indoor Map Navigation’  ระบบค้นหาพร้อมนำทางไปยังร้านค้าภายในศูนย์ได้ทันที ในระยะแรกจะนำร่องใช้ใน 7 ศูนย์การค้าก่อน คือ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา โคราช และเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย โดยในศูนย์การค้าอื่นๆ จะเป็นการแสดงภาพแผนผังร้านค้าแต่ละชั้นพร้อมรายละเอียดร้านค้า ‘Latest News’  แจ้งข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ โปรโมชั่น รวมถึงงานอีเวนท์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว ‘Personalized Coupon & Promotion’ สิทธิ์ในการลุ้นรับคูปองอาหารและเครื่องดื่มฟรี จากร้านชั้นนำ หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกวัน มากถึง 2019 สิทธิ์ จนถึงสิ้นปี 2561 เพียงลงทะเบียนร่วมกับบัตร The 1 ด้วย และหากเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็สามารถลงทะเบียน เลือกรับสิทธิ์ได้ทันที และ ‘Reserved Parking’ บริการสำรองที่จอดรถที่เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต Central The 1 Credit Card Luxe, Central The 1 Credit Card Black และ Central the 1 Credit Card The Black

นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ “central Life x SmileyWorld” รูปไอคอน “Smiley” หน้ายิ้มสีเหลือง ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้ฟรี ถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2561 โดยใช้สติ๊กเกอร์ได้ 90 วัน หลังดาวน์โหลด

คุณปกรณ์กล่าวสรุปว่า “CPN ตั้งเป้าให้ไลน์ @centralLife เป็น “Your Lifestyle Companion” สำหรับทุกคน และเมื่อนำมาเชื่อมโยงกับฐานข้อมูลที่เป็น Big Data ของ The 1 Card ที่สามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 12 ล้านคนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ Personalized โดยในอนาคต ลูกค้ายังจะได้รับข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆ อย่างมากมาย ตามความชอบ และความสนใจของแต่ละคน  พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้า, พันธมิตร รวมทั้งแบรนด์ต่างๆ ในเครือ Central Group ได้อีกด้วย”